chapter 9 Enrollment

90 1 0
                                    

Ang bilis ng panahon..

" mag kaka college na ako nakaka
Kaba naman naalala ko tuloy ung
Teacher namin sa English na pag tumuntong kau ng college mag susunog na kau ng kilay.

"habang nag lalakad ako na iisip ko pa din ung sunog na kilay.

Ano kaya itsura ko kapag nasunog kilay ko papangit na ko nun dyusko
Wag sana umabot dun.
sabay tingin sa mga ulap bigla ako na tawa.
Na Babaliw na naman ako.

Maya maya bigla ako na patid sa gate nang biglang may sumalo sa akin.

"Jake!! Nagulat ako sa knya at bigla ako bumitaw sa pag kakayakap nya.

"Sampalin nyo ko baka panaginip lang toh ayoko na magising. At na pa tulala sa knya.

Hi beautiful gurl nag kita ulit tayo dito ka din pala mag eenroll sabi ni jake sa akin.

Tulala naman ako ang pogi nya tlga. napaka cute pa nya sa porma nya para tlga sxang si ronnie alonte.

Nagulat na naman ako ng akbayan nya ko tara sabay na tayo mg pa enroll tutal naman new babies din ako dito wala ako kakilala
friends?? tanong nya sa akin.

Hah! Sagot ko sa knya

Friends tayo hah. Ngiti nya sa akin.

Hah!! Ah oo sige friends tau gusto mo mag bestfriend pa tayo kinikilig ko sabi.

Gue! Simula ngayon palagi na tayo mag kasama best friend sabi ni jake.

Ang course na kinuha ni jake ay engneer pangarap dw kc nya ito para sa future nya mag karoon ng sariling bahay pamilya.

Ako naman nursing pangarap ko naman un nung bata pa ako.

"Sinakto din ni jake ang pasok at uwian sa schdule ko para parehas kami sabay umuwi.

"Nakakatuwa dahil ung pinapangarap kong lalaki di ko lang friend best friend ko pa.

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon