Untitled part.
Sobrang saya ko na dumating sa buhay namin si Vinzel, i never thought na tinupad ng Dyos ang hiling ko. thank you so much. hindi ako magsasawang magpasalamat sakanya.
"Vinzel! bilisan mona at papasok kana sa school." Sabi ko at inaayos ang baon nya, lumabas ito sa kwarto at ngumunguso.
"M-mama tie my shoes!" she said, at dumating si Papa nya, si Vinny na ang nag ayos.
"Go na little girl, papa will be the one na maghatid sayo." Nakangisi ito."Talaga papa!? i thought si manong nanaman.." Sad face. "No no ako hindi busy si papa eh." At niyakap si Vinny.
My heart melt, ng makitang masaya ang dalawang napaka importante sa buhay ko, hindi na muna ako mag tatrabaho since need ako ng anak ko.
Si Vinny nalang daw muna, he can provide things din naman para mabuhay kami. hindi lang yun pagmamahal din bilang isang Asawa at Ama. After ko nilagay sa bag nya ang baon ay hinalikan nya ako sa cheeks.
"Love you my baby." I hug and kiss her back, natawa sya saakin.
"Bakit?" I ask innocently.
"M-may dumi ka sa face mama!" sabi nyaTumawa sila ng malakas ni Vinny, nagmana nga talaga sa papa nya.
"Macoy, sige tumawa kapa sa labas ka matutulog." Pagbabanta ko sakanya
"Ito naman di mabiro." Niyakap nyaako
"Uy mama papa loving." Inaasar kami ng anak namin
"Enough na, bilisan mona Macoy ma late pa anak natin. malalagot ka talaga saakin." Kaya umalis na sila.Nakapahinga din ako, ang daldal kasi ng anak ko nagmana sa papa nya.
"Ma'am, phone call." sabi ng katiwala namin.
"Yes?"
"Hi! this is one of the partner of Vinny. Is he there?" Tanong ng babae
"N-no kakahatid lang nya sa anak namin eh. why??" i asked
"Ah eh.. i was just- ano oh." nauutal panga ano naman kaya gusto nya sa asawa ko? napahawak ako sa unan ko.
"Yess?" Masigla kong sambit
"Nevermind, maybe next time." binaba nya agad ang tawag. next time??Hindi mawala sa isip ko ang babaeng tumawag sa akin, kaya inayos ko ang sarili ko pagkatapos kong maligo ay balak kong pumunta sa mall.
Meanwhile nasa mall na ako, may hinahanap ako na gusto ko talagang bilhin. "Magkano ito?" i asked.
"Ah 1,899 po ma'am." ang mahal naman isang damit lang naman.It has tatak eh. made in new york daw.
"Sige paki kuha." Tapos ginawa nya.
after nun binalot nya ito. kaya pumunta naako sa may kainan.Mukhang nagugutom naako, i order my food to eat. ng mapukaw ang atensyon ko sa lalaki. i mean parang si Vinny ah. gusto ko sana pumunta pero diko nalang tinuloy.
"Here's your order po." kinuha kona at kinain ko. habang di mawala saakin ang babaeng tumawag kay Macoy.Nagsimula naakong mag over think, Isn't he? hindi naman ata.
I heard a loud voice laughing, behind my back at viola, sabi nangaba si VINNY! Sino yung kasama nya? t*ngina malilintik ka sakin.
"Did i interupt you?" Nakita kong bumaling ang atensyon nil saakin.Ewan ko dikonalang tinapos ang pagkain kasi, nawala ako sa mood.
Yung babae ang ikli ng damit tapos cleavage pa, eh anong laban kodun? naiiyak na tuloy ako lakad lang ako nang lakad ng sumigaw ai Vinny.Napahinto tuloy ako, ayoko makita nya akong naiiyak kaya dumiretso naako sa sasakyan, nakakasakit sya.
ayoko na sakanya, iyak lang ako ng iyak.
"K-kahit saan nalang." Wala sa sarili kong sabi sa Driver. sino naman kaya ito. "S-sige maam." Sambit nyaWala umiiyak padin ako, walang hiya basya hindi paba kami sapat sakanya? bakit parang ang malas ko sa life. wala ba talagang kaligayahan manlang?
Ng bumaba naako ay binayaran kona itong driver, agad naman ito umalis. nasa isang hotel pala ako or bar?
Bahala na sakto at nakuha nya ang gusto ko, gusto ko magpakalasing.
"Welcome mam!" Sabi ng guard medyo gumagabi nadin. wala akong pake.Since andito na ako umorder ako ng isang malaking wine. uubusin ko yun.
inom lang ako ng inom ng may nag call saakin.Love is calling...
Pinatay ko agad, tanga bakit naman kita kakausapin. alam moba ikaw dahilan kung bakit ako andito.Love is calling...
Wtf? saan ka?! wala ka sa bahay? malapit na gumabi Love. ano ba it's just my partner.Me
wala akong pake, kahit sino pa sya. bakit ganun itsura nun? halatang ewan.Him
Saan ka? please sabihin mo naman.Me
Ayokongaa natatawa kong sabi sakanya.Him
wag kang ganyan love, isipin mo ang anak natin. wag mo naman gawin ito..Me
kaya kopa naman Vinny. hindi paako lasing uuwi din naman ako agad. don't worry i'll be fine- ano oh let me drink nalang kasi masakit... alam moba akala k-ko kasi hindi mo magagawa sakin eh..Him
Ano ba pinagsasabi modyan. look sabihin mona sakin o ako mismo pupunta dyan, i have google map. i can go there right away.Me
bahala kana.. basta gusto ko magpakasaya.I ended the conversation, tapos uminom pa. ano ka ngayon? ikaw lang ba makakagawa ng ganun saakin? ano ka sira. "Hey let's dance." sabi ng lalaking diko masyadong maaninag.
"s-sure." kinuha ko ang kamay koHinila nya ako sa dance floor, at di ko alam kung ano na ang itsura ko.
"Fuck! Kuetzel." Sino ba ito langhya basya. agad nya akong kinaladkad at pinabihis, naka bra pala ako. ay baliw. ? bakit ganito.Every one is laughing at me, some are taking some pictures, tapos itong lalaking to ay pinadamit ako at kinaladkad papalayo.
"W-what did you just did?!!" he angry talled me.
"a-ang alin?" sambit ko
"Y-yung maghubad. ano kaba nababaliw kana." Sabi nyaUmiyak lang ako, at binitawan sya.
"Anong baliw!? Diba ganyan din siguro ginawa nyo nung babae mo no!?" Sigaw ko para magulat sya
"That woman! is always calling me, hinahanap ka kung nasaan ka. now tell me. sinong hindi masasaktan dun??!" I run away habang bumubuhos ang ulan.I was crying out loud, kasabay nun ang pagpatak ng luha ko, ayoko na mabuhay! "Bakit! ang unfair mo! akala koba maayos na tayo! may problema nanaman ako oh.." Habang lumuluhod sa kalsada.
"Akala koba, mahal moko!" naiiyak ako habang niyayakap ang sarili ko.Nakaramdam ako ng mainit galing sa likuran, someone's hugging me.
"I-im sorry sorry love.." umiiwas ako sakanya.
"N-no need, mahal mo?" Tanong ko sakanya.
"H-hindi pero nadala ako." Ang kapal mo naman pala eh.
"Atleast honest ka.. masaya padin ako pero Vinny alam mo ba na mali yun? Ano oh i just want ah. ayokona."
Sambit ko at nakita kong nagiging red na ang mata nya.
"please give me a chance, i won't do that anymore.""Sana, inisip mo muna iyon bago mo gawin ito saakin." I point my heart.
"Alam mo naman na ikaw lang ang laman nito, but what you did was a nightmare, sana panaginip nalang kaso hindi." Humahagulgol ako.
"Let's end this relationship, and act like we don't know each other anymore.."Pagkatapos nun ay kumawala naako sakanya, ewan ko kung may chance paba pero sige may karapatan pasya sa anak nya. pero saakin? no.
END
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.