Chương 10

872 50 0
                                    


"Vô tiện, không thể!" Thành chủ sắc mặt nghiêm túc lên.

"Sinh tử luân hồi nãi thiên địa trật tự, sống lại đã qua đời người cùng cấp với quấy rầy Thiên Đạo quy tắc. Nếu Di Lăng thế giới là cái pháp tắc hoàn thiện thế giới vô biên, ngươi sống lại vài người, Thiên Đạo cũng sẽ xem ở ngươi mặt mũi thượng mắt nhắm mắt mở. Nhưng Di Lăng thế giới bất quá là cái cấp bậc thấp nhất tiểu thiên thế giới, nhưng chịu không nổi này đó lăn lộn!"

"Sinh tử là một loại tuần hoàn, có sinh ra được có chết, có chết lại có sinh. Sinh tử tuần hoàn không phá, thế giới mới có thể vững vàng phát triển. Ngươi ngày sau mặc kệ đi đến nào một bước, đều phải ghi nhớ điểm này!"

Ôn ninh hạ xuống mà gục đầu xuống, Ngụy Vô Tiện cũng có chút thất vọng.

"Cho nên, sống lại việc không cần suy nghĩ, ngươi có thể làm chính là nỗ lực tu luyện, sớm ngày ở Di Lăng tiểu thế giới khai lục đạo luân hồi, sớm ngày làm những người đó đầu thai chuyển thế. Thiên Đạo chí công, đến lúc đó công đức trong người người nhưng đầu hảo thai thậm chí trực tiếp công đức thành tiên, tội nghiệt quấn thân người vào địa phủ chịu hình. Các ngươi để ý những người đó trên người cũng chưa cái gì nghiệt nợ, không cần quá mức nhọc lòng."

Bọn họ để ý người? Ôn nhu, ôn gia người già phụ nữ và trẻ em, Ngụy Vô Tiện cha mẹ, giang ghét ly phu thê, Liên Hoa Ổ những cái đó vô tội đệ tử......

Ngụy Vô Tiện cùng ôn ninh liếc nhau, như trút được gánh nặng. Luân hồi là một hồi tân bắt đầu, bỏ đi kiếp này đủ loại ân oán gút mắt, nghênh đón một đoạn sạch sẽ nhân sinh cũng coi như không tồi.

"Chỉ là, Giang cô nương nhi tử, hắn như vậy tiểu liền mất đi song thân......" Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hắn bỗng nhiên có chút may mắn chính mình quá vãng tình cảm bị phong ấn ở. Từ ký ức bên trong hắn biết trước kia chính mình đối vị này Giang cô nương xem đến thực trọng thực trọng, nếu vẫn là bình thường chính mình, chỉ sợ liền hồi ức dũng khí đều phải đánh mất......

"Vô tiện! Bọn họ chết trách nhiệm đến tột cùng ở ai trên người, ngươi lúc trước đang ở cục trông được không rõ, hiện tại còn không rõ ràng lắm sao?" Thành chủ lạnh giọng đánh gãy Ngụy Vô Tiện nỉ non, lại quay đầu đối ôn ninh quát: "Ôn ninh, ngẩng đầu lên, ngươi áy náy cái gì?! Không nói hắn Kim Tử Hiên ở Cùng Kỳ nói ngốc hề hề mà kéo thiên giá bị chết không oan, liền nói ngươi là chết như thế nào ở Kim gia nhân thủ thượng! Kim Tử Hiên đây là nợ cha con trả a!"

"Thật là giống nhau ngốc! Trách không được một cái thành vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ, một cái thành ác danh rõ ràng quỷ tướng quân!" Thành chủ một bên mắng một bên lại nhịn không được khí mà cười ra tới, bọn họ phu thê hai người vì sao như vậy thích này hai cái tiểu hài nhi, còn không phải là bởi vì bọn họ trên người loại này đáng quý phẩm chất sao?

Nhân thế vẩn đục, cuồn cuộn hồng trần trung mỗi một viên tinh xảo đặc sắc tâm linh đều đáng giá cẩn thận che chở.

"Tiếp tục xem đi! Ân, ôn ninh ôn nhu đều bá qua, đến của ngươi, vô tiện!"

"Liền từ ngươi khi còn nhỏ bắt đầu đi! Hảo hảo xem xem ngươi tâm tâm niệm niệm cái kia Liên Hoa Ổ có hay không ngươi trong trí nhớ tốt đẹp, Liên Hoa Ổ diệt môn đầu sỏ gây tội rốt cuộc là ai, chính ngươi lại là như thế nào bị giang vãn ngâm cái này ngươi trong lòng hảo huynh đệ đưa vào tuyệt lộ!"

Thành chủ vung tay lên, trên tường hình ảnh trung ôn nhu thân ảnh dần dần đạm đi, thay thế chính là ba bốn tuổi ăn vạ cha mẹ trong lòng ngực làm nũng tiểu Ngụy anh.

Ngụy Vô Tiện trừng lớn mắt, kinh hỉ mà nhìn hình ảnh trung ấm áp một nhà ba người, hắn đối chính mình cha mẹ bộ dáng sớm đã nhớ không rõ, giang phong miên cũng cơ hồ cũng không cùng hắn nhắc tới cố nhân việc, hắn đều sắp quên mất, hắn đã từng cũng là cái có cha mẹ yêu thương hài tử a......

Ở Ngụy Vô Tiện không biết địa phương, Di Lăng thế giới cơ hồ tất cả mọi người không hẹn mà cùng mà buông xuống trong tay sự tình, tập trung tinh thần mà xem nổi lên phát sóng trực tiếp.

Thân là khai tông lập phái một thế hệ ma đạo tổ sư, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện tung hoành một đời, xốc tinh phong huyết vũ, tao vạn người thóa mạ. Hắn đến tột cùng là như thế nào từ một vị tiên môn bên trong cực phú nổi danh thế gia công tử đi đến này một bước?

Nhưng tu quỷ đạo không tu tiên, hắn đến tột cùng là cam tâm tình nguyện độc thân nhập quỷ nói tà đồ, vẫn là đi đầu vô nhập dưới không thể không bước lên này căn cầu độc mộc?

Ở phía trước ôn ninh ôn nhu hình ảnh bên trong, mọi người chỉ biết Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện Kim Đan bị mổ ra đổi cho giang vãn ngâm, nhưng vẫn không có biểu hiện Ngụy Vô Tiện là như thế nào trở thành quỷ Đạo Tổ sư. Hiện giờ chân tướng rốt cuộc muốn công bố, mặc kệ ôm có gì loại tâm tư, tất cả mọi người an tĩnh xuống dưới, chờ đợi quan khán vị này ma đạo tổ sư truyền kỳ nhân sinh.

ps: Cảm tạĐánh thưởng, đặc biệt cảm ơn Tiểu thiên sứ cho tới nay duy trì 😘😘😘

Này một chương hôm nay viết ba cái giờ trở lên, có quan hệ sống lại việc tự hỏi thật lâu thật lâu, cuối cùng hạ quyết tâm lấy tiểu thế giới không duy trì sống lại vì từ đoạn rớt tiện tiện sống lại đã qua đời người ý niệm. Xác thật như tiểu thiên sứ nhóm theo như lời, khẩu tử không thể khai.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ