28

9.5K 151 2
                                    

Halik sa leeg

nasa kalagitnaan parin kame ng away, taena neto parang mag jowa lang talaga yung totoo? Pero kaso hindi ko magawang buksan puso ko kasi kay zabbiana lang to titibok, yung ex ko palang si meth. Hinayaan kona, wala din naman yung silbe eh. oo minahal ko pero hanggang dun nalang.

Ang daldal kasi netong chanak na'to, naririndi naako eh ang ingay. May narinig kameng kalabog galing sa pintuan. potek nasara yong pintuan!? Biglang yumakap sa'kin si kuetzel. Ng bumaling ako sakanya ay yung lips ko napa halik sa leeg nya. naamoy ko yung pabango nyang ang sarap amoyin ah? "Hmmm.. anong pabango mo?" Napa iwas agad sya sakin, problema neto? "Lumayo kanga sa'kin, sino kaya yung sumara sa pintuan no? rinig ko kasi may namatay na dito eh...isang studyante daw na na rape ng apat na lalake.. dati padaw.. hihi nakakakilabot." bigla akong tumabi sakanya. "T-totoo?s-sino kaya yung nan rape don?" Takot kong tanong sakanya, fuck. "takot kano?" tanong nya "Ako na si ximeon the greatest heidelfeild matatakot?" kinilabutan agad ako. ang dilim pa naman potek ah. nakakapotek. "ang badtrip ah, naiwan kopa naman cellphone ko sa car ko." Sabi kopa. "Ako nga kinuha siguro nila, nag reklamo baako?" Nakapamewang pa yung chanak. "Sa tingin mo may pake ako? Bigyan pa kita ng iphone eh." sabi kopa mayamab kaya ako. "seryoso? Sige sabi moyan ah." Kahit kailan mukhang cellphone to, pero taena napa-isip ako. hindi pa kaya to nakakahawal ng ganong kamahaling phone? Hell bago lang ni relise yung iphone 11 no. meron nangaba? ba malay koba pero rinig ko 3h.

_______
Vote and Comment.
PS:Hindi pa makaka comment ngi! Hindi kopa kasi nacoconnect sa FB ko eh. Pero hayaan nyo pag palit ko ng Phone coconnect kona to.
Again thank you very much.

My Badass Boyfriend(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon