Habang sinusundan ko si jake pa labas ng resto bar.
Pumunta sya sa isang poste nag tago naman ako sa gilid para hindi
ako makita.Medyo sumasakit na ang aking paa kaya tinanggal ko ang sundals ko.
Pag tapos ko tanggalin nakatingin pa din ako kay jake.
Sino kaya hinihintay nya nag
tataka naman ako.Nagulat ako ng lumapit si analyn at yumakap kay jake.
Bigla akong na pa luha ganto pala
Ang feeling na 1st time mo masasaktan.dahil sa isang lalaki.Sobrang sakit na ung pinag kakatiwalaan mong lalaki
may kayakap na babae.Lalo sumikip ang dibdib ko ng makita kong nag hahalikan na sila hindi ko kinaya kaya umalis na lang ako umiiyak ako pa balik kela mark.
Habang papa lapit na ko sa kanila pinunasan ko ang aking luha.
At umupo na ako ang hirap na wala kang mapag sasabihan ng
sama ng loob.Gulong gulo ang isip ko
Bakit mo ko niloko anong kasalanan ko sayo.at gusto na naman tumulo
Ang aking mga luha."Bianca ok ka lang sabi ni mark.?
Ok lang ako
sbi ko ky mark!Asan na ba ung jake na un bat
Ang tagal iniwan na nya gf nya dito.
Inis na sabi ni andrew.Pinipigilan ko pa rin ang patak ng mga luha ko pero sobrang bigat na.
Maya maya bumalik na si jake.
Pa senxa na mga pare may
sinilip lang ako sabi ni jake.Tumabi si jake sa akin at inakbayan nya ako tinanggal ko naman
Ang knyang kamay.Sorry babes sabi ni jake.
Gusto ko awayin si jake pero hindi ko magawa.
Na boboring ka na ba uuwi na tayo sabi ni jake sa akin.
Hindi ako umiimik..!!
Babes bat di mo ko kinakausap
sabi ni jake.Nag tatampo pa din ako sa kanya.
Umuwi kami ng walang imikan.
Nang makarating kami sa bahay
Nag mamadali akong pumasok sa gate habang si jake naka tingin lang.Pag pasok ko sa kwanto iyak ako ng iyak napaka daya naman bakit ganun niloloko lang pla ako ni jake.
Lalo ako humagulgol ng marinig ko
Ang song "set you free by side A."Bibitawan ko na ba? Kaso nag uumpisa pa lang kami.
Maya maya pumasok sa kwarto
Ang kapatid ko.Ate bianca ok ka lang bat ka umiiyak sabi ng kapatid ko.
Wala naman pag aalibay ko!
Teh naman parang di ako kapatid sige na about ba sa boyfriend mo. Bulong nya.
Umupo ako at niyakap ko kapatid ko iyak pa din ako ng iyak.
Niloko ka ba? Ni jake
tara sapukin na natin abangan ko na ba sa bahay nila.Galit na sabi ng kapatid ko.Bigla ako na tawa gagawin mo talaga un sabi ko sa kanya.
Smpre sasamahan mo ko lalaki un eh mas malakas pa din un sa akin na tawa tawang sagot ng kapatid ko.
Thank you! Sa kapatid ko kahit papano na bawasan galit ko.Na kwento ko sa kapatid ko ung pang yayari inis na inis siya sa ex ni jake.
"kinabukasan nasa gate namin
si jake nag hihintay sa akin.
Magang maga naman mata ko sa kakaiyak.Ate papasok ka ba sa school tanong ng isa ko pang kapatid.
Hindi! Masama pa kiramdam ko sabi ko sa kapatid ko.
Pano! Ung sundo mo kanina pa nag hihintay sa labas sabi ng kapatid ko.
Kausapin mo sabihin mo di papasok si ate masama pakiramdam nya.
Basta khit ano i dahilan mo at paalisin mo na inis kong sabi.Kinausap ng kapatid ko si jake at nakatingin siya sa bintana
Maya maya umalis na ito.Ate babalik daw sya mamaya
sabi ng kapatid ko.Ah! Sige salamat matutulog na ulit ako. Sabi ko sa kapatid ko
pero iyak pa din ako ng iyak.
Hindi ko alam nakatulog na pala ako.Pag gising ko tanghali na tinatamad pa din ako tumayo pag silip ko sa bintana nakita ko si jake may inaabot sa mama ko at sumilip ulit sa bintana.
Anak!bigay ni jake lugaw sabi ni mama kainin mo na to maya lumamig pa yan.
Sige po ma! Bumangon na ako at kinuha ang lugaw no choice na ko gutom na gutom na ako.
Mag hapon lng ako sa kwarto nakatulala palagi ko naiisip ung
Panloloko ni jake.Mapapatawad ko pa kaya sya oh.
Bibigyan ko pa sya ng 2nd chance
Mag paliwanag.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...