Chương 2

1.2K 70 0
                                    


Ngụy Vô Tiện an an tĩnh tĩnh mà nằm vẫn luôn không có tỉnh, người mặc hắc y tuấn mỹ nam tử đột nhiên mở miệng: "Ta sống nhiều năm như vậy, gặp qua cái nào khí vận chi tử không phải tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say gối đùi mỹ nhân, như thế nào này một cái vận mệnh như thế nhấp nhô? Hắn thế giới kia Thiên Đạo không phải là cái mẹ kế đi?"

"Di Lăng tiểu thế giới Thiên Đạo cũng không dễ dàng, nó ra đời ý thức bất quá vạn năm, đối tu tiên chi sĩ quản thúc năng lực không cường, thế cho nên nhân tâm quỷ quyệt, không tư tích công đức, chỉ biết trục tham dục. Chờ khí vận chi tử bị buộc đã chết, cái kia đáng thương tiểu Thiên Đạo thiếu chút nữa không hỏng mất, lúc này mới chạy nhanh cầu tới cửa tới làm chúng ta cứu đứa nhỏ này." Bạch y nữ tử ôn nhu mà giải thích nói.

"Đứa nhỏ này tâm tính lợi hại a! Ninh sử người trong thiên hạ phụ ta, không gọi ta phụ người trong thiên hạ, thật thật là xích tử chi tâm! Khó trách tiểu Thiên Đạo luyến tiếc từ bỏ hắn." Hắc y nam tử cảm thán nói, thần thái trung tràn đầy tán thưởng.

"Chính là quá mức trọng tình trọng nghĩa, ân nghĩa hai chữ vây khốn hắn cả đời, cũng đem hắn bức tiến tử lộ."

"Hắn đời này quá thiếu ái, thế cho nên người khác đối hắn mỗi một phần thiện ý hắn đều vạn phần quý trọng. Chỉ tiếc hắn cả đời đều ở bảo hộ người khác, nguy cấp thời khắc lại không người hộ hắn, cũng không có người dạy hắn học được trân ái tự thân." Bạch y nữ tử đầy mặt thương tiếc.

"Mười bảy tuổi liền dám mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm, nhịn xuống hai ngày một đêm sống không bằng chết, thân thủ huỷ hoại chính mình con đường, đem Kim Đan mổ ra đổi cho người khác. Này muôn vàn thế giới, trừ bỏ cái này tiểu ngốc tử còn có ai làm được ra loại chuyện này! Đáng tiếc thế giới này vĩnh viễn là người tốt không hảo báo, tai họa để lại ngàn năm a."

Bọn họ lo chính mình thảo luận, hoàn toàn không biết cấp quan khán phát sóng trực tiếp người mang đến cỡ nào thật lớn chấn động.

Di Lăng lão tổ không có Kim Đan? Hắn Kim Đan cho ai?

Di Lăng lão tổ xích tử chi tâm? Trọng tình trọng nghĩa?

Di Lăng lão tổ lại là Thiên Đạo đều phải che chở khí vận chi tử, còn bị thế nhân cấp bức tử?

Lương tâm thượng tồn người đều nhíu chặt mày, bắt đầu suy tư bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi đủ loại điểm đáng ngờ. Càng nhiều người thì tại chửi ầm lên: Giả, giả, đều là giả!

Trên đời này luôn có như vậy những người này ích kỷ tự mình, trừ bỏ thiên phạt, không có gì có thể đánh thức một cái giả bộ ngủ người.

"Ngụy Vô Tiện!!! Ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta...... Ngươi dựa vào cái gì lừa gạt ta...... Căn bản không phải cái gì Bão Sơn Tán Nhân, là ngươi! Ngươi cũng thật cao thượng a!!!" Giang vãn ngâm vuốt ve bụng đan điền thượng kia đạo thương sẹo, cả khuôn mặt đều vặn vẹo lên.

Lam Vong Cơ sớm tại nghe nói kia hắc y nam tử nói ra Kim Đan một chuyện khi liền dại ra, quá vãng đủ loại nghi hoặc giải quyết dễ dàng. Lam Vong Cơ tim như bị đao cắt, mổ ra người tu đạo coi nếu tánh mạng Kim Đan, kia hai ngày một đêm, Ngụy anh là như thế nào căng xuống dưới, hắn nên có bao nhiêu đau?

Hắn rốt cuộc lấy không dậy nổi kiếm, hắn trừ bỏ quỷ nói không đường có thể đi! Chính là chính mình đang làm cái gì? Lần lượt mà vạch trần hắn vết sẹo! Lần lượt mà ở hắn ngực thượng cắm đao! Không đêm thiên trên chiến trường chính mình lại vẫn đối hắn huy kiếm tương hướng!

Khó trách Ngụy anh muốn mắng hắn muốn cho hắn lăn, đây đều là hắn nên được!!!

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ