chapter 49 'hustisya"

90 2 0
                                    


Nakaharap ko ulit lahat ng kumidnap sa akin pati ang boyfriend ni cherry.

Medyo magaling na ako pero naka alalay pa din si luis sa akin.

Lahat ng pang yayari na kwento ko sa hukom lalong lalo na ang mabigat na ebidensya laban sa boyfriend ni cherry.

Inamin na din ng magulang ni cherry na totoong namatay na si cherry sinabi din nila na kamukha ko lang
Talaga si cherry kaya patong patong ang kasalanan ng boyfriend ni cherry at mga kasamahan nito.

Umiiyak naman sa tuwa ang magulang ni cherry at si luis ng
Manalo kami sa kaso.

Pumunta kami sa puntod ni cherry may dala kaming rose na favorite nya at nag tirik din kami ng kandila.

Anak sa wakas matatahimik kana kinulong na lahat ng pumatay sayo pati ang boyfriend mo.
At maraming salamat sa tulong ni bianca sabi ng mama ni cherry.

Sunod naman si luis nag salita cherry sorry kung naduwag ako na ipag laban ka noon siguro kung maaga aga ko lang nalaman na boyfriend mo pala ang may pa kana siguro buhay ka pa ngayon sorry wala akong na gawa
Sabay tulo ng luha ni luis.

Ngayon ko lang nakita si luis na umiiyak dahil kay cherry lalo na nung nalaman nya na mahal na mahal din pala siya ni cherry.

Hinawakan ko ang mga kamay ni luis kahit wala na si cherry nandito naman ako mamahalin kita hanggang sa huling hininga q sabi ko kay luis.

Niyakap naman ako ni luis ng mahigpit maraming salamat bianca sabi ni luis.

Pag tapos namin bisitahin si cherry sa puntod nya nakiusap naman ako sa pamilya ni cherry na kelangan ko ng harapin ulit si jake.

Samahan na kita sabi ni luis.

Wag na kaya ko na toh tatawagan na lang kita mamaya kapag nag ka problema sabi ko kay luis.

Sige basta palagi mo tatandaan nandito lang ako palagi
bianca sabi ni luis

Niyakap niya ako ng mahigpit at hinalikan.

Pagkatapos umalis na ako.

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon