What a jerk
Andito naako ngayon sa kwarto ko nakahiga nagpapahinga, iniisip ko kung bakit kaya ako napili nung ximeon nayon, eh sa ngayon lang naman kame nagkakilala, ang daming babae ako pa talaga naka agaw ng pansin niya, as if ganon ako kaganda, Feeling mo self.
UMAGAng tapat ay nagising na kame nag diretso na sa hapagkainan, ready na kase ang mga foods, kumain na kameng lahat, libre lang lahat dito, basta may utak ka.
There you go, natapos nadin kameng kumain, pumunta nako sa itaas para ako'y maligo na.
Unknown Number
Magkita tayo mamaya.Ako
Sino ka?Unknown Number
Ximeon.Basa pa yung buhok ko, kaya pinunasan ko muna gamit ang towel, magkikita daw kame, saturday ngayon, so saan kame magkikita? as if kung papayagan ako ng guard na umalis. ilang sandali pa bago ako nag reply.
Ako
Hindi ako papa alisin ng guard.I-type his name.
Ximeon
I'll pick you up.Siya nadaw susundo? Ano bayan, kailangan kopaba tong gawin, bakit koba kase to gagawin eh anong dahilan? Ah oo pala papaselosin yung jowa niya yung meth bayon sa tingin ko hindi na sila, kasi sabi niya sila nadaw nung kueter.
Umalis na agad ako
Calling....
Ximeon
Accept or Decline"hello, andito naako sa gate."
Napasinghap naman siya
"Wait, naglalakad paako."
Habang naglalakad ay palapit naako sa gate, nakita agad ako nung guard, magsasalita pa sana ako kaso "sige na ho ma'am makaalis na kayo." ayyyyyy pyernes ahhh! close ba sila nung guard? "salamat."napatingin ako ngayon sa kay ximeon
"Ang tagal mo." agad niyakong hinigit at pinasok agad sa kanyang sasakyan
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.