chapter 27 buhay mag asawa

74 1 0
                                    

"nag sisimula na kaming mag sama
Ni jake.

Hindi bf gf ang turingan namin kundi asawa.

Kung ano ang gamit ni jake
Gamit ko na din.

Tumutulong na din ako sa knya mag linis ng bahay mag hugas ng plato.

Dahil magaling naman si jake magluto sa kanya na ako umaasa.

Dumating naman ang aking mga kapatid dala ang mga gamit ko.

"ate maganda pala bahay nila jake noh kaso parang ang lungkot naman pag mag isa ka lang.sabi ng kapatid ko.

Oo nga eh dalawa lang kami nandito galit pa din ba si mama at papa sa akin? Tanong ko sa kapatid ko.

Galit pa din te pasaway ka din kasi pati tuloy kami na damay puro sermon na si mama tapos pag lalabas kami may oras na din.kwento ng kapatid ko.

Sorry hah pati kayo na damay sa kalokohan ko sabi ko sa dalawa kong kapatid.

Pero kahit galit si mama inayos nya mga damit mo wag ka dw mag papa tuyo ng pawis kumain ka dw sa tama lalo na buntis ka pa naman dw nag lagay din si mama ng vitamins mo sabi ng kapatid ko.

Si papa naman nag abot ng pera pang gastos mo dw alam dw nya na parehas kayo walang trabaho last na tulong dw nya yan sabi ng isa kong kapatid.

Kahit papano mabait pa din sila mama at papa khit pi naalis ako
Sabi ko sa dalawa kong kapatid.

Hapon na umuwi ang mga kapatid ko
Tapos na din ako mag linis at ilagay ang mga damit sa kabinet.

Pag tapos namin kumain na nood na kami ng tv.

Araw araw ganito lang ginagawa namin ni jake.

Huminto muna ako sa pag aaral dahil para patutukan ko ang pag bubuntis ko.

Si jake naman pa tuloy pa din sa
pag aaral.

Palagi lang ako nsa bahay sa umaga naman nsa terris naman ako nag papa araw.

Alam na din ng mga kapatid ni jake na nag sasama na kami ni jake.

Pinayuhan naman si jake ng tita nya na mag trabaho dahil mag kakaanak na kami.

Pero hindi pa ata si jake sawa sa pagiging binata.

Dahil sa mga barkada nya na madalas yayain makipag inuman kung saan saan.

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon