chapter 47. pag takas

85 2 0
                                    


Takot na takot ako sa bawat lalaki na naka bantay sa akin.

Bkit wala pa din nag hahanap sa akin na pa ka baho ko na diring diri na ako sa akin sarili.

Lord tulungan ninyo po ako na makatakas sa lugar na to
Gutom na gutom na din ako.

Tanging tubig lang
ang laman ng aking tiyan
Ganto rin siguro k hirap ang sinapit ni cherry
sa mga kamay ng mga taong to.

Kaya siguro na matay siya hindi pa din ako na wawalan ng pag asa nag babakasali pa rin ako na may himalang mang yayari.

Hanggang sa nakahanap ako ng time na makatakas habang nag lalasing silang lahat nag tulog tulugan muna ako.

Hinintay ko na tumahimik ang lahat
Ilan oras din ang hinintay ko at sa wakas tahimik na sila.

Hindi masyado mahigpit ang
Pag kakatali sa kamay ko kaya sinubukan ko alisin ito.

Dahan dahan ako umalis dala
Ang mga gamit ko nag mamadali akong lumabas ng pinto dahil naka bukas naman ito.

Ng makalabas na ko ng pinto saka ako tumakbo madilim pa ang dinadaanan ko nakakatakot dahil madamo pero tiniis ko ito para lang maka layo.

Sa hindi inaasahan nahulog ako sa bangin pero malayo na sa bahay kung san ako dinala.

Sobrang sakit ng katawan ko ng bumangon ako hindi ako pwdeng mag pa umaga dito baka makita nila ako.

Hindi ko na alam kung san ako pupunta pero kahit na liligaw ako sinubukan ko pa din makaalis.

Lord help me pls tulungan nyo ako makaalis hirap man ako mag lakad tiniis ko ang sakit makaalis lang sa nakakatakot na lugar na to.

Hanggang medyo lumiliwanag na hinanap ko pa din ang daan
Kaso na bibigo na ako sobrang
Layo ko na nag pahinga muna ako saglit ng biglang may narinig akong sasakyan.

Hinanap ko ito kunting tiis na lang sabi ko sa sarili ko kaso nang hihina na tlga ako.

Sa wakas na hanap ko na ang isang ingay ng sasakyan
isang malaking track
dahil pa alis na ito
Sumakay na ako sa likod.

Medyo gumaan na ang pa kiramdam ko ng umandar na ang track.
Buti na lang nsa bag ko pa din ang cellphone ko.

Nagising ako ng huminto na ang track
Sa wakas nasa manila na ako.

Agad ako bumaba para di nila ako makita naka kuha ako ng cup noodless sa track kaya nag hanap ako ng mainit na tubig.

Habang kumakain ako sa kalsada na open ko na ang cellphone ko sakto naman tumatawag si luis.

Hello asan ka nag aalalang tanong ni luis.

Nandito ako sa baclaran puntahan mo ako sa tapat ng overpass sabi ko sa knya at na lowbat na ang cp ko.

Nang hihina pa din ako kaya pinipilit ko lang mag lakad. Sobrang daming tao halos lahat sila naka tingin sa akin para akong isang pulubi.

Kawawa naman naririnig ko sa mga taong nakaka salubong ko.

Sa sobrang init ng panahon di ko na mamalayan na walan na ko ng malay sa daan.

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon