"JAKE POV..na tauhan ako ng makita kong sinakay si mam cherry sa van.
Hahabulin ko sana pero mabilis sila nakaalis hindi ako mapa kali.
Makukulong na kaya ako dahil ako ang unang kumidnap
kay mam cherry.Kasalanan naman nya un masyado siyang naging masungit sa akin.
Pati anak ko at misis ko na dinamay niya sa galit nya.
Ayoko lang kasi mang yari ulit sa akin na mawalan ulit ng minamahal tulad ng Pag ka wala ni bianca at anak namin.
Sobrang pag sisisi ko nung mga panahon na yun hindi ko man lang pinahalagaan si bianca dahil mas pinili ko ang barkada at bisyo ko.
Madalas ko pa siyang saktan dahil sa pag seselos.Hinanap ko sila pero hindi ko na sila matagpuan kaya na ngako ako sa sarili ko na sa susunod kong pamilya mag titino ako lalo na sa bago kong mga anak.
Pero na bawasan na naman ako ng isa pang minamahal ang aking bunsong anak dahil huli na ng matagpuan ko silang mag ina sa bahay.
Kaya nag tanim ako ng galit
Kay mam cherry pero tinakot ko lang naman siya.Di ko naman tlga siya papatayin
Pero bakit kaya kinidnap ulit siya.
Napa ka maldita kasi nya kung sigaw sigawan nya mga tauhan nya
Sabagay boss kc siya.Bumalik ako sa office nag lakas ng loob ako na lumapit kay sir luis.
Sir si mam cherry po kinidnap
Pag lapit ko kay sir luis.Alam ko ikaw dw nag kidnap sa knya sabi ng mga security guard galit na sabi ni luis.
Na gawa ko lang un dahil sa matinding galit sa knya dahil na matay ang anak ko tpos ang misis ko hindi pa din na gigising.
Pero papa kawalan ko tlga si mam kaso bigla siyang dinampot ng mga lalaki at sinakay sa isang van.na nginginig kong sabi.
Pag may nangyaring hindi maganda sa girlfriend ko idadamay kita galit na galit na sabi ni luis.
Sorry po wag niyo po ako i pa kulong tutulong po ako sa inyo na hanapin si mam cherry mangiyak ngiyak kong sabi.
Sige bukas na bukas samahan mo kong hanapin si mam cherry mo mabait na sabi ni sir luis.
Nag promise naman ako kay sir luis kaya umuwi muna ako.
Kinabukasan pinag tanong tanong namin si mam cherry sa mga lugar na pwedeng dalhan sa knya kaso wala silang na pansin.
Pag naka balik tlga si mam cherry mag sosorry ako sa knya.
Araw araw kami ng hahanap kay mam cherry pero wala pa din nakakaalam kung nsan siya.
Sir mag 2 weeks na pero di pa din natin na hahanap si mam cherry.
Sabi ko kay sir luis.Oo nga eh sobrang pag aalala ko din sa knya sabi ni sir luis.
Bakas sa mukha ni sir luis ang pag aalala nya kay mam cherry naawa naman ako.
Naalala ko din sarili ko nung mga panahon na hindi ko na nakita si bianca at ang anak namin.
ilan linggo din ako nag hanap pero umabot na ang taon hindi ko pa rin sila nahahanap.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...