27

10K 174 0
                                    

Trap

Kuetzel the bobo POV

Andito ako ngayon sa CR, Humahagulgol sa iyak, Ponyetang ximeon. pinaglaruan feelings ko. sino naman kaya yung babaeng mahal daw nya kuno? Potek naman pinaasa ako, sinaktan pre. ako lang ang nagmahal. karma din 'yon sinusumpa ko babalik din yun sakanya. ayokona sa buhay na'to.

Magpapakamatay nalang kaya ako? subukan kong ilunod yung ulo ko sa inidoro? pinilig ko yung ulo ko. nababaliw na ako. pano ba naman broken hearted, sinong bobo? tanga? diba ako? pero mas bobo yung mukhang kuko na'yon. mamatay na sya. ako pa mag lilibre ng kape sakanya.

Sinuntok ko yung kamay ko sa pader, napahawak ako dahil sa sakit. aray para naman mawala ang sakit sa puso ko, sama ng loob. lahat lahat.HUHU

Iyak lang ako ng iyak, hanggang sa may mga babae sa cubicle na nag-uusap.

"Did you see girls? Like OMG. si ximeon napagtripan yung kuetzel na panget na'yon. Panget ugali HAHAHAHAHA" nagtawanan ang mga demonya. Tutusok kopa yung lipstick nyo sa bunganga nyo eh. sumisilip ako sakanila. tandaan nyo talaga mga feeling magaganda eh asa lang naman sa make up. o retoke para gumanda. "Ehem." Lumabas naako ng namamaga ang mata. "There you are. So sad for you girl, Halatang namamaga na ang mga mata mo sa kaiiyak ah? savage ba ginawa ni baby ximeon ko? You've mess with the fuckboy kasi ehhh.." Nalungkot sya with a sarcastic ways. inirapan kolang sila. kakarmahin sana ka'yo. Nakain nya yung lipstick nya ng hindi namamalayan. humagalpak ako sa tawa. "Kitams mona? Yan ang bagay sayo. hahahahahahahhaha" tapos umalis naako sa pesteng CR nayon.

hindi paako nakakaalis hinawakan naako ng kamay nung babae. "Bitch, you've mess with the mean girls in this school. hahahahaha." Potek ginaya paako ng tawa. ano kayo kuetzel the second? Mga copy cat masyado. " Anong gagawin nyo sa'kin ahh? Dont say that pagtritripan nyo din ako? NO WAY. Babarangin ko ka'yo." Nakita kong natakot yung isang babae bale apat silang lahat. Yung isa makinis matangkad, Yung isa naman Matangos ilong hindi gaanong makinis, The third is masyadong mabait. pero eto! Mukhang demonya ang panget. binawi ko ang kamay ko sakanila "ano tatakas ka? Girl, hindi kana gf ni ximeon. so better back off.wala ng super hero ang sasagip sa'yo boba mo kasi." Aba tanga ba'to, Hindi paba fresh ang show kanina? Sa'kin kasi tapos na yon. wala ako naging BF! tatak koyan sa lalamunan ng babaeng to. "Aalis naako." malumanay kong sabi sakanila, parang sumama ang pakiramdam ko. Unti unti akong nahihimatay, Blanko nalang ang nakita ko, ang mga tawa nila. na hindi na klaro.

ano kayang ginawa nila sa'kin? wala akong ganang tumayo. Kasi parang ang  bigat ng nararamdaman ko. Fuck, saan naako? Andito ako ngayon sa liblib na lugar. Walang tao madilim. at tanging isang buslot lang ang bumibigay ng liwanag sa'kin. naiwan ko phone ko. pakshet! o sadyang kinuha nila? nasa bulsa kolang yun ehhhhh.... Naiiyak naako. key pad nangalang cellphone eh kinuha pa. mga walang hya. "Tulong!!! tulong!!! please tulungan nyo ako......!!!" Unti unting nagkakaroon naako ng lakas. walang nakakarinig sa'kin ganon naba sila kasama? Natatakot ako. baka may multo, char! sa lahat multo pa talaga? hindi to horror bobo ka. ang lamig na kanina pa kaya ako dito? Napayakap ako sa tuhod ko, I hate my life. Buhay miserable lang ako. Palagi nalang, Ayokona.



Zariyah POV
Kanina pa ang uwian, wala pa si kuetzel? saan na kaya yon? "Zaph, saan naba si kuetzel, Natatakot naako." Nakaramdam ako ng kaba sa dibdib ko. "Ako din naman zariyah, Hihingi na kaya tayo ng tulong? tatawagin ko si terence..."

Calling Terence...
"Hey baby? napatawag ka?"
"Kanina pa ang uwian terence.. wala parin si kuetzel. natatakot na kame, eh usually palagi syang nauuna samin na umuwi, kanina din hindi sya nakapasok ng last period..."
"wag kanv matakot, baka nag date lang yon"
"Seriously terence?"
"Eto naman hindi mabiro, tutulong ako maghanap, Sasabihin ko kina ximeon na tumulong din"
"As if naman tumulong yon"
"tutulong yon."
"Ok. sunduin nyo kame dito sa dorm."
"Yes baby."

Wala pang ilang minuto ay andito na agad si terence at thunder, Saan naman kaya si ximeon? "si ximeon ba? Hindi sumama eh. busy daw sya."
kahit kailan talaga walang pake alam eh.

Nagsimula na kameng maghanap sa mga rooms. Hanap lang kame ng hanap kaso wala talaga. "Tama na. irereport na na'tin to sa policeee" Sabi ko "sa prof muna naten bago sa police." Sabi ni zariyah.

Ximeon POV

Aaminin ko, nag-aalala ako sa sinabi ni terence na nawawala daw si kuetzel, kaya nung sinabi nyang tulungan daw silang maghanap. sabi ko ayaw ko.

kasi mag isa akong maghahanap sakanya.

Pagkatapos na umalis sina tukmol, Ay kinuha ko yung jacket na black ko.

Nag tungo ako sa isang liblib na lugar, Kasi usually dun talaga napapagtripan ng mga mean girls ang mga inaaway nila. pag nakita ko dun si kuetzel, patay sakin yung mga panget na nilalang na mean girls daw kuno. mean girls o lime girls kasi ang clingy. Pwede ding like girls kasi puro like. hindi ka naman like. xoxad.

"Tulongggg!! Tulong!!..." Narinig ko agad yung boses ng chanak. "Oo na andyan na." Natawa paako. "May tao badyan?" tanong nya. "Wala multo meron." Napahawak ako sa tyan ko tawang tawa ako eh. pake nyoba? "M-multo? pinag titripan mobaako.? May multo bang nag sasalita HUHUHU!" ang arte ah? tanga lang? syempre common sence din naman. "Ano sa tingin mo? Kahit kailan talaga chanak ka." sabi ko. "Kung tao kaman, please tulungan mo ako... gutom naako oh!" Sabi nyapa kasalanan kobang nagugutom na sya? " Oo eto na." binuksan ko yung pintuan tanga lang hidni naman kasi naka lock. "Ang boba mo naman chanak. hindi naman naka lock yung pintuan eh." Nung nakita nyaako biglang nagbago expression ng mukha nya. "kung ikaw lang din naman ang tutulong sa'Kin ay wag na. edi i lock mo! Mas mabuti ng mamatay sa gutom." Inirapan kosya. sabi mo eh. Aalis na sana ako. kaso nagsalita sya "Hoy saan ka pupunta?" kahit kailan ang tanga nya. "Sabi mo kasi i lock ko?" wag kang mag ala-lala i lock ko yun pero sabay tayo dito, sabay tayong mamatay ng gutom..." Tumayo agad sya at kinagat ang tenga ko. "I hate you!!! Ang sama sama mong nilalang ka! Pagkatapos mokong paglaruan ah! Tangena mo! mamatay kana." Aray taena ang saket, Hinimas ko yung tenga ko. "Pota namang chanak na'to. Tama bang gawin mo yan sa isang ximeon the greatest, sexiest,smartest,hottest. heidelfeild?" pagbabanta ko sa panget na'to. " Oo tama lang! kasi pinaglaruan molang ako..." Nakita kong umiyak sya. tanga ang panget nanga iiyak pa. "Mas lalo kang pumapanget sa lagay nayan. tanga." Inirapan nyaako ulet. "Sornanga joke lang naman yung pinagtripan kita ehh."  sinipa nyapaako aray ah. nakakadalawa na'to. "Pag ako hindi nakapagtimpi..pumapatol ako sa babae misis ko." Sinipa nyapaako ulet. "kulang payan sa ginawa mo saken, Ginawa mokong tanga sa harapan ng lahat, kasalanan mo din kung bakit ako andito, kasi sinabi nilang hindi na kita BF thas why andito ako..... HUHUHUHUHHU." naiiyak kamo sya.
Niyakap ko sya. bumulong. "Sorry nanga hindi ba..?" Lakas ko talaga mantrip. ano ba'to trip ngalang ba eto? o gusto ko talagang i trip sya?
bobo.





Thank you for reading my stories, for votings. salamat. Sa uulitin...

My Badass Boyfriend(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon