Nag simula na ulit ako mag trabaho hindi bilang si cherry kundi bilang si bianca.Naging ok naman ako sa lahat ng emplyado dahil naunawaan nila kung bakit nag panggap akong si cherry,
Marami din nalungkot nang malaman nila na ang boss nila matagal ng patay
Kahit istrikto daw si mam cherry nila busilak pa rin ang puso nito pag dating sa pangangailangan ng mga emplyado nila.Pero marami din ang nag tataka kung bakit kamukhang kamukha ko si mam cherry nila kahit ako nag tataka din.
Dahil sa sobrang busy ko sa trabaho di ko na mamalayan birthday ko na pala
At nakalimutan ko na ito.Hindi ko alam may surprise party pala sila sa bahay ng mag uwian na nag mamadaling nag si alisan lahat ng emplyado sa office.
Sabay naman kaming umalis ni luis pero bago kami umuwi sa bahay nag punta kami sa isang parlor.
Nilapitan ako ng mga makeup artist
Nag paalam naman si luis na may bibilhin muna daw siya.Nang makabalik na si luis may dala itong gown tapos na din akong ayusan
Suutin mo tong gown sweetie sabi ni luis at inabot nya sa akin ang napaka gandang gown ng masuot ko na ito lumapit ako kay luis.
Natulala naman si luis sa akin.
Sweetie bagay ba?tanong ko kay luis
Oo sweetie para kang isang prinsesa
Napaka ganda mo sabi ni luis sa akin.Nag pa salaman kami sa mga nag ayos sa akin at sumakay na kami sa kotse
Kaninong party ang pupuntahan natin tanong ko kay luis pero di naman ito umiimik kaya nanahimik na lang din ako.
Nang makarating kami sa bahay sobrang tahimik nakapatay lahat ng ilaw brown out ba?tanong ko kay luis
Hinawakan lang nya ang aking mga kamay at pumasok sa gate unti unting lumiliwanag habang nag lalakad kami papuntang bahay tuwang tuwa naman ako.
Pag pasok namin sa bahay laking gulat ko ng buksan ang mga ilaw
Happy birthday mam bianca salubong ng mga emplyado sa akin pati magulang ni cherry na luluha naman ako sa tuwa pero lalo akong na luha ng dumating ang tunay kong pamilya at mga kaibigan ko kasama ito ni jake. At kanyang asawa pati mga anak.
Tumakbo ako at lumapit sa mga magulang ko at mga kapatid mahigpit ko silang niyakap.
Sobrang na miss ko po kayo mama papa at mga kapatid ko sabi ko sa kanila.
Kami din bianca sobrang miss ka na namin akala talaga namin patay kana umiiyak na sabi ng aking ina.
Na puno ng mga luha ang birthday ko halos lahat sila nag sisiiyakan na din tumingin ako kay jake at sinenyasan ko siya.
Thank you jake sabi ko kay jake
Ngumiti naman si jake.Maya maya niyaya ko na silang lahat na kumain
Napaka saya ng araw na ito dahil kompleto ang pamilya ko.Pag tapos namin mag kwentuhan at kumain kinantahan nila ako ng happy birthday sobrang thank you talaga sa lahat ng blessing na dumating sa aking buhay.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...