Chương 29

608 37 0
                                    


Này đã là năm nay thứ bảy thứ bàn suông biết, thú vị chính là mỗi một lần tổ chức đều cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ.

Xa không đề cập tới, chỉ nói liền ở hơn một tháng trước, bọn họ còn ở kim lân đài hoan uống suốt đêm, ăn mừng bao vây tiễu trừ bãi tha ma thành công đâu.

Nhưng hôm nay, bọn họ chỉ hận không được trở lại một năm trước, thân thủ bóp chết cái kia đầu óc nước vào một hai phải luẩn quẩn trong lòng càng muốn cùng Ngụy Vô Tiện đối nghịch chính mình!

Ngụy Vô Tiện người này, tài hoa quá cao, xương cốt quá ngạnh, tính cách quá mức kiệt ngạo, thiên lại xuất thân thấp hèn không hậu trường. Bọn họ so bất quá hắn, đắn đo không được hắn, đành phải phỉ hắn báng hắn chế nhạo hắn cười hắn giết hắn, nhưng nào biết nhân quả tuần hoàn báo ứng khó chịu, chính mình cũng nhiều thành bị thế nhân châm biếm chán ghét muốn diệt trừ cho sảng khoái đối tượng.

Đang ngồi các thế gia gia chủ nhóm phần lớn sắc mặt phát thanh, nhưng thật ra cùng không tịnh thế tiên phủ trung kia bộ mặt dữ tợn thú đầu văn tôn nhau lên thành thú.

Không trách chăng bọn họ các đều là một bức tinh thần uể oải nguyên khí đại thương bộ dáng, phát sóng trực tiếp diễn đàn trung bọn họ làm hạ chuyện tốt còn cao cao mà ở trang đầu bên trong treo đâu!

Đều là muốn thể diện người, chính là như Diêu tông chủ linh tinh mặt dày vô sỉ chi lưu đều thần sắc ngượng ngùng cúi đầu không nói.

Hơn nữa cho dù tu dưỡng một tháng, thân thể các nơi tựa hồ đều còn ở ẩn ẩn làm đau, tổng làm người nhịn không được đi xoa bóp tay chân vận chuyển một chút linh khí, hảo xác nhận Kim Đan còn tại tứ chi câu toàn.

Bởi vậy, nếu không phải Xích Phong tôn nói rõ có chuyện quan trọng thương lượng phi tham dự không thể, bằng không đều tình nguyện tránh ở trong nhà tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

Kim quang dao ngồi ở trong một góc, nhìn quét một vòng, phát hiện hảo chút thục gương mặt chưa từng tham dự, hắn biết, những người đó không phải không muốn tới mà là tới không được.

Tỷ như Kim gia kim quang thiện, hiện giờ tê liệt trên giường nửa điên nửa ngốc nghếch; tỷ như Tô gia tô mẫn thiện, bị Kim gia chi thứ trưởng lão tới cửa trả thù chết không toàn thây; tỷ như tự mình ra tay đem ôn người nhà đầu nhập huyết trì những người đó, thân thể chỉ sợ đã sớm lạnh thấu......

Nhiếp minh quyết cao ngồi thủ vị, trong lòng nôn đến hoảng, hắn người này trời sinh tính cương trực công chính, trong mắt xoa không được hạt cát, hiện tại đã biết này đó gia chủ nhóm đại đa số nhân đạo công đức giá trị đều vì số âm, tịnh là chút không làm nhân sự ngoạn ý nhi, chỉ nghĩ đề đao chém người, nào lễ tạ thần ôn tồn mà cùng chi đối thoại!

Nhưng ở cùng lam hi thần cùng hoài tang mấy lần mật đàm lúc sau, hắn mới chuyển biến ý nghĩ, đem trước mắt này đó rác rưởi cùng nhưng lợi dụng rác rưởi hoa thượng ngang bằng.

Kim quang dao ở Thiên Đạo phát sóng trực tiếp đổi mới sau cấp Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần tặng một phong thơ, tin trung chỉ đề ra một sự kiện —— vọng đài.

Với xa xôi cằn cỗi nơi tu sửa vọng đài, từ các gia điều tới môn sinh xử lý địa phương yêu ma tà ám, lấy giữ gốc tầng bá tánh an bình. Tu sửa vọng đài hao phí sức người sức của thật lớn, nhưng một khi tu thành, tiên môn bách gia một nhưng mượn này tẩy trắng thanh danh, nhị nhưng tích góp nhân đạo công đức.

Tự Thiên Đạo phát sóng trực tiếp xuất hiện, thế gia danh vọng sậu hàng, các gia khác họ môn sinh đệ tử sôi nổi rời khỏi gia tộc, bá tánh đối tiên môn phong bình cực kém, các gia tộc gia chủ nhóm đối mặt này chờ cục diện tất cả đều hết đường xoay xở.

Nhân đạo công đức cũng là một phen treo ở đỉnh đầu lợi kiếm, thả không nói chuyện công đức giá trị không đủ liền vô pháp mua sắm những cái đó nhìn liền mắt thèm thương phẩm, chỉ nói công đức vì số âm nói, đãi địa phủ mở ra, chờ đợi bọn họ sẽ là cái gì?

Không nghĩ ngồi chờ chết, cũng chỉ có tự mưu đường ra, mà tu sửa vọng đài chính là cái phi thường được không phương pháp.


[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ