Chương 1

1.3K 67 2
                                    


Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, Di Lăng lão tổ chết không toàn thây, đang lúc tiên môn bách gia với kim lân đài đại bãi khánh công yến là lúc, mặc kệ là tu tiên nhân sĩ vẫn là bình dân bá tánh, trong đầu đều xuất hiện một bức rõ ràng hình ảnh.


Hình ảnh bên trong, thanh danh hỗn độn Di Lăng lão tổ sắc mặt tái nhợt mà nằm ở một trương màu trắng trên giường, một đôi người mặc hoa lệ phục sức nam nữ lẳng lặng đứng thẳng trên giường đuôi.


Sao lại thế này, Di Lăng lão tổ không phải đã chết sao? Kia hình ảnh trung người kia là ai?


Di Lăng lão tổ nếu còn sống, Tu Chân giới thậm chí cả nhân gian chắc chắn nghênh đón càng thêm phát rồ trả thù cùng nguyền rủa, lâm vào không thấy ánh mặt trời cùng tinh phong huyết vũ bên trong.


Kim lân trên đài một mảnh ồ lên, tham dự bãi tha ma bao vây tiễu trừ việc người đều hoảng sợ không thôi.


"Không phải sợ! Không phải sợ! Chúng ta có thể bao vây tiễu trừ Di Lăng lão tổ lần đầu tiên, cũng có thể bao vây tiễu trừ hắn lần thứ hai!"


Có tu sĩ lớn tiếng gọi.


"Nói đúng! Di Lăng lão tổ hiện tại ở nơi nào, chúng ta mau đem hắn tìm ra, lại giết hắn đem hắn nghiền xương thành tro!"


"Đúng đúng đúng! Giết hắn! Giết hắn!"


Cũng mặc kệ bọn họ như thế nào lớn tiếng kêu gào, đối hình ảnh người trong lại là tạo thành không được chút nào ảnh hưởng. Lăn lộn cả buổi lúc sau, bọn họ mới làm minh bạch cái này hình ảnh tên là Thiên Đạo phát sóng trực tiếp, bọn họ chỉ có lựa chọn xem hoặc là không xem quyền lợi, cũng cũng chỉ có thể ngừng nghỉ xuống dưới, trước tĩnh xem này thay đổi.


Vân thâm không biết chỗ


"Là Ngụy anh...... Ta sẽ không nhận sai...... Ngụy anh còn sống...... Hắn còn sống." Lam Vong Cơ ghé vào trên giường, vai lưng thượng máu tươi nhuộm dần bạch y, hắn lại như là hoàn toàn cảm thụ không đến trên người đau xót, như tro tàn vắng lặng trong mắt điểm nổi lên một phen ngọn lửa, nghẹn ngào tiếng động trung tràn đầy mừng rỡ như điên.


Hắn ngẩng đầu nhìn về phía lam hi thần, mảnh dài ngón tay gắt gao véo vào đệm chăn, thanh âm bên trong là chính hắn cũng không ý thức được mong đợi cùng yếu ớt, "Huynh trưởng...... Ngươi thấy được sao? Ngươi thấy được sao? Này...... Đây là thật sự đúng hay không?"


Lam hi thần chưa bao giờ gặp qua như vậy cảm xúc mất khống chế đệ đệ, hy vọng cùng tuyệt vọng ở hắn trên người đan chéo, phảng phất một tiếng phủ nhận là có thể đem hắn bị thương tan xương nát thịt. Hắn nhìn hai mắt đỏ bừng Lam Vong Cơ, thật mạnh gật gật đầu: "Là, là Ngụy công tử! Hắn không có chết!"


Giờ khắc này, lam hi thần chân thành mà hy vọng kia Thiên Đạo phát sóng trực tiếp trung Ngụy công tử là thật sự, là sống, bằng không hắn không biết quên cơ hội sẽ không ở thật mạnh đả kích bên trong hoàn toàn hỏng mất rớt.


"Không có...... Không có!" Lam Vong Cơ gắt gao nhìn chằm chằm Thiên Đạo phát sóng trực tiếp trung Ngụy Vô Tiện, hình ảnh quá rõ ràng, rõ ràng mà có thể thấy Ngụy Vô Tiện ngực hơi hơi phập phồng, một giọt nước mắt từ khóe mắt xẹt qua má biên, hắn phảng phất giống như chưa giác, chỉ nhẹ nhàng mà lẩm bẩm ———


Ngụy anh!


Ngụy anh!


Ngụy anh!

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ