Chương 12

854 48 0
                                    


Nhìn Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện tuổi nhỏ tao ngộ, tu hành giới rất nhiều tự biết cùng Di Lăng lão tổ cừu hận vô pháp điều hòa người đều ở vui sướng khi người gặp họa: Ngươi là Di Lăng lão tổ lại như thế nào? Ngươi về sau có thể làm Thiên Đế lại như thế nào? Nhưng ngươi còn không phải ăn qua cơm thừa, chịu quá chó cắn!

Cũng có chút người chợt trợn mắt, thèm nhỏ dãi, vẻ mặt tiếc nuối: Này Di Lăng lão tổ thế nhưng như vậy hảo quải, như thế nào ta năm đó đi ngang qua Di Lăng khi liền không phát đem thiện tâm, đem này kim oa oa ôm về nhà đâu?!

Bãi tha ma thượng, lam hi thần nhìn hình ảnh trung cái kia cố chấp mà canh giữ ở Di Lăng chờ cha mẹ trở về hài tử, hoảng hốt trung, hắn nhớ tới mẫu thân qua đời kia mấy năm, đồng dạng là như vậy ấu tiểu tuổi tác, mỗi đến thăm thời gian, nho nhỏ quên cơ ngồi ở thịnh phóng long gan hoa hạ, bướng bỉnh chờ đợi một phiến sẽ không lại mở ra môn......

Mặc kệ là lòng mang ác ý vẫn là thiện ý, đại đa số người đều cho rằng giang phong miên xuất hiện đối Ngụy Vô Tiện mà nói là kiện rất tốt sự, ăn không đủ no mặc không đủ ấm lưu lạc nhi từ đây bay lên chi đầu, trở thành mỗi người hâm mộ thế gia đệ tử, còn bị dẫn thượng tiên đồ...... Nhiều ít sinh hoạt ở nước bùn bên trong người thấy như vậy một màn đều ghen ghét đến nghiến răng nghiến lợi, dựa vào cái gì Di Lăng lão tổ như vậy vận may? Dựa vào cái gì bọn họ liền ngộ không thượng như vậy chuyện tốt?!

Nhưng trên đời thực sự có bầu trời rớt bánh có nhân chuyện tốt sao? Có người khóe môi gợi lên cười lạnh; có người một chưởng vỗ vào sụp thượng, lòng tràn đầy bi thống......

Càng nhiều người cái gì cũng không nghĩ nhiều, thẳng đến vị kia thần bí thành chủ từ từ mở miệng, tức khắc, một ngữ bừng tỉnh người trong mộng!


***

Đúng vậy! Vì cái gì đâu?

Ngụy Vô Tiện kỳ thật đối chín tuổi phía trước sự tình cơ bản đều nhớ không rõ, rất nhiều chuyện đều là giang ghét ly sau lại giảng cho hắn nghe, hắn cũng chưa bao giờ hoài nghi quá.

Hình ảnh bên trong màn ảnh thay đổi thực mau, 4-5 năm thời gian ở không đến nửa canh giờ thời gian chợt lóe rồi biến mất. Nhưng hắn xem đến rõ ràng, tiểu Ngụy anh chưa bao giờ rời đi quá cùng cha mẹ chia lìa kia tòa thành, Di Lăng cùng vân mộng ly đến lại là như vậy gần......

Giang ghét ly nói câu kia "Phụ thân biết được hắn song thân chiến bại thân chết tin tức lúc sau, vẫn luôn ở tìm bọn họ lưu lại hài tử. Tìm hồi lâu, rốt cuộc ở Di Lăng vùng tìm được rồi đứa nhỏ này" thật là nói thật sao? Vẫn là cùng nàng sau lại thường xuyên treo ở bên miệng "Mẹ chỉ là miệng dao găm tâm đậu hủ, A Tiện ngươi không cần để ở trong lòng" giống nhau, chỉ là đối một cái đáng thương hài tử đồng tình cùng trấn an?

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, tâm như nước lặng. Thua thiệt giang gia hắn sớm đã trả hết, tái hảo hảo mà đem hắn này ngắn ngủn 21 năm nhân sinh nhìn lại một phen, từ đây, nên buông liền buông đi...... Về sau hắn cùng giang gia cũng sẽ không lại có bất luận cái gì giao thoa......

[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ