chapter 24 back To normal

74 2 0
                                    

Napatawad ko na ulit si jake
At tulad ng dati palagi na naman kami mag kasama.

Lalong naging matatag relasyon namin.
masaya naman mga kapatid ko na ok na kami ulit ni jake.

Pag walang pasok tambay n naman ako sa bahay nila jake.

Dahil wala naman siyang kasama sa bahay nila minsan tumatambay din si jake sa bahay nmin pag wala magulang ko.

Minsan na mamasyal kami ni jake kung san san lalo na pag tapos na
Ang test namin.

Mahilig kami sumakay sa mga rides kumain ng mga fish ball at mag harutan.

Madalas din kami pumupunta sa mga tropa ni jake para mag inum minsan tumatagay ako pero pag lasing na ako si jake na ang sumamasalo.

Habang pauwi na kami tamang lakad kahit lasing na kami.

Babes hatid mo na ako sabi ko sa knya

Mamaya na babes tambay muna tayo sa bahay at hinatak nya ako pa punta sa kanila.

Nang dumating kami sa kanila humiga ako sa sofa medyo na hihilo na ako at nakatulog.

Pag gising ko nagulat ako nasa kama na ako at nakayakap na si jake sa akin.

Patay lagot na naman ako sa mama ko at papa ko. Ginising ko si jake pero ang sarap pa din ng tulog.?

Nag bihis na ako nag mamadali ako umuwi sa bahay at agad pumasok sa kwarto 3am pa lang kaya natulog ulit ako.

Kahit ayaw ng magulang ko umalis ako ng gabi tumatakas ako para makita lang si jake at makasama.








I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon