What's the truth?
After that strange night, ito padin ako pretending na gusto ko sya, i know your tricks boy.
i was just walking in his house when i heard something. "Nice job! ipahulog molang para satin na ang mana ng kanyang mga magulang." S-sino naman ito. hahaha. tumawa pa ng malakas.
"Sure Sir Raje." He laugh harder i mean they both laugh harder.Sabi nangaba buhay pa ang mga magulang ko. kinakabahan ako sa kung ano man ang gusto nitong dalawang to.
But i acted as if i was innocent, lol tricky triks pala eh. Edi sige paglalaruin kodin kayo.
He ended the call while i was standing infront of him, i smile.
"Sino kausap mo?" tanong ko
"Nothing it was just my employees." As if maniwala ako. sir nga tawag mong hangal ka.
"Oh okay. dun muna ako kay manang ah may gagawin lang kami."Tumakbo ako para isumbong ito kay manang. "You can't believe what i've heard manang! someone's talking with Xi and it was like they're talking something strange." Pagsisimula ko sakanya. "Naririnig kodin naman sila minsan Mam Kuet eh." She replied.
this was so weird, pumapayag din naman minsan si Xi na magbasa ako ng libro sa labas ng hardin pero ngalang may body guards padin.
"Ah hmm, ano kaya ang babasahin ko?" talking to my self again.I found a book it was "Family first by Dr. Phil McGraw your step-by-step plan for creating a Phenomenal Family Author of the #1 New York Times Bestseller The Ultimate Weight Solution."nice book. let me read the first page. "Dear Parents, i want to talk to you about family: yours and mine. I'm writing this book as an adult child of loving but sometimes ill-equipped parents, as a current father and husband." hindi kona matapos ang babasahin ko ng bigla lng may lumitaw sa harap ko.
"Ready to have family Kuet?" he laugh. as if i will marry a boy like you. you really not worthy to me.
"No, just reading to gain knowledge Xi." I answered.Umiinit nadin sa labas kaya pumasok na ako sa loob.
"Meryenda po, pinamimigay ni Sir." nagugutom nadin ako. i need to lower my pride.i took a three bites and uminom ng tubig. "thank you." i cleared my throat.
"mam yung mga gamit nyo pala na binigay ni Sir ay nasa taas na." She respond. "Thank you mamaya kona po aasikasuhin." alam kong ilalagay ko yun sa bag ko. nag iipon ako ng mga gamit para makatakas na. every money he will give. nilalagay koto sa malaking alkansya ko at dalawang bag naman na puno na ng pera ang laman nito. hindi nya naman pinapakealaman ang gamit ko kasi sinasabi kong binibili ko ito ng libro.End
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.