"maaga ako ginising ng aking kapatid may bisita dw ako.
Nag taka naman ako sino kaya
Ang bisita ko.Pag labas ko ng kwarto nagulat ako kay jake nasa salas ito nakikipag usap sa aking ama.
"Ang aking ina naman ay nagluluto.
Bat di mo sinabi na si jake pala
Ang aking bisita bulong ko sa
Aking kapatid.Hindi ko naman kc kilala
Yan jowa mo ate. Biro ng kapatid ko.Friend lang kami nyan bulong ko sa kapatid ko.
Ah! Tlga akin na lang sxa ate biro ng kapatid ko.
Oops! Wag yan aking lang yan warning ko sa kapatid ko.
Mabilis ako naligo at nag pa ganda para kay jake nag pa turo pa ako sa aking mama ng babagay sa aking suot.
Habang papalapit ako kay jake natulala naman si jake sa akin.
Tumabi ako sa knya pero nakatulala pa din sxa.Bkit? bumisita ka pala bulong ko kay jake.
Na miss kasi kita bulong nya sa akin at na mula naman ako.
Pinipigilan ko sarili ko na kiligin
Kinikilig naman ang mga kapatid ko sa amin.
Pinayagan kami ni jake na gumala ng aking ama pero bago mag alas sais nsa bahay na kami.
Masunurin naman si jake at pumunta kami sa isang mall.
Mag shoshopping ka? Tanong ko kay jake.
Hindi basta ganto mag papanggap ka na gf ko hah sabi ni jake.
Nagulat naman ako at nag taka
Hah bkit?tanong ko sa knya.Basta mamaya na ko mag papaliwanag hah. Sabi nya lumapit kMi sa isang party.
Maraming tao ng lumapit kami ni jake hinawakan nya agad ang aking kamay para hindi ako kabahan.
Ano kaya meron bat mag papanggap ako na gf ni jake.
Dumating ang mga tropa ni jake at nilapitan sxa.
Pare na miss ka namin kamusta na sabi ng mga tropa ni jake.
Ok naman ako eto busy sa bago kong gf si Bianca at inakbayan ako ni jake.
Bianca mga tropa ko nga pala si mark,si Ben si andrew at Cj.pa
kilala ni jake sa akin.Hi".nice to meet you at isa isa ako nakipag shake hands.
Pag sa chiks! Tlaga ibang klase ka jake walang pangit sabi ni mark.
Kaya idol ka namin eh sabat ni Ben.
At nag tawanan sila.Usapan babae ni jake may isa pang paparating sabi ni andrew.
Hello guys! Thank you pala sa pag punta sa bday ko. Sabi ng napaka gandang babae na lumapit sa amin.
Nakipag beso beso ang babae sa mga tropa ni jake at lumapit din sxa kay jake happy ako na nakA moveon kana bulong ng babae kay jake.
Nakangiti naman si jake sa babae.
Ex kaya ni jake ung babae nag tataka ako.
Umupo kami ni jake sa upuan palagi sxa nakatingin sa magandang babae.bawat lakad nito.
Maya maya tumayo si jake at lumapit sa mga tropa nya naiwan naman ako mag isa na tahimik lang sa upuan maya maya may tumabi sa akin.
Tropa ata ni jake ikaw ba bagong gf ni jake? Tanong ng lalaki.
Hah! Ah oo bkit po? Tanong ko sa nya
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomantikSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...