Pleasure
Zaphyre the cute POV
"Sigurado kaba talaga na okay lang sina ximeon at kuetzel dun sa liblib na lugar nayon? Ha? Thunder?" pagtatanong ko sa lintek na jowa ni zariyah.
"Oo naman ako paba?" parang hindi ko gusto balak ng gagong 'to.jusko ha? Kapag talaga malaman ni kuetzel na sangkot kameng dalawa ni zariyah dito. ewan konalang ba.parang hindu ko gusto ang plano ni thunder, kahit kailan talaga walang magandang plano tong si thunder eh.
sama mopa yung jowa kong pinaka lab ko. (che lampo!) Tangina mo naman author eh.MEANWHILE nasa cafeteria na kameng apat. nakikipaglampugan ako kay terencio. habang si zariyah naman kay thunder.
Kuetzel the panget, chaka, gaga POV
sinong nagsabing panget ako ah? FYI, Kaiisa isa lang akong magandang babae para kay ximeon no?
(feelingera masyado :) )(Sa totoo lang panget talaga sya.
dejok pisyow!)Alam nyoba yung iniisip ko? malamang syempre hindi! Iniisip kolang naman si ximeon! dejok! Hayst sino ba talaga yung naglock saming dalawa nung pesteng ximeon na mahal ko.
Yan tuloy binigay ko yung perlas ng silang angan ko. tama ba? bobo ako e.
"Gagawin natin ulit sa CR, babe ah?" ang kapal naman ng mukha netobg ximeon na'to kanina pang kulit ng kulit saken nakaka adik baako?
"CR mo mukha mo. manyakis reypis! Ang higit sa lahat love ko!" Napatigil ako sa huli kong sinabi.
"Ah love pala ah? Edi tara na ano pang hinihintay modyan pasko? ay oo pala malapit na pasko balak ko sanang mag bakasyon tayo mahal?" Ay wao.
"Sige ba.. saan?" tanong ko
"Sa probinsya namin. may malaking lupain kami dun eh, rancho at hacienda."wow ha? ang yaman pala ng kumag na'to. UZG ba.
"ayoko nga reypin molang ako eh."
Bigla syang nag pout. jusko parang bata UGHhHH "che, wag mokong ma pout pout dyan at baka masampal kita ng suso ko." Ang tanong may suso ngaba? Meron OY! "As if may suso ah?" aba gago to. "eh ano pala yung sinuso mo kanina ah?" biglang syang pumula at umiwas ng tingin. weak ah."Wag kangang magsalita ng ganyan pinapa turn on moko eh.." magsasalita pa sana ako ng halikan nyaako ng pabilisan. shete! Wag mong sabihing hindi pa sapat yung ginawa naten kagabi ximeon!? No WOY!
"akala koba sa CR? nagsasawa nako dito eh. hala sige tara." potek hahahaSumunod lang sya sakin.
Ng nakapasok na kame sa CR ay agad na namin ginawa ang makaguluhang pangyayari.
/gAntO tlAgA akO gUmAwA nG sPG cHAptEr dejok.!/ :> hAhA
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.