Graduate
(warning!!! matured content.)
the moment i wake up, i feel the sour down there on my important part, oonga pala kahapon sa cr, oh fuck stop thinking about it, kung ayaw mo ma wet ka ulit, graduation pa naman ninyo now. i have to prepaire myself, yes ang aking sarili, naligo na agad ako, napatingin ako sa phone first at baka nag text or may miscalls si ximeon, pero wala naman. so nagtungo nako sa cr and i take my bath, i check my ahm ahm down there, and it felt sour, never mind wews. you know what i mean, i'll not explain it anymore.
pagkatapos kong maglinis ng aking katawan ay nag bihis nako ng aking pakening pang graduation outfit, took some make ups a little, just being simple, hahaha. oo maldita ako pero di pang maldits ang aking pakening make ups noh, hahaha.
i look at the mirror, ano kayang nagustuhan ni ximeon sa'kin? am i pretty? i can't see pretty in my own self, oo nga masama ugali ko, pero nilalagay ko naman sa tama ang pagka masama ko, without downing any persons...
and that's it all settle done! tumayo nako sa aking upuan at kinuha lahat ng gamit na kakailanganin for the graduation, ng biglang...
babe❤️ is calling....
top
babe❤️
decline answer
click clickthen i click ofcourse the answer.
[PHONE]
me:hmm?
him:where are you know? ready kana? susunduin kita sabay na tayo mahal.
me:sure i'm done. sunduin monako here.
him:okay okay bye, wait for me iloveyou.
me:iloveyoutoo.call ended.
i breath roughly, hmm.
tumingala muna ako bago sinirado ang pintuan, just a couple of minute dumating nadin si gago.
"hi miss pwede pakiss."
nagbiro pa, hay nako ximeon just like the old days.
"kahit dalhin mopako sa kama."
charot hahaha, well charot pero totoo. amp? hahahhahahahaha
"sige ikaw bahala."
syempre
"oonga kahit nga sabihin mo huhubad ako dito ngayon huhubad ako."
natawa ako sa isipin kolang, lols huhubad hahaha, ayos na outfit ko for grad tas huhubad pa ulol xia.
"sige sabi moyan ah."
omsim, no no hindi pwedeeeeEee.
bigla nalang niyang hininto ang fuckining sports car niya, omg no way. lintik pa naman tong jowa ko.
"sabi moyan babe ah."
wala nako masagot bigla nalang niyang hinubad yung outfit ko na ang sexy sa loob ng pang grad ko, habang napapasarap ang halik namin ay bigla akong nasasarapan din syempre joke, bumaba ang halik niya sa leeg, pababa sa aking tummy, and inamoy tas nilaplap niya ang aking pusod...habang painit ng painit ang sitwasyon ay nararamdaman kong gusto na niya talaga ipasok sa'kin, pero napa isip ko na ibitin natin si jowa. sige lang gawin molang yan ximeon.
"walang bitin bitin to kuet..."
bigla niyakong kinarga patungo sa drivers seat, so ayon nasa taas naako niya, patong ako top ako top, siya bottom, hahaha! yizyizz naman. syempre ghourl aq siya bhoi. di pa tanggap ih.ayon nagsimula nanga siyang bumayo ng mabilis, ang sarap. gusto ko pa.
"hmmmm....give me some more xim... ah.." pikit kong ungol sakanya ramdam ko ang pisil niya sa aking malusog na dibdib, tapos kinain niya ito, ng walang pag alinlangan, hinawakan ko yung ulo niya at aakmang hahalikan siya ng pinutok niya agad sa aking loob.
"fuck xim, mabubuntis ako nito."
pag aangal ko sakanya, shit talaga. pano kapag nabuntis ako neto...
"edi magkaka anak na tayo, ginusto mo naman din mahal eh."
oonga naman, ginusto namin to, kaya walang sisihan sa mangyayari hahaha, charot.
"panagutan moko."
matigas kong sabi sakanya, bigla nalang niya akong niyakap ng mahigpit halatang hingal na hingal pasiya.matapos nun ay bumihis na kami ng aming grad suit, nag alcohol muna kami kasi medyo sticky rin siya, dumiretso agad kami sa school, kasi nga gagraduate na kami ng college.
ako ay sa girls chairs, while siya sa boys side hehehe, kanya kanya na kaming umupo sa sari-sarili naming upuan.
it is our graduation day! so i'm so excited, hehehe, ikaw ba naman mag graduation na, hindi ko maimagine na dati lang ay nagsisipag lang kami mag-aral ng mga rich kid kong kaibigan but now... omg here i am, gagraduate nanga, thank you LORD! hehehe.
i'm so dramatic, sa pag kwekwento kina zaph na gagraduate nanga kame.
"zaph and zar..dati lang ay kayod tayong tatlo sa pag-aaral but now? here we are ga graduate nanga." habang nakaupo sa sari sarili naming upuan, nakita kong nag aannounce na si princi sa stage, hehehe, lahat kami ay nakasali sa honors, may awards kami lalo na si nerd?! aba siya lang naman ang aming vali noh, hahaha. i'm so proud of her, her good works, will lead her to a sucessful life, oh naiiyak kaming tatlo.
ayon nga tinawag na si zar, at nag speach na siya sa stage, habang kami naman ni zaph ay tumutulo ang luha charot happy lang kami para kay zar noh.ako naman ang susunod, habang sina kuet andun sa boys side.
ang tukmol naman ay natatawa sa itsura namin ni zaph, gago kayo hmp, ngayon lang naman nag dadrama eh, di kita paisahin diyan eh walang kwentang boyfriend hmpppp. charot labyu ximximko. parang kanina lang nag ano tayo eh shikret.—*_*_*_*_*_*_*_*
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.