Baby
i know this feelings is just a puppy love, alam kong pagdating ng panahon ay magiging seryoso na ako sa buhay, the past is intense.
lagi kong iniisip na bakit sa lahat ng lalaki si Xi ang lagi kong kasama. napaka ano naman talaga eh.
Flashback
"Ma, pa where are we going?" i said to my mom and dad, which is they're packing some bags. i don't know anong itsura ko eh parang ang liit pa ng kamay ko. i think i was just 6 dito. at natatandaan kopadin ang lagi kong pinapaginipan.
"We are going to have a vacation in your lola's house in Laoag." Oh i see.i smiled wide, and pumasok na ako sa likod ng sasakyan at kinarga ko ang aking manika.
"Ma, are we really going na talaga?" i said when mama laugh "Ofcourse, are you happy? and excited?" Napatango ako.
"Dada, i wanna have friends there!" Biglang napatawa si papa habang nagmamaneho.Antagal ng oras na yun kaya napatulog nako, pamilya naman ang mukha ni papa at mama sakin eh.
Ng makarating na kami, ang laki ng mansion ang pumukaw sakin. "Woow! is this lola huge house pa?" i Shouted at him.
"Yes yes!" he said habang kinarga ang mga gamit papuntang loob.While mom and i are walking and she holds my little hands.
"Andito na pala ang napaka cute kong apo!" it was lola! can't believe she is so pretty like me. Elegant.I hug him so tight! i miss you lola.
"Miss you lola fiona." I said and hug her kinarga nya ako kahit medyo mabigat na. "Medyo mabigat kana apo ah." she laughNaka handa na ang mga pagkain napaka laki ng mesa at madaming mga chairs.
May mga bisita nadin. "Hey I''m Simon." sabi ng katabi ko "I'm Vincent Macwoy Marcos, just call me vinny." he said while smiling. "I-im Sandwo." I think he is the kuya.
"I"m Kuetzel!" I said while eating my food. i bet the parents of them is my mom and dad friends.
"Woww is that your barbie?" Vinny asked. "Yes! her name is Yumi." I giggled. "I also have a toy, a robot it was Mikel." oh okay.I think mahilig sa cake Si simon, while sandro is refusing the cake that her Lola giving him. cute naman.
"I think you should eat the cake." I said "S-sorry i don"t like sweets." He said. halata naman eh. "Okay, balak ko sana magbigay eh kay Si nalang."Binigay ko si Si ng cake, and she is smiling and happy!
Pagkatapos ng celebration ay naglaro kami ng mga toys namin.
"You guys want Ice cream?" It was his Dad. "Yes sure!" Si shouted. and the rest agreedMasaya kaming apat kumain ng Ice Cream.
End
BINABASA MO ANG
My Badass Boyfriend(COMPLETED)
RomanceA girl who always care to his boyfriend which is who always there for that guy. But the boy always shut him down. Lets see.