Kim lân đài
Ở vị kia bạch y nữ tử nói ra "Ôn ninh còn ở" khi, kim quang thiện liền ám đạo không tốt, hắn do dự một phen, chờ đến hắc y nam tử đáp ứng Ngụy Vô Tiện cứu ra ôn ninh khi, không thể không hạ quyết tâm, mang lên vài tên tiếp nhận quá việc này tâm phúc thẳng đến địa lao, muốn đuổi ở chân tướng bại lộ phía trước hủy thi diệt tích.
Nhưng có lẽ là kim quang thiện này phiên hiểm ác tâm tư sớm bị người đoán trước tới rồi, địa lao không biết khi nào bị một tầng vô hình kết giới chặt chẽ mà bao trùm trụ, mặc cho như thế nào cao thủ như thế nào lợi hại pháp khí đều không thể công phá! Kim quang thiện sắc mặt trắng nhợt, cuối cùng minh bạch kia đối nhìn như tuổi trẻ nam nữ có bao nhiêu đáng sợ.
Suy nghĩ một lát, hắn hạ lệnh mọi người rời xa địa lao, lại phân phó kim quang dao mang tới Di Lăng lão tổ "Di vật", tiểu tâm đặt tại địa lao ngoại, chờ đợi kia đối thần bí đại năng có thể xem ở chính mình thức thời thượng "Đừng đem chính mình để vào mắt".
Vân thâm không biết chỗ
"Tâm như tro tàn sao? Ngụy anh, cho dù ta ngày ấy đối với ngươi bộc bạch tâm ý, nói cho ngươi thế gian này vẫn là có một người không muốn đứng ở ngươi mặt đối lập, ngươi cũng khinh thường nhìn lại sao?"
Lam Vong Cơ nghe nói kia một câu "Thế gian này đã không có gì làm ta lưu luyến đồ vật" khi, cơ hồ không hề cảm thấy đau lòng, bởi vì hắn sớm đã đau lòng đến chết lặng.
Vừa ý đau đồng thời, hắn cũng là vui sướng, vui sướng với ôn ninh còn ở Ngụy anh có vướng bận, vui sướng với mặc kệ như thế nào Ngụy anh đều còn sống, vui sướng với Ngụy anh ly này ô trọc thế gian rất xa, những cái đó ân oán tình thù không bao giờ có thể dây dưa với hắn!
Liền tính...... Hắn Lam Vong Cơ cuộc đời này rốt cuộc vô pháp chân chính nhìn thấy hắn trong lòng kia thúc quang......
Liên Hoa Ổ
【 dựa vào cái gì? Ngụy Vô Tiện, ngươi mẹ nó dựa vào cái gì? Chúng ta giang gia cho ngươi nhiều ít a? Rõ ràng ta mới là con của hắn, ta mới là Vân Mộng Giang thị người thừa kế, nhiều năm như vậy tới nơi chốn bị ngươi áp một đầu. Dưỡng dục chi ân, thậm chí là mệnh! Cha mẹ ta tỷ tỷ của ta còn có Kim Tử Hiên mệnh, chỉ để lại một cái bởi vì ngươi không cha không mẹ kim lăng! 】
【 kết quả đâu? Ngươi đi che chở người ngoài, ha ha, vẫn là ôn gia người. Không chút do dự nói trốn chạy liền trốn chạy! Ngươi đem nhà của chúng ta đương cái gì? 】
Hiện tại lại là vì ôn gia người, vì một cái ôn ninh, ngươi liền như vậy nhẹ nhàng không chút do dự đem chính mình bán! Ngươi là ăn nhiều ít ôn gia gạo a?
Ngươi quên mất chính mình phát hạ lời thề! Ngươi quên mất kim lăng bởi vì ngươi vừa mới trăng tròn liền cha mẹ song vong! Ngươi quên mất ngươi còn chưa tới cha mẹ ta linh trước dập đầu thỉnh tội! Ngươi lại có mặt nói chính mình đối thế gian này lại vô vướng bận?!!
Giang trừng hận đến nghiến răng nghiến lợi, trong tay tím điện linh quang lưu chuyển, hung hăng một tiên trừu đi ra ngoài. Nội đường môn sinh các đệ tử rón ra rón rén mà làm điểu thú tán, bị bọn họ vị này tuổi còn trẻ tông chủ lành lạnh khuôn mặt sợ tới mức chạy trối chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanficTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...