Chapter Twenty Three
Isang busina ang nagpatayo sakin mula sa pagkakaupo ko. I saw Hayme's black escape. Lumapit ako at sumakay na sa passenger seat.
"Hi," I smiled and kisses his cheeks.
"Anong ginagawa mo dito sa club?"
"Ah, waitress ako dito dati, pero ngayon hindi na. May dinaanan lang ako." Kinabit ko na yung seatbelt ko.
"Okay. You never mention this to me."
"Hindi ba? Oh. Sorry, lately kasi mas tutok ako sa mga rakets kesa dito sa pagiging waitress."
"Safe ba dun sa club?"
"Yes. May permit yan at approve kaya no need to worry, Mr. Director." Humawak ako sa braso nya. "Nagiging firm na uli ang biceps mo ah."
"Nagsisimula na uli akong mag-gym."
"Kaya pala nagiging matigas na uli." Pinisil ko pa iyon at sumipol.
We end up in a samgyup restaurant. Kanina pa ako nagke-crave dito, buti nagtawag si Hayme. Hindi kasi mahilig si Mayami dito, aniya'y sayang daw sa gastos kapag kumain kami ng ganito. Napaka-praktikal na tao talaga nun.
"Parang lately ata palagi kayong may meeting."
"Marami kasing naka-line up na projects and movies kaya mausisa ang pagpaplano."
I nodded and flipped the pork. Pagkatapos ay hinipan ko iyong ramen at sinimulan ng kainin.
"How are you, baby doll? Busy ka din lately."
"Ah, sunod sunod kasi iyong rakets namin." I answered after chewing. "Ikaw? How are you? Di mo ko namiss?"
Umangat ang gilid ng labi nya. He simply licked his lower lip.
"Well, I missed you alot."
Dinapuan ako ng kapliyahan at pinadaan ang paa ko sa binti nya. Umiling sya at pinagpatuloy ang pagkain.
"Di mo namiss to?" My left foot reached his thighs.
Tinabing nya iyon kaya halos masubsob ako sa lamesa.
"We're eating, baby doll. Mamaya na yan."
Umayos ako ng upo at pinagpatuloy ang pagkain ko. Nakita ko pang nakatitig sya habang nakangisi, inirapan ko nga.
After eating samgyupsal, malalim na ang gabi noong lumabas kami sa restaurant. We rode his escape and we end up in my apartment.
Hindi kami nag-coffee, but we are making out already in my bed. Nasa ibabaw nya ako, while his holding on my waist. I stopped kissing him to remove my clothes. He flipped our position, nasa ilalim naman nya ako ngayon.
I was moaning so hard as he planted wet kisses on my neck, while squeezing my barw breast. Humawak ako sa batok nya.
"Mm.. H-hayme.."
His lips found mine again. I kissed him back with the same raw. Pinulupot ko pa ang binti ko sa baywang nya.
"Oh my god, Hayme. I want you now.." I purred like a cat.
"Hmm.. a little impatient now, baby doll." He teasingly rubbed his harden bulge between my thighs.
Doon napahigpit ang paghawak ko sa braso nya.
"Now, Hayme.. please.." I silently begged.
Hinalikan nya ng dahan dahan ang pisngi ko pababa sa leeg ko. Pipikit na sana ako ng marinig kong may kumatok sa pinto kasabay ng pagtunog ng cellphone ko.
BINABASA MO ANG
Angel With A Shotgun (Lausingco Series # 5)
RomanceLausingco Series # 5 "They say before you start a war, you better know what you're fighting for."