.Sabado ng umaga"
Tamang linis lang kami ng aking mga kapatid sa kusina at salas.
Tumulong din naman ang aking ina pero nsa kwarto naman siya
Maya maya lumabas ng kwarto
ang aking ina galit na galit ito.Kanino tong pregnancy test galit na tanong ni mama lahat kami na pa tingin sa knya.at nagulat.
Lagot na! ate bulong ng kapatid ko
Kinakabahan na ako at na mumutla.Isa isa kami tinanong pero todo tanggi kami.
Hindi kayo kakain kapag walang umamin sa inyo pa nanakot ni mama
Lalo ako kinabahan ng dumating si papa.
Galit ka n naman sabi ng papa ko at nag kiss sa mama ko sweet pa din nila.
Pano may nakita ako pregnancy test possitive pa. Sabi ng aking ina.
Di namin inaasahan na magagalit na din si papa wala kayo baon pag isa sa inyo hindi umamin lahat ng luho nyo ma puputol sabi ng papa ko.
Nalungkot naman ang mga kapatid ko maya maya umamin na din ako.
Sorry po mama at papa sa akin po yan na nginginig kong sabi.
Lumapit ang aking ina nagulat
Ang aking mga kapatid ng sampalin ako ng aking ina.Hindi ka man lang nag ingat
Hindi kami nag kulang sa pa alala
Sa inyo lalo kana panganay ka pa naman umiiyak na sabi ni mamaSorry po ma patawarin nyo po ako alam ko malaki kasalanan ko dahil na sira po pangarap nyo para sa future ko.
Pati mga kapatid ko nag iiyakan na"
San kami nag kulang Bianca naging maluwag kami ng papa mo lahat ng luho nyo sinunod nmin galit na sabi ng aking ina.
Sino ang ama ng batang yan sigaw ni papa.
Si jake po panginginig kong sabi.
Hinila ako ni papa pa labas ng pinto.
Samahan mo ko sa jake na yun sabi ni papa.
Pinuntahan namin si jake sa bahay nila sakto naman na pa labas ng bahay si jake.
Jake!!!! Panagutan mo ang aking anak
Galit na galit na sabi ni papa.At tinulak ako ni papa palapit kay jake.
Buntis ka?? Tanong ni jake.
Oo jake sorry ngayon mo lang na laman..umiiyak kong sabi.
Sige po tito pananagutan ko po si Bianca sabi ni jake.
Pa dadala ko na lang sa mga kapatid ni bianca ang mga gamit nya.
Ayoko na makita ka sa bahay bianca
Panindigan mo yang pinili mong buhay.Hindi ka na namin tutulungan matuto ka mag sikap para sa bago mong pamilya umiiyak na sabi ni papa.
At tumalikod na ito.Tumakbo ako papalapit kay papa
At niyakap ko si papa.Sorry papa sorry kong nasira ang pangarap nyo sa akin.
Tinanggal ng papa ko ang aking mga kamay sa pag kakayakap ko sa knya at umalis na ito.
Lumapit naman si jake at niyakap ako.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...