Chương 19

768 45 0
                                    


Di Lăng thế giới

Đây là Liên Hoa Ổ diệt môn chân tướng?

Không nói đến Liên Hoa Ổ địa lý vị trí ly Di Lăng gần nhất, người lớn đơn bạc, thực lực ở mấy đại gia tộc trung thấp nhất, là Ôn thị nhất thích hợp xuống tay đối tượng. Liền nói này vương linh kiều tới cửa tìm việc, Ngụy Vô Tiện rõ ràng cùng kia bị bắt đi lục đệ tử giống nhau là cái lấy cớ đi? Chẳng qua Ngụy Vô Tiện ở Huyền Vũ trong động đắc tội nàng, nữ nhân này nương cơ hội báo cái thù riêng thôi!

Huống hồ, Ôn thị lần này tới cửa mục đích chỉ sợ cũng là chiếm cứ Liên Hoa Ổ thành lập giám sát liêu, là tím con nhện chịu không nổi ủy khuất không chịu nhẫn nhất thời chi khí đem ôn gia mặt mũi ấn ở trên mặt đất dẫm, mới dẫn phát rồi ôn gia quy mô tiến công!

Kết quả là, nàng rơi vào cái cùng gia tộc cộng tiến thối hảo thanh danh, hắc oa lại toàn khấu ở Ngụy Vô Tiện trên đầu! Thật là đánh hảo bàn tính!

Chỉ đáng thương giang gia những cái đó bình thường đệ tử, mơ màng hồ đồ mà tặng mệnh! Năm đó Nhiếp gia Lam gia đều từng tao ngộ Ôn thị tàn hại, nhưng hai nhà đều minh bạch giữ được rừng xanh sợ gì không củi đốt đạo lý, nhẫn nhục phụ trọng bảo toàn gia tộc. Ngu tím diều nhưng thật ra một thân ngạo cốt, mi sơn Ngu thị quả thực không hổ trăm năm thế gia, tung hoành tiên đạo a!

Mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, nghị luận sôi nổi. Những năm gần đây, tu hành giới thịnh truyền năm đó Liên Hoa Ổ diệt môn là Di Lăng lão tổ làm hại, giang vãn ngâm giang tông chủ mỗi khi nghe nói liền vẻ mặt âm trầm cũng không phản bác, lại không biết chân tướng lại là như vậy.

Nhìn phát sóng trực tiếp trung thượng là thiếu niên tiểu giang tông chủ bóp Ngụy Vô Tiện cổ rống giận Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên chết thì chết quan hắn chuyện gì, đương nhiên mà cho rằng là Ngụy Vô Tiện ở Huyền Vũ trong động làm nổi bật phạm anh hùng bệnh cứu Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên mới chọc đến ôn gia tới cửa. Có chút người châm chọc cười, này giang vãn ngâm sợ là quên, nếu Ngụy Vô Tiện không ra đầu cứu người, chính hắn có thể hay không tồn tại ra Huyền Vũ động vẫn là cái vấn đề đâu!

"Giang vãn ngâm! Hảo một cái giang vãn ngâm! Hảo một cái biết rõ không thể mà làm chi giang gia!" Lam hi thần giận dữ, quên cơ là hắn thân cận nhất thân nhân, nhất đau lòng đệ đệ. Nghe được người khác đối Lam Vong Cơ ra này ác ngôn, có thể nào không khí!

Vốn dĩ ở Huyền Vũ trong động hắn nhìn quên cơ cùng Ngụy công tử nhiều lần sinh tử, còn thực cảm kích giang gia đem Ngụy công tử giáo dưỡng rất khá. Rốt cuộc, nếu không phải có Ngụy công tử ở đây, quên cơ cái loại này dưới tình huống thực sự tánh mạng kham ưu. Nhưng nhìn đã chịu đồng dạng giáo dưỡng lớn lên giang vãn ngâm như vậy tính tình, hắn minh bạch, là hắn sai rồi, cùng giang gia không quan hệ, Ngụy công tử vẫn luôn là cái kia hiệp can nghĩa đảm Ngụy công tử, tính tình đại biến hoặc là nói là bản tính bại lộ có khác một thân mới đúng!

A!

Giang vãn ngâm ở Huyền Vũ trong động chỉ biết bo bo giữ mình, đối tuần hoàn gia huấn hành sự sư huynh ghen ghét bất mãn, còn châm chọc này vì anh hùng bệnh. Thân là từng nhà chủ lại đối nhà mình gia huấn như thế khinh thường nhìn lại, giang gia tổ tiên nếu là dưới suối vàng có biết cũng không biết sẽ tức giận đến từ ngầm bò ra tới!

Phàm Nhân Giới

Tuổi trẻ đế vương cao ngồi long ỷ, vừa lòng mà nhìn sử quan nhóm múa bút thành văn.

Các tiên nhân cao cao tại thượng lâu lắm, bọn họ này đó phàm nhân ở tà ám trước mặt vô năng vô lực, chỉ có thể dựa vào tiên quân lực lượng, bất lực chờ đợi bọn họ khoan thai tới muộn cứu viện.

Các bá tánh mỗi năm cung phụng đại lượng tài vật đổi lấy tiên môn phù hộ, nhưng tiên môn có từng để ý quá bọn họ này đó con kiến tánh mạng!

Nhưng hiện tại, hắn thu được trời giáng ý chỉ, bọn họ này đó phàm nhân nghênh đón thay đổi vận mệnh cơ hội. Tu hành giới nhân bắn ngày chi chinh cùng không đêm thiên thệ sư đại hội nguyên khí đại thương đúng là nhất suy yếu thời điểm, Thiên Đạo phát sóng trực tiếp lại làm này đó tiên môn thế gia danh dự ngã vào đáy cốc.

Hiện giờ chỉ cần chờ đợi Di Lăng lão tổ ở phát sóng trực tiếp trung tu luyện vẽ bùa, bọn họ này đó phàm nhân liền có cơ hội đi theo hắn học tập đến tiên môn bí pháp.

Tu hành giới mới bao nhiêu người? Phàm Nhân Giới có bao nhiêu người? Một khi phàm nhân toàn bộ có cơ hội bước lên tu hành chi lộ, chẳng sợ chỉ có 1% người có tư chất......

Thế gian hoàng triều đối tiên môn việc từ trước đến nay chú ý, tự nhiên sẽ hiểu Di Lăng lão tổ vị này can đảm anh hùng rơi vào thân bại danh liệt kết cục, nguyên nhân căn bản là quỷ nói ngang trời xuất thế khiêu chiến tiên môn thế gia thống trị địa vị. Bọn họ này đó phàm nhân hiện giờ cũng đi lên cùng Di Lăng lão tổ đồng dạng lộ, nhưng lúc này đây, thiên thời địa lợi nhân hoà tất cả đều nơi tay, ngay cả Thiên Đạo cũng đứng ở bọn họ bên này!

Tiên môn thế gia...... Các ngươi ra vẻ ta đây thời gian lâu lắm! Tuổi trẻ đế vương dã tâm bừng bừng, thịnh thế tiên triều tốt đẹp tương lai làm hắn nhiệt huyết sôi trào. Di Lăng Thiên Đế a, hắn nhìn Thiên Đạo phát sóng trực tiếp trung đồng dạng tuổi trẻ Di Lăng lão tổ, hai mắt tràn ngập nóng bỏng cùng thành kính.

Dưới đài, vài vị văn võ đại thần tụ ở bên nhau một lòng lưỡng dụng, một bên thời khắc chú ý Thiên Đạo phát sóng trực tiếp một bên nhỏ giọng nghị luận. Không bao lâu, văn thần đứng đầu bước ra khỏi hàng.

"Bệ hạ, thế nhân nhiều ngu muội, sợ là xem không rõ Thiên Đế đại nhân sở chịu oan khuất. Thần kiến nghị, vì Thiên Đạo phát sóng trực tiếp chuyên môn phát hành một phần triều đình chỉ báo, thông truyền thiên hạ!"

"Này kế cực diệu! Chuẩn tấu! Này báo liền mệnh danh là Di Lăng Thiên Đế truyền, từ ái khanh ngươi tổng lĩnh phụ trách! Thiên Đạo phát sóng trực tiếp thượng xuất hiện sở hữu hình ảnh đều phải hảo hảo ký lục, hảo hảo viết, không chuẩn có đối Thiên Đế bất kính chi ngôn xuất hiện! Đặc biệt là Liên Hoa Ổ diệt môn thảm án, hảo hảo ở chỉ báo thượng phân tích, nhất định phải vì Thiên Đế rửa sạch oan khuất!"

ps: Cung đấu trạch đấu các loại đấu, có so văn võ bá quan càng sở trường càng có thể âm mưu luận sao?

Thiên Đạo: Lần này người tu tiên không được, ta đều phải thăng cấp lạp, này đó rác rưởi cũng không thể đi theo hưởng phúc lợi, vẫn là đổi một lần mang đi

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ