Stuck
After that kisses, ay hinatid niya naako sa school kung saan ako nag s-stay kasama sina zar at zap, binuksan niya ang pinto ng kotse niya, lumabas nadin ako.
"Thanks for this day, kuetzel." Tumango lang ako. "Hatid na kita hanggang sa dorm mo, mahirap na." Nagsimula na kame maglakad, baka may CCTV dito ah, syempre meron yan tapos may guard na nakabantay? "Ano numero ng dorm mo?" tanong niya "Fourt floor, 01 dorm" sabi ko "Tulog na siguro yung mga kasama mo." sinabi mopa maaga silang natutulog eh "Oo maaga sila natutulog."
Hanggang sa dumating na kame, Ni door bell ko yung pinto, walang bumubukas paktay.... "W-walang bumubukas.." paano bayan lowbat naako nasa loob pa charger ko. "may pang tawag ka? shit. hindi ko pa naman memorize yung number nila." Hinimas ko mukha ko, dala sa katangahan ko "Wala akong load, pero kung gusto mo balik tayo sa baba para kunin phone ko, mag load nadin tayo." Tumango ako sa desisyon niya, at ayun bumalik nga kame sa baba, habang nasa elivator kame. napa isip ako na hindi ko pala memorize number ng kaibigan ko. "Hindi ko memorize number ng kaibigan ko." Napahawak ako sa side ng elivator kase parang may nangyaring kakaiba, napa straight naako ng tayo, Bigla nalang ako napayakap kay ximeon kase nag brown out sa loob, Ishhhh takot ako. nagulat din siya pero hindi niya lang ipinakita sa'kin yon. "Ayos kalang?" tumango nalang ako bilang pagsang-ayon sakanya, ang awkwaaaard!! Ish! Naramdaman konalang na nakatingin siya sa'ken, bakit may kung ano bako sa mukha? hindi ko masyado makita ekspresyon ng mukha niya.
ENDdddddddddddd
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomansaA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.