Di Lăng thế giới, Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện bên môi lại lần nữa treo lên kia mạt quen thuộc cười, chỉnh trái tim đều mềm xốp lên.
Trong tay hắn linh lực kích động, nhất kiếm chém giết này vô pháp độ hóa trấn áp tà ám, cự tuyệt nông hộ tạ lễ, trực tiếp ngự kiếm trở về vân thâm không biết chỗ. Dự tính mấy ngày gần đây nội, hắn là sẽ không lại xuống núi.
Bất đồng với Lam Vong Cơ cơ hồ đem toàn bộ lực chú ý đều cho Ngụy Vô Tiện, những người khác trước tiên chú ý tới, vẫn là Ngụy anh vị trí kia tòa tiên khí mờ ảo thành trì. "Bầu trời bạch ngọc kinh, năm tầng mười hai thành. Tiên nhân vỗ ta đỉnh, kết tóc thụ trường sinh." Chờ mong đã lâu vạn giới thành rốt cuộc hướng Di Lăng thế giới vạch trần nó thần bí khăn che mặt, mà nó đồ sộ cùng mỹ lệ cũng không phụ thế nhân chờ mong.
Nghe Ngụy Vô Tiện cùng một người bạch y kiếm khách giao lưu, bọn họ mới dần dần mà biết rõ Ngụy Vô Tiện lúc này thân phận địa vị cùng hắn kế tiếp hành trình mục đích.
Du tẩu vạn giới? Truy tìm đại đạo?
Thật là...... Lệnh người hâm mộ ghen tị hận gặp gỡ a! Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, được lợi với bổn thế giới Thiên Đạo thao tác, bọn họ có thể đi theo Ngụy Vô Tiện kiến thức vạn giới phong cảnh, làm sao không phải cũng là một hồi thật lớn kỳ ngộ đâu?
Ra Ngụy Vô Tiện như vậy một vị bị Thiên Tôn nhìn trúng bồi dưỡng khí vận chi tử, chính cái gọi là một người đắc đạo gà chó lên trời, làm Ngụy Vô Tiện xuất thân "Mẫu thế giới", toàn bộ Di Lăng thế giới đều đem ở Ngụy Vô Tiện trưởng thành quá trình bên trong được đến vô tận chỗ tốt.
Cùng mặt khác còn ở vào mông muội bên trong tiểu thế giới so sánh với, Di Lăng thế giới đã đủ may mắn. Đối lập mới có thể biểu hiện ra cảm giác về sự ưu việt, bọn họ như vậy tưởng tượng, tâm lý liền cân bằng rất nhiều.
Bọn họ mắt thấy Ngụy Vô Tiện tiếp nhận rồi bạch y kiếm khách mời, đi hướng một phương không có linh khí thế giới du lãm, tức khắc chấn kinh rồi lên.
"Còn có hay không linh khí thế giới? Kia thế giới kia người chẳng phải là vô pháp tu tiên?"
"Không có tu sĩ nói, ai tới đối phó tà ám?"
"Ân? Thế giới này không có tà ám?"
"Này cũng thật tốt quá đi? Không cần lo lắng tẩu thi lệ quỷ xâm nhiễm, bọn họ cũng thật hạnh phúc!"
"Di, không có linh khí cũng có thể bay lên tới? Bọn họ sử dụng cái loại này lực lượng kêu nội lực?"
"Chúng ta bên này có thể tu luyện sao?"
"Đều là người, bọn họ có thể, chúng ta khẳng định cũng có thể a!"
Phàm giới, đế vương triệu kiến toàn bộ Thái Y Viện thái y, hướng bọn họ dò hỏi kinh mạch huyệt vị việc, được đến bọn họ cũng đối này tràn đầy nghiên cứu hồi phục sau, bàn tay vung lên, lại lần nữa ở tu luyện học viện bên trong tăng thêm một môn y học chương trình học, coi đây là nội lực tu luyện phổ cập đánh hạ cơ sở.
Lấy đế vương đối vị này tương lai Thiên Đế hiểu biết, nội lực loại này ngạch cửa càng thấp phương pháp tu luyện rõ ràng khiến cho hắn hứng thú, có lẽ, ở không lâu tương lai, bọn họ liền có thể ở thương thành bên trong mua sắm đến nội lực phương pháp tu luyện.
Mà quả nhiên, mười ngày qua sau, một phần phân hàng ngon giá rẻ nội lực tu luyện bí tịch mang lên thương thành kệ để hàng, nhân tư chất nguyên nhân bị ngăn ở tu luyện ngạch cửa ở ngoài các bá tánh cũng nhiều một cái nhưng lựa chọn thu hoạch lực lượng con đường.
Di Lăng thế giới lại lần nữa nhấc lên tu luyện triều dâng, mà Ngụy Vô Tiện, đã xuyên qua thế giới chi môn, đi tới một phương hắn tò mò đã lâu mới lạ thế giới.
———
Canh bốn! Vì chính mình chăm chỉ mà cảm động!
Một con con dơi bức ra ta tiềm lực a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...