His kisses
Kuetzel POV
Habang siya ay nag mamaneho nakatuon lang ang pansin ko sa labas, ang awkward, nahihiya ako ewan koba kung bakit, "Look kuetzel, i'm serious about you, gusto na kita ipakilala agad sa mga magulang ko, alam kong masyado akong mabilis sayo pero iba ang feeling ko sa'yo nahulog agad ako, even meth hindi kopa siya naipapakilala, ikaw lang. kahit years naging kame, pero kilala lang siya ng parents ko. ayaw kolang siya ipakilala." Nagulat ako sa sinabi niya, mukha nga siyang seryoso, pero utang na loob jusko, hindi kopa naexperience magkaroon ng boyfriend ah. "Ano ako easy to get." Sabi kopa "well, ganto ako manligaw." Natawa ako sakanya "Ok sige, ligawan mo muna ako ng pormal ano ka hilo." i rolled my eyes, kung suplado siya same kame wag siya. "Ang suplada mo naman." Eh ikaw ba hindi? i smirk at him. "So ano nga yes or no?" Ulol, mukha mo ximeon, kalat kaya sa school na napaka fuck boy mo. "dakilang fuckboy ka sa school, do you think i trust you? and besides alam ko namang lolokohin molang ako, bago lang nga tayo nagkakilala na fall kana agad saken" Napatahimik siya saglit, pinahinto yung sasakyan "Seryoso nga ako sayo tangina naman" Abaaa "Tinangna kita!?" Nagulat siya sa sigaw ko "ang dadal mo hahalikan kita dyan eh" Napa init naman ang mukha ko, "wag monga akong biruin ng ganyan wala pakong first kiss, lahat wala." Umaliwalas ang mukha niya "Seryoso?" tumango ako. "Eh pano kung hinalikan kita magagalit kaba?" Nagsalita pa sana ako kaso bigla nalang niya akong hinalikan, It was slimy, ang sarap wait what? Tinulak ko siya agad "What...ahhhh!! reypissss!" Agad ako nagpumiglas naghanap ako ng bagay or ng way para maka alis ako. "Chill, isang kiss lang yon, smack kiss lang wag kang OA." Sa inis ko sinapak ko siya "anong isang kiss, first kiss koparen yon!" halos mangiyak naako dito, puro tawa lang niya ang naririnig ko "Ok ok, hindi panga yun yung kiss na panghaba talaga eh, wag kangang high blood dyan, pag sinapak mopaako hindi lang yan ang maabot mo." Ahhhh no! Rereypin niyabaako? "Sabi konga tatahimik naako" he just chuckle.
kanina sa park humalik dito halik ulet omg, my lipssssss!🥺Dito na muna tayo mga cindernatics!! Chourrr❤️🤣
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomansaA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.