2 days ako hindi pumasok sa school dahil masama pa din pakiramdam ko.
Palagi pa ko naka kulong sa kwarto.Nag aalala na din dw si jake sa akin sabi ng mga kapatid ko.
Hindi ko alam na gumagawa na pala ng paraan si jake na makapasok sa kwarto ko.
Sakto na walang tao sa bahay gabi pa ang uwi nila 2 lang kami ng kapatid ko nsa bahay medyo di
pa tlaga ako ok.Habang natutulog ako hindi ko alam na sa kwarto na si jake
Kumuhs sya ng face towel at pinunasan ako pag tapos binihisan nya ko ng damit kunwari tulog ako.Unti unting nawawala ang galit ko sa knya gusto ko sya patawarin at marinig ang sorry nya.
Babes pagaling ka hah kainin mo ung lugaw na niluto ko
sana makapasok kana bukas sa school Saglit lang ako dito baka
ma datnan ako ng magulang mo
At niyakap nya ako at hinalikan
"I love you babes bye umalis na ito.I love you too babes sana mapatawad na kita sumilip ako sa bintana umalis na si jake.
Kinain ko naman ang lugaw kinikilig naman kapatid ko sa ka sweetan ni jake.
Kinabukasan maaga ako umalis sa bahay para di ako ma abutan ni jake.
Tumambay muna ako sa library at nag hintay makapasok sa school.Bawat madadaanan ko nag tatago ako baka makita ako ni jake.
Pag dating ko sa classroom kinausap ako ng classm8t ko.Uy bianca pinapaabot pala ng boyfriend mo naka ngiting sabi ng classm8t ko.
Isang baunan na may laman na lugaw napaka sweet tlga ni jake kahit tinaguan ko na siya nag aalala pa rin siya.
Nang breaktime na namin hindi na ako bumababa ng canteen kinain ko na ung lugaw na bigay ni jake.
Umidlip muna ako habang breaktime namin dalawang oras ang breaktime namin kaya nsa room lang ako.
Nang marinig ko mga classm8t ko bumangon na ako nagulat ako may flowers at sulat sa inuupuan ko dahil na hulog ito at dinampot ko.
Binasa ko ang sulat.Babes usap tayo mamaya sa park wait kita doon.
kainin mo ung lugaw na pina abot ko sa classm8t mo.
Kung may dala kang gamot inumin mo na hah i love you miss na miss na kita sabi sa sulat.nabawasan n naman inis ko.Nang mag uwian na pinag iisipan ko kung pupuntahan ko pa ba si jake oh! Hindi pa rin pero na aapreciate ko
Yung effort nya.Di ko na pansin malapit na pala ako sa park at sa tambayan namin liliko sana ako ng biglang hinawakan ni jake ang kamay ko at hinila ako sa park.
Ng makarating na kami sa park bigla nya ko niyakap miss na miss na kita babes sabi ni jake.
Bigla ako pumiglas sa pag kakayakap nya nag taka naman si jake.
Ano ba problema mo babes bakit galit na galit ka sa akin? Tanong ni jake.
Wala sige na uuwi na ko sagot ko sa knya tumalikod na ko dahil tutulo naman ang luha ko.
Babes naman nag tataka ako simula nung nakasama natin mga kaibigan ko nag ka ganyan kana may sinabi ba sila sayo hah inis na sabi ni jake.
Hindi pa din ako umiimik pero bumabagsak na ang mga luha ko.
Lumapit sxa at yumakap sa akin babes pls ayusin na natin toh makaawa ni jake.
Humarap ako sa kanya habang tumutulo ang aking mga luha.
"Nag tataka naman si jake.
Bat ka umiiyak
babes taka ni jake."Naglakas naman ako ng loob ilabas ang inis at galit ko kay jake.
Kung gusto mo si analyn sabihin mo sa akin para bitawan na kita hindi yung mag kikita pa kau sa labas ng resto bar at dun kayo mag yayakapan at halikan sobrang sakit nun para sa akin jake galit kong sabi.
Nagulat naman si jake
Pano mo nalaman na nagkita kami sa labas ng resto bar.Sinundan kita mahigit isang oras nakita ko lahat pag yakap nya at pag hahalikan nyo hindi ko matanggap jake na panakip butas mo lang ako.
Iyak pa din ako ng iyak.Sorry babes kung nsaktan kita dahil sa ex ko sinubukan ko balikan sya pero awa na lang nararamdaman ko pero ikaw naman ang pinili ko.
Pls patawarin mo na ko makaawa
ni jake at lumuhod.Tumayo ka nga jan nakakahiya ka pinag titinginan na tayo sabi ko kay jake.
Papatawarin mo na ba ako
tanong ni jake.Sige na pinapatawad na kita wag mo na lang uulitin sabi ko kay jake
Tumayo si jake at niyakap ako ng mahigpit promise babes iiwasan ko na mga ex ko sabi ni jake.
Binigyan ko pa ng 2nd chance si jake dahil mahal na mahal ko pa din sya
Bumalik na kami sa dati ok na ulit kami.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...