Bàn suông sẽ khai tịch, Nhiếp minh quyết lời nói không nói nhiều, chỉ tỏ vẻ Ngụy Vô Tiện việc, tiên môn bách gia xác thật từng có, kia hai ngày một đêm tội nhận được không oan ——
Tiên môn bách gia chết ở Ngụy Vô Tiện trên tay không ở số ít, Bất Dạ Thiên một dịch càng là thương vong quá ngàn, nhưng tế cứu lên, ai mới là động thủ trước người?
Cùng Kỳ nói sát đốc công là bởi vì Kim gia đệ tử hành hạ đến chết tù binh, Ngụy Vô Tiện thúc giục ôn ninh hóa thi báo thù, giết người thì đền mạng.
Cùng Kỳ nói sát Kim Tử Hiên cập các gia 300 đệ tử, là bởi vì vàng huân dẫn người chặn giết, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ đánh trả.
Bất Dạ Thiên thệ sư đại hội tử thương 3000 hơn người liền càng đừng nói nữa, vốn chính là nhằm vào Ngụy Vô Tiện bẫy rập, chỉ là Ngụy Vô Tiện cái này người bị hại thực lực quá cường, lại bởi vì giang ghét rời khỏi người chết bị kích thích mà cuồng tính quá độ mới tạo thành nghe rợn cả người thảm kịch.
Ngụy Vô Tiện chi tử là khắp nơi thúc đẩy hay là mặc kệ kết quả, ai cũng không vô tội, ai cũng không có tư cách vì thế đi lên án lẫn nhau. Ngụy Vô Tiện cô độc một mình, ôn nhu một mạch toàn quân bị diệt, thế nhưng cũng không có người có lập trường có dũng khí đứng ra vì bọn họ báo thù.
Nhưng, khí vận chi tử ngã xuống cừu hận, Thiên Đạo nhớ rõ!
Ngụy Vô Tiện nhân quỷ nói tổn hại tâm tính, tay nhiễm huyết tinh, trả giá chết thảm đại giới, bách gia hiện tại cũng nên vì bức tử Ngụy Vô Tiện trả giá thảm thống đại giới.
Thả đại giới trả giá, cũng không đại biểu việc này liền kết thúc, di chứng vẫn cứ tồn tại. Vì tương lai kế, chỉ có thể nỗ lực làm tốt sự tích cóp công đức. Đến nỗi sau khi chết, thị phi ưu khuyết điểm đều có Thiên Đạo bình phán, đến lúc đó nên quá đao sơn quá đao sơn, nên hạ chảo dầu hạ chảo dầu đi.
Nhiếp minh quyết âm thanh lạnh lùng nói: "Vị kia thành chủ đại nhân thông thiên thủ đoạn tin tưởng mọi người đều lĩnh giáo đủ rồi, Ngụy Vô Tiện thân là vị này đại năng đồ nhi, tiền đồ không thể hạn lượng. Chờ hắn trở về ngày đó là địa phủ mở ra ngày, chư vị có dám lưng đeo một thân tội nghiệt đi kia mười tám tầng địa ngục đi lên một hồi?"
Kia tự nhiên là không dám, chúng gia chủ cười khổ liên tục, nhất trí biểu quyết nguyện ý nghe từ Xích Phong tôn an bài.
Mục đích chung dưới, Tu Chân giới đệ nhất nhậm tiên đốc như vậy ra đời, mà tiên đốc phát hành điều thứ nhất tiên đốc lệnh đó là kiếm tài chính, tu sửa vọng đài.
Kim quang dao làm người đề xuất, trước mặt mọi người tuyên bố hiến cho ra Lan Lăng Kim thị bảy phần tài vụ lấy dùng cho vọng đài xây dựng. Lúc sau hắn đỉnh tiên môn mọi người khinh thường căm hận ánh mắt đĩnh đạc mà nói, từ vọng đài tuyển chỉ đến xây dựng vọng đài dụng ý, kim quang dao cẩn thận mà họa hạ một trương mê người bánh nướng lớn, cuối cùng vọng đài kế hoạch lấy hơn phân nửa số phiếu thuận lợi thông qua.
Vọng đài kiến tạo là một môn vụn vặt đại công trình, cũng là tiên môn xưa nay chưa từng có danh tác. Từ nay về sau, bàn suông sẽ khai một hồi lại một hồi, vọng đài một tòa lại một tòa mà kiến thành cũng xác thật như bách gia mong muốn vãn hồi rồi nhất định dân tâm.
Mà bất đồng với hoặc là quyền hạn không đủ hoặc là công đức giá trị không đủ tiên môn người, phàm giới triều đình trước tiên liền từ thương thành bên trong đổi ra các loại tài nguyên, bắt đầu rồi trù bị nhiều ngày phàm nhân quật khởi chi lộ.
Tu sĩ có thể bằng vào trảm yêu trừ ma thu hoạch nhân đạo công đức, phàm nhân làm quan làm tể vì dân thỉnh mệnh đồng dạng công đức cực vĩ. Tuổi trẻ đế vương thực mau học xong đem Thiên Đạo phát sóng trực tiếp các công năng vận dụng ở đế quốc phát triển thượng, thậm chí còn mượn này rửa sạch một đám ngồi không ăn bám quan viên......
Di Lăng thế giới thiên cổ không có chi tình thế hỗn loạn, như vậy kéo ra màn che!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
Fiksi PenggemarTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...