What a boring day..
Inasikaso na namin ang mga gamit namin sa dorm na libre naman ang upa dito, Ayos na'to.
Kameng tatlo sa isang dorm, iba iba lang ang aming kama.
"Kuetzel..halika dito may sasabihin ako sayo,you have to know this para maging maingat kana sa susunod na araw."tumayo ako at lumipat ng kama, papunta kay zaphyre. "Hindi mo dapat kalabanin si meth, hindi lang dahil may-ari siya ng paaralan na'to kundi dahil girl friend siya ni ximeon, Iba kapag magalit yun,damay damay pati mga close sayo" Pagpapaliwanag niya, "Ok. i will not do it again." Sabi ko."labas muna ako saglit, gusto ko mag hangin muna." aalis na sana ako kaso "Hindi mo alam kung san pupunta, baka naligaw ka, sama na kame sayo." napatango silang dalawa. "Kaya ko naman sarili ko, i have a map anyway, hindi din ako lalayo." Kinuha ko yung map sa bed sheet ko. "Sige, basta balik ka kaagad, wag masyadong lumayo." tsk, hindi naako bata.
Habang naglalakad ako ay may bumunggo saakin, "aray naman, pwede bang tumingin ka" hindi kona natapos yung sasabihin ko kase tinakpan niya yung bibig ko. Abaaaa hmp etong gagong nerd na'to "Wag kangang maingay, ikaw yung sinabi sakin ng pinsan ko na napakaingay eh." Napakunot ako ng noo,bigla konalang siya tinignan ng masama at inalis kamay niya sa bibig ko "sinong pinsan ba?" tanong ko "sino pangaba si ximeon, alam kong type kanon eh, hindi naman kame pumapansin sa mga ibang babae dito,maski ako nga eh napansin kita, ano bang meron sayo?" i look him with a bored look. "Walang meron saken, problema nyo na yun kung napapansin niyo ako, Hindi kayo dyos para sambahin ng kung sino lang, and if you excuse me. aalis nako" Nagmartsa naakong umalis, kaysa naman makauspa ko yung nerd na'yon i hate nerdies. "what's your name then tanong niya, he led his hands to me, i just look it. "Kuetzel."
END
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.