34

9.7K 105 5
                                    

Ang manyak mo


Tuloy parin ako sa pag-iyak.
Pero itong mokong tawa ng tawa, para daw kasi akong namatayan. alangan namang matuwa ako na kinuha nya yung perlas ko!?

Kinapa nya yung ano ko!
arghhh! Ang manyak manyak!
"Ang manyak mo!"
Natawa nanaman sya kaya nabadtrip ako, Tumakbo ako at sinipa yung etlog nya. yan buti yan sayo.
"Aray ko naman... kapag eto ay nabasag mo? wala ka ng kaligayahan misis ko.." ako naman ngayon ang tumawa.. may pa misis misis patong nalalaman. In his dreams hindi nya paako asawa! magiging asawa palang.
"Buksan monanga yung pintuan."
Pang uutos ko sakanya
"Kiss muna." At sinapak konga ulet ng magtanda ang kapre na'to. may pa chanak chanak kapang nalalaman ah. bat hindi mo malaman na isa kading kapre eh no?
"Sige na... please love monaman ako diba?" ako din ang lumambing kita kolang kung papayag.
"Tae kaba? Pano ko yan mabubuksan? ano ako si batman? o ang mga superheros? tingin mo sige tingin mo." Aba ayhh. "minumura moko? dinakolab? aaway moko? Hmmmp." siningmanghutan ko sya.
"syempre lab na lab kita..." Kaya niyakap nyaako. iw kadiri to death naman. bigla nalang bumukas yung pintuan. taena ah? ano bato? Pinagloloko ba kame ng lintek na pintuan na'to? ako'y napipikon na.

Thunder's the wise POV

Potek LT talga mga pre. Akalain mo yung plano kong pag sirahan ng pinto yung dalawa. well. great Job sakin. sa totoo mga pre gusto ko talagang pag tripan silang dalawa, kasi parang mas lumalaki ang sungay ko sa ulo.masarap kaya sa feeling na pakainin ang sungay deba?(Oo) luh? sino yon? katakot.

ukinnam. pinagbuksan kona silang dalawa kasi naman.wala akong balak na patayin yung dalawa no.














A/N;; Great Job thunder isa ka talagang pambihirang kaibigan.









^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^~^

My Badass Boyfriend(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon