hi mga cindernatix! hehehe charot pero yes gusto ko yun tawag ko sanyo mga fandoms ko! hehehe ahm! add nyonga pala ako sa facebook official account ko, CINDREALYN ALAVAR name ko and you can hmu! pm nyolang ako kung gusto nyo ako makausap why not naman! hahahaha. i'm open with my social media account, hehehe. lablots!❤️
Kung gusto nyonga pala ng mga greetings for your birthday etc? or what hehehe, just comment lang i gegreetings ko kayo! sorry nga pala sa mga typo errors ko at mga incorrect spellings ko, i was g7 palang ng mag start ako mag write ng story nung first story ko eh! hehehehe piece pero grade10 nako this opening! thanks to GOD!😊❤️masyadong malaking tulong talaga na may kunting nagbabasa na ng mga works ko! thank you a lot!promise that i will do my best as your writer!(author.) hehehehe.
btw ano na kaya ang nangyari sa next chapter noh? HAHAHA let's find it out!
to be continue....
PARK together with ximximtot.
ayon tumayo nako, gusto ko ng umuwi.
"uwi na tayo." sabi ko.
"uwi na agad? punta muna tayo sa park, maganda dun ang view tahimik lang, kasi nga gabi na hahaha, maganda dun walang maingay. kaunti lang ang tao."
oo nga noh, sang-ayon din ako kasi pag sa bahay din ako tapos di rin naman ako matutulog kaagad.sige nga punta kami sa park, maganda kaya ang feeling na gabi na tas nasa park kayo hehehe, date ba? charot.
she hold my waist, hinayaan kolang siya masyadong feels kodin ih.^^
ang ganda sa feeling ah... parang jowa kolang si ximeon, charot.
pero sana siya talaga para sa'kin, perfect kami noh? hahaha sana nga sana nga, kaso sa reality in rpw hindi eh... opss nakakaiyak....
hanggang imaginations nalang siguro ako, it's okay. i'm fine really hahaha. pero naiiyak lang ako, sensya na huhubels, naiiyak ako. lalo na naalala kosiya siya lang kasi reasons ko sa pag sulat sa mga stories kasi feels ko, and sabay mopa yung music sa myx, huhu tulo luha na agad si author.(sorry insert lang talaga to sa feelings ni author.)
so ayon habang lakad lakad ay, napangiti ako dahil nga hinahawak nya waist ko, charot lang.
may nakita kaming bata na tumatakbo habang masaya silang naglalaro, gabi na ah bat nasa park pa'to pero andyan naman siguro parents nila.
"gusto mo date tayo.?" nagbibiro bato huhu sigi sigi.^^ gusto khoEhhh, eh napaka swerte niya ako ka date nya noh charot napakamalas siguro. sa mukhang to ang panget panget na nilalang.
"sige ba." hahaha syempre i'm not chossy darling, heler? si ximeon to noh, mwahaahhahahhahhaha crush kosya joke. nako nako pakipot paba ako ne'to.
go na blessings nayang gwapong nilalang na nilalaan ng dyos para sayo kunin mona shhh langgggGGGg omg, napaka korni kodaw kasi sabi ng pinsan kong si nerdy in real life ah? lagi nyakong nibabash sa stories ko kasi ako daw ay korni:< sampal ko sakanya bilbil ko ih, charot. magpapakapayat nako talaga seryoso. ngayon ay tuesday
,23 june 2020.( araw pala ngayon ng covid19 huhu keep safe every one.) gusto ko mag write din ng story about now kaso sabi ni papa wag daw eh, kaya wag nalang iba nalang iisipin koding plot, anyways tatapusin ko muna yung tatlo kong book na unfinish pa, bale book 1,2,3 'yon sila. sana nga matapos ih jokeee labyu, btw ineedit ko tong stories na'to, kasi madami nagreklamo na bitin daw ang last part so i'll edit na bagong chapters to, at ibabago ang last yung ending part ko para naman into good comments na tayo sisipagin na talaga ako sorry for the last ending chapter ahhh? promise i'll edit it and hahabaan ko talaga para dama nyo ang last at ending! thank you cindernatix!!!! ❤️❤️❤️umupo muna kame sa upuan, dinama ko muna ang feels ng gabing 'to, pinanood namin yung stars and the moon, hmmm napaka bright starts naman, ang lamig ah.
bigla niyang tinakpan ako ng jacket niya, salamat naman at nadama niyang nalalamigan ako.
"thank you ah, nadama mong nalalamigan ako. buti naman."
hahaha dapat lang madama mo nalalamig nako dito ohhHHhh.
"syempre hahayaan kobang malamigan kang gaga ka.."
opss bawal mura-,- minurahan pako psh ka talaga.
"sorry na, sige na damahan na natin ang simoy ng hangin ng gabing 'to kasi date natin to eh."
tumingin siya sa'kin, ang gwapo niya talaga, ang sarap kurutin ang mukha niyang napaka perfectionist charot.
"ahmmm. bat ang lapit mo." namumula kong sabi sakanya.
"bat? masama bang lapitin ang mukha sa'yo, besides we're dating right now i don't see any malice if i'll kiss you right now baby." kakilabot naman sir. bwabwy bwabwy? bwabwytawan kwalwang niya charot nag baby talk na aketch HAHAHA. charot only noh.
amp lmao.
kenekeleg daw kuno ako. i'm blusing, hihish ikaw ba naman pe eng pege keye ng ximeon ne'te imagine? sanaol nag iimagine.
"hmmm..." bigla niya agad akong hinalikan tanyona? pag ako ay nagiimagine dito tas tulala lang tungang siya ay biglang halik agad, ang bastos psh such a jerk!hindi naman tumagal ang halikan namin, ang sarap ko sigurong humalik kaya eto ay naadik. hahaha.
(ops i'm only 15 in real life ah? 12 since i started to write that stuck by the badboys heart, cause i enter the world of rpw! only rper's can relate and the one who reads my story the role play world, hahaha.shikret natin yon ah? for those who reads, na. basa muna kasi kayooooOOo hahaha. keep safe again! malalampasan din natin tong crisis na'to huhu hope and pray!!)🥺❤️
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
Lãng mạnA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.