Chương 13

799 44 0
                                    


Mười lăm sáu tuổi Ngụy Vô Tiện hoạt bát ái cười, tươi đẹp ánh mặt trời, như một viên tiểu thái dương tùy ý rơi quang mang. Mặc kệ ở cái gì tình cảnh bên trong, hắn tổng có thể tìm được thích hợp sinh tồn phương thức; mặc kệ là khi nào, hắn bên người luôn là hồ bằng cẩu hữu tiền hô hậu ủng, náo nhiệt đến cực điểm.

Đối với quen thuộc Ngụy Vô Tiện người tới nói, này thật là đã lâu, chỉ có thể ở trong trí nhớ tìm kiếm thân ảnh. Mà đối với càng nhiều người mà nói, vân mộng thiếu niên Ngụy anh còn lại là đánh vỡ bọn họ đối Di Lăng lão tổ cố hữu ấn tượng, gọi bọn hắn kinh ngạc không thôi.

Tu Chân giới người quen thuộc chính là bắn ngày chi chinh khi cái kia sắc mặt tái nhợt, tà mị cuồng quyến, không người dám tiếp cận Di Lăng lão tổ. Người trong thiên hạ ở phát sóng trực tiếp trung chỗ đã thấy Ngụy Vô Tiện tắc phù hợp bọn họ đối cường giả tưởng tượng —— khuôn mặt tuấn mỹ, thần tình lạnh lùng, khí thế mười phần.

Trừ bỏ cảm thán một câu "Cảnh còn người mất", bọn họ cũng càng ngày càng tò mò, vân mộng đại đệ tử Ngụy anh cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, này giữa hai bên thân phận rốt cuộc là như thế nào chuyển biến đâu? Năm đó Ngụy Vô Tiện trên người rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Nhìn hình ảnh bên trong giang phong miên ở trên bàn cơm nhắc tới Kỳ Sơn giáo hóa việc, không ít người tinh thần chấn động, bọn họ biết, chính mình khoảng cách chân tướng đã càng ngày càng gần......

***

Kỳ Sơn giáo hóa a! Ngụy Vô Tiện chặt chẽ mà nhìn chằm chằm hình ảnh, cũng không biết nên lộ ra loại nào biểu tình.

Thành chủ nhìn Ngụy Vô Tiện căng thẳng sống lưng, nhăn lại mi, "Vô tiện, ngươi cho rằng Liên Hoa Ổ diệt môn cùng ngươi ở Kỳ Sơn giáo hóa khi sở hành việc có quan hệ sao?"

"Ngu phu nhân cùng giang trừng là như vậy cho rằng." Ngụy Vô Tiện lặng im một lát, lại là hỏi một đằng trả lời một nẻo.

"Vậy ngươi ý tưởng đâu?" Thành chủ nhìn ra tâm tư của hắn, từng bước ép sát.

"Đạo hỏa tác!" Hắn ý tưởng? Hắn ý tưởng căn bản râu ria, có ai sẽ để ý đâu?

"A! Đứa nhỏ ngốc! Lúc đó, Nhiếp gia tiền nhiệm gia chủ đã chết ở Ôn thị trên tay, Lam gia tiên phủ cũng đã bị một phen lửa lớn thiêu cái tinh quang, Lan Lăng Kim thị là viên đầu tường thảo căn bản không cần chèn ép, Vân Mộng Giang thị vốn chính là Kỳ Sơn Ôn thị tiếp theo cái khai đao đối tượng. Lúc ấy ngươi đối với ôn gia tới nói bất quá con kiến mà thôi, làm đạo hỏa tác đều không đủ tư cách!" Thành chủ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.

"Ta hỏi lại ngươi, nếu trọng tới một lần, Huyền Vũ trong động ngươi còn sẽ ra tay sao?"

"Sẽ!" Ngụy Vô Tiện không có do dự, thật mạnh gật gật đầu. Mặc kệ là xuất phát từ bản tâm, vẫn là xuất phát từ ngay lúc đó tình cảnh phán đoán, khi đó hắn đều phi ra tay không thể, nếu không Huyền Vũ động một trận chiến, không vài người có thể tồn tại ra tới.

Ngụy Vô Tiện lúc này đáp, nào đó người nghe thấy được khẳng định muốn cảm thấy hắn gàn bướng hồ đồ, không biết hối cải, thành chủ híp híp mắt, biểu tình khẽ nhúc nhích, ngón tay cách hư không điểm một chút.

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ