8

18K 245 0
                                    

Mest with one, you'll face three.



Natapos yung araw na ang boring ko, seryoso napagod ako sa paglalakbay mag-isa sa buong campus atlease kahit papaano ay nalaman konadin yung mga pasikot sikot sa school na'to. ang laki niya hindi ko panga naabot ang rurok ng school na'to at bumalik nako.




Hanggang ngayon naglalakad parin ako pabalik na, ng may narinig akong sumisigaw sa hindi kalayuan. lumapit ako dun sa lugar nayon, Nakita ko may tatlong lalaki na pinapagalitan yung babae, "The hell, kilala mo naman siguro kung sino yung binabangga mo ah?" tanong ng nerd, halaka?
"K-kilala ko naman..k-kaya n-nanghihingi na-ako n-ng s-s-sorry hindi kon-a u-ulitin y-y-yon." pagpapaliwanag ng babae, at dahil tsismosa tayo, nakinig ako habang nagtatago, mahirap na baka makita nila ako at ako pa mapapagalitan. pero kung galit lang naiiyak na yung babae eh hindi ba sila naawa? babae tapos tatlong lalake?. tulungan kona kaya. naku self wag kang papa hero, Isa kalang hamak na babae,ayaw konadin magsimula ng away at babalik ulit ako sa guidance ano.

"Make sure! Goddamn! hindi mona uulitin yung ginawa mo..! alam mo bang muntik na kame mag break ni meth.? naghahanap kaba ng pruweba para magkahiwalag kame... kahit ano pang gagawin mo hinding hindi mawawala pagmamahal ko sakanya. At siya rin naman."sumisigaw ba'to? ay tanga mo self syempre oo. pero grabe naman pala bobo tong lalake na'to inlove na inlove kay meth, oo yung ximeon bayon? Siguro siya. "promise...." nag promise pa siya. "Pre, mukha naman nagsasabi ng totoo." napa ismid yung nerd. "Tapusin mona eto, at may pasok pa tayo." Cold na sabe ng isa, hindi ko kilala basta he has a perfect eyes, una kong nakita mata niya, almost lahat, yung ximeon lang talaga naiinis ako dun.



wala naman thrilling eh aalis nanga ako, ni walang bahala konalang.



Aalis naako, Babalik na talaga ako kase baka medyo napatagal ako kase dahil dun.


"Oh there you are, ikaw pala kuetzel, kamusta naman yung narinig mo dun kanina?" she pointed the infront of me. "Pake moba? Kung nakikirinig ako, rinig lang eh damot" i foled my arms over my chest.
"It's not what i mean, what i mean is chissmosa ka kase." eto ulet siya nagsisimula ng away. nakakapagtimpi paako neto, sensya na kung masyado akong highblood pero ganto talaga.

"hindi naako makikipag away sayo, wag monadin sana ako pansinin pa."
aalis na sana ako kaso "Wala kabang galang? kinakausap pa kita tapos aalis kana? you should give some respect girl, you're such a looser" Pagtaas ng kilay ng gagang to "looser na kung looser basta aalis nako" Aalis na ako seryoso, aalis na talaga ako kaso hinila niya yung damit ko "ano ba!?" Hinarap ko siya "hindi panga kase ako tapos sayo, hindi paako nagsisimula." as id i even care okkk!? "pwes ako walang time para makipag-away sayo" tinalikuran kona siya "Hey.meth, ni record namin yung ginawa mo, Can you just leave her alone? ano bang gusto mo sakanya? insecure ka kase mas maganda siya sayo" Sabi nung mga babae. sino sila? "We are the officer of this school, kame lang naman yung nag iimbistiga sa lahat ng mga gumagawang masama dito, dumating naman sina zap at zar "Kuet kanina kapa namin hinahanap saan kaba nanggaling, we though you just gonna rest a while and refresh yourself, ano away nanaman ba? Stop na ok." Sabi ni zariyah, "Meth, kung makikipag awag ka kay kuet, kame ang makakalaban mo, Mess up with one, you'll face three of us." Sabi ni zaphyre. "Such a nerd, anyways i better go now. i don't care about those videos, go report it some shitty officers."








END

My Badass Boyfriend(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon