Chương 18

708 40 0
                                    


Nhìn hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện tỉnh lại sau cơ hồ những câu không rời lam trạm, ôn ninh không khỏi ra tiếng: "Công tử, ngươi trước kia thực thích Hàm Quang Quân a."

Ngụy Vô Tiện thản nhiên gật gật đầu, nói: "Phẩm tính cao khiết người, ai không thích?"

Ôn ninh như suy tư gì mà nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, không có nói nữa. Ngụy Vô Tiện ở trong lòng hắn cùng Hàm Quang Quân giống nhau đều là phẩm tính cao khiết người, chính là bọn họ một cái là sáng trong quân tử chiếu thế minh châu vì người trong thiên hạ sở kính ngưỡng tán tụng Hàm Quang Quân, một cái lại bị thế nhân hiểu lầm nhục mạ, rơi vào bất kham kết cục! Nếu thế đạo chưa từng náo động, lấy Ngụy công tử cùng Hàm Quang Quân tâm tính làm người, bọn họ hẳn là có thể làm một đôi tri kỷ bạn tốt, mà không phải đứng ở bất đồng lập trường thượng, trở thành thế nhân đều biết thù địch......

Ôn ninh trong lòng chua xót, lại xem kia hình ảnh, Ngụy công tử chẳng những muốn nhẫn nại Ngu phu nhân đối hắn mẫu thân nhục nhã, còn muốn kéo lại cương lại toan thân thể đi an ủi giang vãn ngâm, nghe lời tự thuật trung giang vãn ngâm toan không lưu thu tiếng lòng, nhớ tới là vị này giang tông chủ ỷ vào Ngụy công tử đối hắn tín nhiệm dẫn người bao vây tiễu trừ bãi tha ma, ôn ninh tức giận mà nắm chặt quyền. Loại người này...... Như vậy giang gia...... Bọn họ như thế nào xứng?

Thành chủ cũng là cười lạnh một tiếng, quả thực có chút hận sắt không thành thép.

Ngụy Vô Tiện nghe hình ảnh bên trong Ngu phu nhân kia một câu "Ta cũng không tin ngươi không biết bên ngoài những người đó như thế nào truyền, nói giang tông chủ nhiều năm như vậy còn đối mỗ mỗ tán nhân si tâm không thay đổi coi cố nhân chi tử vì thân tử, đều suy đoán Ngụy anh có phải hay không chính là ngươi......", Tâm sinh ghê tởm. Hắn quay đầu nhìn trên tường tối hôm qua họa tốt bứa họa kia, chỉ cảm thấy xấu hổ đến không dám đối diện họa người trong kia ôn nhu từ ái ánh mắt......

Hình ảnh truyền phát tin tốc độ lại lần nữa nhanh hơn, đảo mắt đó là hơn phân nửa tháng sau, một ngày này, Ngụy Vô Tiện bị ngu tím diều nắm cơ hội lên án mạnh mẽ một phen, bị mệnh lệnh không được ra ngoài chỉ có thể ở giáo trường thượng cùng giang gia đệ tử môn sinh nhóm bắn diều chơi. Cũng đúng là một ngày này, Liên Hoa Ổ diệt môn thảm án kéo ra màn che.

Ôn triều thị thiếp vương linh kiều nghênh ngang mà ngênh ngang vào nhà, nhất phái chủ nhân bộ dáng ở Liên Hoa Ổ ngón giữa điểm du lãm, trong chốc lát nói kia bắn độc nhãn quái Lục sư đệ rắp tâm hại người ám dụ bắn mặt trời, trong chốc lát nói chính mình tới cửa là vì trừng trị Ngụy Vô Tiện.

Mà ngu tím diều đầu tiên là đối vương linh kiều gia phó nói đến thâm chấp nhận, sau lại là liên tiếp hơn mười roi trừu hạ trực tiếp hủy diệt rồi Ngụy Vô Tiện một trận chiến này lực! Nếu không phải vương linh kiều chân thật mục đích bại lộ câu kia "Ta hiện tại tuyên bố, sau này, Liên Hoa Ổ chính là ôn gia ở vân mộng giám sát liêu", Ngụy Vô Tiện tay phải liền phải giữ không nổi!

Ngu tím diều một cái bàn tay phát tiết ra đọng lại đã lâu tức giận, lại không lập tức giết người diệt khẩu, ngược lại làm vương linh kiều có cơ hội phát ra cái thứ nhất pháo hoa ống đưa tới hóa đan tay ôn trục lưu.

Phía trước lời tự thuật trung từng nhắc tới giang trừng bộ dáng cùng tính tình đều tùy mẫu thân, giang phong miên từ nhỏ các loại dạy dỗ, trước sau điều bất quá tới, lời này quả nhiên không giả. Ngu tím diều nhi tử giang vãn ngâm, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, ở được đến Ngụy Vô Tiện nhắc nhở hạ lại lần nữa cho vương linh kiều cơ hội phát ra đệ nhị chỉ đệ tam chỉ đạn tín hiệu, đưa tới đại lượng mai phục tại ngoại ôn gia tu sĩ!

Thành chủ nhìn hình ảnh bên trong giang gia mọi người cùng ôn gia tu sĩ đánh thành một đoàn, nhất chuyện nên làm lại một kiện cũng không có làm, thật sự thảm không nỡ nhìn! Duy nhất một cái đầu óc thanh tỉnh Ngụy Vô Tiện lại bị trừu đến quỳ rạp trên mặt đất bò không đứng dậy! Không cấm thầm than: "Cưới vợ không hiền, họa tộc họa gia!"

Mà khi tận mắt nhìn thấy đến Ngu phu nhân tiễn đi giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện kia một màn khi, hắn vẫn là phẫn nộ tột đỉnh, "Hảo một ngụm hắc oa! Hảo một cái Ngu phu nhân! Cái gọi là con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng, nhưng nàng này độc phụ biết rõ Ôn thị lần thứ hai tới cửa nãi có bị mà đến, nàng bản thân nhịn không được khí sính nhất thời uy phong chọc giận ôn gia, lại càng muốn vì hắn kia bảo bối nhi tử có cái trung tâm bảo tiêu đem diệt môn chi nhân khấu ở ngươi trên đầu. Ngày thường mỗi ngày mắng ngươi là cái tai họa làm ngươi cách hắn nhi tử rất xa, như thế nào lúc này liền phải liều mạng cường điệu mệnh lệnh ngươi nhất định phải chết cũng muốn che chở con của hắn?"

Ngụy Vô Tiện không lời gì để nói, dưỡng dục chi ân, ân trọng như núi. Biết rõ Ngu phu nhân lời nói vớ vẩn, nhưng hắn như thế nào phản bác? Một khi phản bác kia đó là vong ân phụ nghĩa! Hơn nữa năm đó hắn cũng là cho rằng giang gia diệt môn cùng hắn thoát không ra quan hệ, cho nên chỉ có thể cõng lên này tòa núi lớn phụ trọng mà đi.

Thành chủ ánh mắt lạnh băng, nhìn hình ảnh trung hai cái đau khổ thiếu niên đụng phải vừa lúc về nhà giang phong miên. Ngày thường luôn miệng nói đãi Ngụy Vô Tiện như thân tử giang tông chủ sinh ly tử biệt hết sức cũng chỉ bất quá đối Ngụy Vô Tiện nói một câu "A Anh, A Trừng...... Ngươi muốn nhiều coi chừng."

Này hai vợ chồng thân nhi tử liền càng buồn cười, hắn bóp Ngụy Vô Tiện cổ rống to: "Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?! Ngươi vì cái gì một hai phải cường xuất đầu?! Ta cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần kêu ngươi không cần trêu chọc thị phi! Không cần ra tay! Ngươi liền như vậy thích làm anh hùng?! Làm anh hùng kết cục là cái gì ngươi thấy được sao?! A?! Ngươi hiện tại cao hứng sao?! Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn họ chết thì chết! Ngươi làm cho bọn họ chết là được! Bọn họ chết bọn họ quan chúng ta chuyện gì?! Quan nhà của chúng ta chuyện gì?! Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì?!"

Tuy rằng có lẽ là người thiếu niên bi phẫn muốn chết dưới nói không lựa lời, nhưng lời này vài phần thiệt tình vài phần giả ý cũng chỉ có giang vãn ngâm chính mình rõ ràng!

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ