5

23.1K 277 3
                                    

New school


Habang nasa byahe kameng tatlo, ay napa isip ako kung ano kaya porma ng school, siguro malaki kasi private naman siya.

















pumasok na kame sa gate, naglalakad kame bitbit ang gamit namin, lahat ng studyante dito napapatingin samin. may artista?

"Hey, Look at those girls. They kinda trashy, Siguro transfer sila galing public school." Napatingin ako dun sa maarteng nagsalita. pag ako napikon girl, Hindi lang sabunot matitikman mo saken pati sarili mong dugo. haharapin kona sana siya kaso pinigilan ako ni zaphyre "Wag mona silang pansinin kuetzel"


Biglang nagsalita ulit ang babae
"Look who was talking, some shitty nerd, so looser" Binaba ko yung dala dala kong bag at hinarap sila "Alam mo kanina paako napipikon sayo, ano ba problema mo kung taga probinsiya lang kame?" Naiirita kong sabi sakanya gusto ko ipamukha sakanya na hindi siya dyos para sambahin kame."Aba palaban ka ah? Kilala moba kung sino kinakausap mo?"Sabi nung mukhang impaktang babae. "Bakit gaano ba sila ka fame dito para kilalanin ko? ang akin lang at respeto naman"


Bigla nalang niya hilain ang buhok ko
"Anong sabi mo ah? dapat mo akong kilalanin, my mom own this school!" aray naman galit na galit? Sinubukan akong awatin ni zariyah at zap, kaso ayaw talaga ako mag pa awat kase naririndi naako dito sa babaeng panget na'to, maganda siya kaso panget ugali. ayoko sa awra niya.

"Omaygashhh! Look loook! Girlfriend ni ximeon, chaka yung babae nag aaway? lagot yan kay xim pag dumating yun!! Tawagin niyo silang tatlo" Sabi ng isa wala akong pake.

Hindi talaga ako mag pa babaw sakanya, eh siya naman nauna.


Ang tanga niyo bakit si ximeon yung tatawagin niyo eh dapat yung guard- Sabi ng babaeng mukha naman mabait pero i don't care parin

"Ikaw naman yung nang-una tapos ako pa yung sasabihin mo na ganyan!" Mas pinulupot kopa yung buhok niya, gigil ako. "kuet, Tama na. bago palang nga tayo dito, gusto moba ma guidance. malaking problema eto" Pag papaliwanag ni zar. "hindi ko gusto pero eto yung ginagawa niya saten" Pagpapaliwanag ko.

Tumigil siya at nag aarte na umiiyak, "I swear, pagsisihan mong sinabunutan mo ako. huhuhu..ximeon baby yung babaeng yan sinabunutan ako...." Amp what the..? Magsusumbong ba siya? Hindi kana bata tanga.


Nag walk out nalang ako, hindi nako tumingin sa lalake na pinagsumbungan niya.

"Miss. can we talk?" May humigit ng kamay ko. Tumingin ako kina zariyah at zaphyre may bahid na pag-aalala sakanilang dalawa. Bakit?
"Why?" sagot ko.
"ako lang naman yung boyfriend ng pinagsabunutan mo." napatawa ako.
"I don't care. siya naman yung una."
"Anong ako! ikaw kaya unang nag sabunot saten..." pag iiyak niya
"Yes yes nagsasabi ng totoo si muthuaselah.."sabi nung isa na pinapatahan si mehuaselah bayon?


" Just a little while." Agad niyaakong hinigit at pinalayo sakanila, Ang higpit ng hawak niya
"Aray, kung gusto mo makipag usap wag naman sa ganitong sitwasyon. you are making me harass" Naiinis nako
"Hindi mo kilala kung sino nakabangga mo. sana inisip mo muna kung sino siya she is Methuselah Lattraeou Achreidelc, Who owns this school. Maghingi ka ng sorry sakanya."

"why would i? siya naman ung una e"
napa irap nalang ako at binitawan yung hawak hawak niyang kamay saken
"I don't care, Kung ayaw mong mag sorry pwes sasabihin ko sa guidance office yung nangyari."

"Ok."



Tumakbo naako







END

My Badass Boyfriend(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon