Chương 22

670 46 0
                                    


"Ta năm đó xác thật làm được quá mức rồi." Ngụy Vô Tiện nhìn hình ảnh trung cái kia tà mị cuồng quyến chính mình, bất đắc dĩ mà lắc đầu.

Năm đó bắn ngày chi tranh bên trong, hắn thủ đoạn quá mức tàn bạo chút, Ôn thị phần mộ tổ tiên đều bị hắn cấp một đám bào ra tới, chẳng trách chăng rơi vào người người sợ hãi kết cục.

Hơn nữa, oán khí không bằng linh khí ôn nhuận tẩm bổ, cũng đối thân thể hắn tâm tính tạo thành chút ảnh hưởng. Lam trạm nói được không sai, quỷ nói tổn hại thân càng tổn hại tâm tính. Lam Khải Nhân năm đó cũng một ngữ trung, Tu Chân giới quả thực dung không dưới hắn nói quật khởi.

Hiện giờ quay đầu chuyện cũ, cái kia quá khứ chính mình trên người tồn tại rất nhiều vấn đề, vừa xem hiểu ngay: Tự đại, tự phụ, kiêu ngạo...... Còn có...... Tự ti!

Đồng thời, hắn cũng quá mức trì độn, không có thể kịp thời tỉnh ngộ chính mình cùng giang trừng thân phận địa vị thay đổi......

Hắn đã nhận ra chính mình tình cảnh càng ngày càng không xong, lại không có tích cực ứng đối, tìm kiếm giải quyết con đường, ngược lại đem chính mình vây ở bãi tha ma thượng quy định phạm vi hoạt động, cũng thật sự quá mức thiên chân ngu xuẩn.

Hắn đối mặt chính là vô giải cục diện, chỉ có thể một con đường đi tới cuối.

"Quá mức?" Thành chủ nghe xong nhưng thật ra cầm phản đối ý kiến, "Ta đảo cảm thấy ngươi là quá thiện lương quá ôn nhu, kẻ hèn ăn chơi trác táng đều có thể ở ngươi trước mặt nói ẩu nói tả còn toàn thân mà lui!"

Hình ảnh bên trong vừa lúc truyền phát tin đến trăm phượng sơn vây săn, nhìn kia Kim gia phế vật cư nhiên dám tìm Ngụy Vô Tiện phiền toái, thành chủ một trận nị oai, này Di Lăng tiểu thế giới quả thực kỳ ba, người đều tu tiên không coi trọng tư chất căn cốt tu vi, ngược lại truy sùng gia thế huyết mạch! Một con con kiến cũng dám trào phúng voi, mà voi cư nhiên còn muốn cùng con kiến tham thảo gia giáo mặt mũi!!!

Đều là chút không trải qua Thiên Đạo đòn hiểm hỗn trướng! Thả hưởng thụ cuối cùng mấy ngày hảo thời gian đi!

Ôn ninh nhìn cũng rất là khổ sở, đương nhiên, hắn khổ sở không phải ôn gia sụp xuống, tuy rằng nói bắn ngày chi chinh huỷ diệt gia tộc của hắn, nhưng hắn nơi một mạch cùng ôn gia quan hệ cũng không thân thiện, tỷ tỷ cũng vẫn luôn đem bọn họ nhất tộc cùng ôn gia phân thật sự thanh. Ôn ninh khổ sở chính là, Ngụy Vô Tiện thân là bắn ngày đại công thần, chiến tranh sau khi kết thúc không chỉ có không có phong hào, ở giang gia cũng là địa vị xấu hổ, cư nhiên còn muốn ở trước công chúng chịu một ít không biết cái gọi là người khí.

Ngụy công tử cả đời, quá đến thật sự là quá ủy khuất! Ôn thà làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy thật sâu đến không đáng giá.

Trăm phượng sơn vây săn sau đó là ôn nhu tới cửa xin giúp đỡ, Ngụy Vô Tiện cường sấm kim lân đài, kia lúc sau nhật tử mãi cho đến ôn nhu ôn ninh phó kim lân đài thỉnh tội, tỷ đệ hai luôn có một cái ngốc tại Ngụy Vô Tiện bên người, bởi vậy một đoạn này hình ảnh truyền phát tin đến bay nhanh, đảo mắt chính là......... Huyết tẩy Bất Dạ Thiên!!!

"Ngụy công tử, bọn họ là cố ý dẫn ngươi đi!"

"Đúng vậy! Ta lúc ấy tâm thần đại loạn, kim quang thiện hảo tính kế a!" Ngụy Vô Tiện thở dài một tiếng, chỉ cảm thấy bi ai. Hình ảnh thị giác cao cao tại thượng, các gia tộc phương trận làm ra động tác nhỏ nhìn không sót gì.

Từ Kim Tử Hiên độc thân xuất hiện ở Cùng Kỳ nói, đến giang ghét ly mạc danh từ kim lân đài tới rồi Bất Dạ Thiên, phía sau màn cặp kia độc thủ thật là hiểu được tính kế nhân tâm, thành công bức điên rồi Di Lăng lão tổ, làm Ngụy Vô Tiện như hắn mong muốn, đại khai sát giới!

Ba tháng lúc sau, từ quen thuộc nhất Ngụy Vô Tiện nhược điểm giang vãn ngâm tự mình sắp xếp kế hoạch, dẫn theo tiên môn bách gia công thượng bãi tha ma. Ôn thị 50 dư người già phụ nữ và trẻ em bị tàn nhẫn giết hại đầu nhập huyết trì. Quỷ Đạo Tổ sư Ngụy Vô Tiện, thân vẫn!

Trước mắt màu đỏ tươi bên trong, có tiếng ca từ từ vang lên

—— kiết hành

—— nhớ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện

Ít ỏi ngôi sao chạm vào lạc

Huề một rượu lâu năm đỉnh núi độc ngồi

Này thế gian xứng ta mời cùng cùng uống duy thanh phong

Tiêu tịch khuynh Bắc Đẩu

Thương sinh ngủ yên thú vòng cầm hữu

Thiên địa dữ dội đại độc hữu một cái ta

Này chúng sinh da thịt

Sinh lương mục thiện khẩu

Đoan đoan trợn mắt làm manh

Đốt đốt chỉ thanh vì đục

Lượng ta trời sinh chậm chạp

Liền hào phóng nói thanh tội lỗi

Đơn giản trên đời thành địch làm càn mà sai

Vân vân tạp lưỡi chỉ nói

Miễn cưỡng căng lý thật sự tính nọa

Ai chẳng biết chư quân bất quá là ôm nhược thành chúng

An hiếm lạ tên tuổi

Ta dám cất bước đi mà làm ma

Túng vạn người tranh thóa cũng ngẩng đầu mà sống

Lệ thanh sát bạch hồng

Sáo quạ vân phá

Sinh là liệt hỏa gan phách

Phi đến mệnh phá không thôi

Cuồng vọng mới vừa rồi bao la hùng vĩ

Phi điên khùng không thể tiêu sái

Thế gian này sở hữu đau khổ

Ta đi qua

Mà nay về như tạc

Ôm rượu lão đầu tường

Ta gọi ai thả ngoái đầu nhìn lại

Hắn lại còn lấy sở hữu

Từng nhất đau điếng người

Ôn tồn thành nhất si chi nhu

Phương dám hướng nhân gian khải khẩu

Ta sống quá

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ