"Đúng rồi, sư tôn, chúng ta vẫn luôn muốn hỏi ngài, này đó ca là chuyện như thế nào?"
"Xem qua thoại bản sao?"
Ngụy Vô Tiện không thể hiểu được, nhưng vẫn là ngoan ngoãn hỏi đáp: "Đương nhiên xem qua!"
"Người cùng người có lui tới, thế giới cùng thế giới chi gian cũng sẽ có điều giao thoa. Tại đây loại giao thoa bên trong, Di Lăng tiểu thế giới phát sinh sự tình bị người có duyên biết được, sau đó lấy thoại bản hình thức truyền bá mở ra. Người đọc yêu thích thư trung nhân vật, liền có này đó ca khúc ra đời."
Ngụy Vô Tiện liền tính từ trước đến nay không quá để ý người khác cái nhìn, cũng không khỏi có chút biệt nữu. Hắn nhớ tới chính mình quá vãng sở đọc thoại bản, không khỏi hoài nghi hay không một ít việc tư hay là nội tâm suy nghĩ đều bị tiết lộ, nhưng ngược lại tưởng tượng, hắn bình sinh làm việc làm đều không làm thất vọng bản tâm, cũng liền không rối rắm.
"Kia không biết ta nhưng may mắn kiến thức kiến thức này "Thoại bản", lại nghe một chút mặt khác ca khúc?"
"Tự nhiên có thể. Trước mắt đã nghe qua tam bài hát, một đầu là nhớ ôn ninh, một đầu là nhớ ôn nhu, còn có một đầu là nhớ giang hồ chính đạo tổ, ngươi này vai chính nhưng thật ra chậm chạp chưa lên sân khấu đâu! Không bằng trước hết nghe vừa nghe này đầu lấy ngươi kẻ ái mộ miệng lưỡi sở làm ca?"
Kẻ ái mộ? Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, hắn thiếu niên thời kỳ phong lưu ái chiêu đào hoa không giả, nhưng trở thành Di Lăng lão tổ sau lá gan lại đại kẻ ái mộ đều cấp dọa chạy, nào còn có kẻ ái mộ?!
Không! Không đúng! Trăm phượng sơn! Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên phản ứng lại đây, năm đó trăm phượng sơn vây săn khi, hắn từng che hai mắt ở trong núi nghỉ ngơi, vô ý bị người đoạt đi nụ hôn đầu tiên, chẳng lẽ là cái kia sức lực đại đến quỷ dị thần bí tiên tử?
Hắn lòng hiếu kỳ nổi lên, gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh, nhưng lần này hình ảnh bên trong không có xuất hiện hình ảnh, chỉ có ca từ cô đơn mà thổi qua.
———
Lạc tuyết tìm hoa
Hoa rơi xuống phiếm khai thanh triệt gợn sóng
Trái tim hiện lên khó có thể quên mất quá vãng từng tí
Nếu không có tị thế tu hành liêu gửi cuộc đời này với hồi ức
Nguyện tùy hoa rơi đem ngươi truy tìm
Băng tuyết gian chiếu rọi tịch liêu sao trời
Nước mắt cười vui vui buồn tan hợp khó có thể phong trần
Tình khởi không biết tới thâm
Tình thâm tới phục tử sinh
Ngươi như một giấc mộng dẫn ta linh hồn
Thiếu niên phong lưu tùy tâm tiêu sái không chỗ nào không thoải mái ngôn
Bằng phẳng lòng dạ hiệp nghĩa can đảm
Động thân mà ra sái nhiệt huyết
Ngươi phong cảnh tươi đẹp loá mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Di Lăng thế giới Thiên Đế phấn đấu sử
FanfictionTác giả: Vi Phong Bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau lão tổ tiện bị thần bí tổ chức cứu đi, Thiên Đạo ở khí vận chi tử bị bắt cóc sau lén lút làm sự, mãn thế giới phát sóng trực tiếp. Tránh lôi: Giang trừng phấn chớ nhập! Giang trừng phấn chớ nhập! Gia...