*pag gising ko ng umaga kausap
ni luis ang driver namin.
Pag lapit ko umalis na ang driver.Anong meron bat kausap mo ang driver tanong ko ky luis.
Nag paalam na ang driver mag reresign na dw sxa.
Bakit? Matagal na sxa dito ah nag tataka naman ako.
Sa province na dw sila titira mg pamilya sagot ni luis
May trabaho ba sxa dun pano ung pamilya nya na umaasa sa knya tanong ko ky luis.
Lumapit sa akin si luis hinawakan ang aking buhok.
Alam mo may pag ka parehas talaga kayo ni cherry iniisip ang kapakanan ng mga tao sa paligid nya kahit masungit at strikto yun madali sxa malapitan kapag may na ngangailangan sxa.
Pag tapos ko kumain at maligo nag punta na kami ng office.
Nag pa hiring naman ako ng bagong driver ko.Napaka sipag kong boss
Strikto din ako lalo na pag may mali silang ginagawa. Nakakapagod man happy naman ako dahil nakaka iipon naman ako.Habang kumakain ako sa isang restaurant na pansin ko ang isang baby na karga karga ng knyang ina.
Na miss ko tuloy anak ko.Pag tapos ko kumain nag pa sama ako ky luis na pumunta sa cementeryo dinalaw namin ang puntod ng aking anak.
Anak pa senxa na ngyon lang ako nakadalaw sayo busy lang si mommy lalo na hinahanap ko pa din ang tatay mo para mag higanti galit kong sabi.
Ng makita ako ni luis na umiiyak nilapitan nya ako binigyan nya ako ng panyo nagulat sxa ng
niyakap ko sxa ng mahigpit.Pa senxa kana luis kung niyakap kita di pa din kc ako nakaka move on sa pag ka wala ng anak ko.
Naiintindihan kita bianca ramdam ko din mangulila kay cherry sagot nya sa akin pinunasan nya ang mga luha ko.
Napaka swerte ni cherry kay luis kung sakaling mag ka tuluyan sila sa isip isip ko Pag tapos umuwi na kami.
Lagi kami sabay ni luis pumasok sa trabaho pag dating namin sa office maraming applicant na nag hihintay iba iba ang ina applyan.
Nagulat ako ng makita ko si jake pang pito sxa sa mga applicant.
Sa wakas hindi na ako ma papagod na hanapin ka jake lalo't nandito kana humanda ka sabik na sabik na ako gumanti sa mga pang loloko mo sa akin.
Isa isang pumasok ang applicant marami naman ako na pili at na hire.
Ang sunod naman mag aaply magiging driver ko.
Marami akong kinausap na applicant hanggang si jake na ang susunod kong kakausapin.
Pag pasok nya sa loob ng office ko nagulat si jake sa akin.
Sit down mr.?? Kunwari hindi ko sxa kilala naka tulala lang sxa sa akin.
Bat di kana makapag salita mataray kong sabi.
Pa senxa po may naalala lang po ako sabi ni jake.
Bigla akong na tawa sa knya pero tinaray tarayan ko pa din sxa.
Habang tinitignan ko ang papers nya.
4rth yr college ka lang pala natatawa kong sabi.
Opo! Hindi ko po na tapos pag aaral ko dahil maaga po ako nag asawa sabi ni jake.
Ah!tlga kaya pala sabi ko kay jake.
Buntis nga po ulit misis ko nakangiti nyang sabi.
And so ano gusto mo gawin ko mag pa party inis kong sabi.
Sorry po mam sabi ni jake.
Mam cherry may mga applicant pa po sabi ng secretary.
No need na ng applicant last na sxa sabi ko sa secretary.
By the way ok ka ba mg drive kabisado mo ba buong manila tanong ko kay jake.
Opo! Mam nakangiti nyang sabi.
Tom. Start kana mag drive kelangan maaga pa lang sa office kana sabi ko kay jake.
Ok po mam maraming salamat po masayang sabi ni jake.
Sige na pde kana umuwi inis kong sabi.bago umalis si jake dumating naman si luis.
Lunch na tayo cherry naka ngiti nyang sabi.
Ok tara na gutom na din kc ako inayos ko na ang mga gamit at sabay na kami tatlo lumabas ng office palagi naman nakatingin si jake sa akin.
Habang nsa kotse kami ni luis.
Pansin ko palaging naka tingin sayo ung last applicant sabi ni luis.
Siya un sabi ko kay luis.
Hah kilala mo un tanong ni luis.
Oo kilalang kilala ko un sxa ung lalaking sumira noon ng buhay ko.
Sabi ko kay luis.Upakan ko na ba sabi ni luis.
Ako na bahala dun marami ako plano sa lalaking un nakangiti kong sabi.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...