"may nakita akong isang cute na baby nilapitan ko ito at kinarga.
Ang taba mo naman baby nakangiti kong sabi humarap ito sa akin
Baby boy sxa.Mama mama banggit nya sa akin.
Kamukhang kamukha mo si jake
sabi ko sa baby na karga ko.Biglang may kumuha sa baby na hawak ko."jake!! Bigkas ko sa pangalan nya.
Ang cute cute ng anak natin
Babes sabi ni jake"anak natin sxa tanong ko kay jake.
Natawa si jake oo babes ano ka ba kamukha ko noh kasing pogi ng papa sabi nya sa akin.
Na pa ngiti naman ako hinahawakan ko ang malalambot na kamay ng bata.
Sige babes alis na kami ng baby natin sabi ni jake unti unting lumalayo ito sa akin.
Wait lang san kayo pupunta sinundan ko sila nakita ko ang babae na kasama ni jake sa bahay.
Nilapitan ko sila akin na ang anak ko pag agaw ko sa bata.
Babes jan ka lang mas maaalagaan nmin sxa kesa sau sabi ni jake.
Yakap yakap ko pa din si baby nakatingin lang si baby sa amin.
nag mamakaawa ako sa
kanila na wag kunin sa akin
ang bata.Inagaw ulit sa akin ni jake ang anak namin pumasok sila sa sasakyan.
Tinulak ako ng babae ni jake pumasok din ito sa kotse.
Pag andar ng kotse sinubukan ko habulin sila kaso hindi ko sila na abutan.
Bigla naman ako na gising panaginip lang pala salamat kinakabahan kong sambit.
Nsan ako? Kaninong bahay toh? Tanong ko sa aking sarili.
nakahiga ako sa isang kama.Bat naka swero ako ang sakit ng buong katawan ko.
May isang binata na natutulog sa tabi ko sino kaya sxa nakakapag taka.
Pinilit kong hawakan ang kanyang kamay kaya na gising ito.
Nag ka tinginan kami na pa wow ako sa knya mas pogi sxa kay jake at mukhang may lahi.may pag kakahawig sxa kay ruru madrid
Bigla sxang ngumiti ang cute ng dalawa nyang dimple.Miss wait lang tatawagin ko lang tito ko at doctor sabi ng binata.
Na StarStruck naman ako sa ka gwapuhan nya.
Pag balik nya kasama ang nurse doctor at isang matandang lalaki.
Salamat gising kana sabi ng doctor may tinanggal sa bibig ko.para makapag salita ako.
Asan ako bat po ako nsa kama sino po kayo marami kong tanong.
Ineng makinig ka sa sasabihin nmin
Duguan kang dinala ng pamangkin ko dito. isang linggo ka nang critical.
Akala namin hindi kana magigising pero thank you kay lord ginising ka nya. Sabi ng matandang lalaki.Bigla ko na hawakan ang tyan ko wala na tong laman naalala ko buntis pala ako.
Bigla ako umupo "asan ang baby ko ok din po ba sxa tanong ko sa knila.
"sad to say! Wala na po ang baby nyo ginawa na po namin lahat pero hindi na sxa humihinga sagot ng doctor sa akin.
Bigla naman ako na pa hagulgol ng malakas wala na ang baby ko
iyak kong sabi.Nasa pinatay nyo na lang din Ko Para makasama ko baby ko.
"Lumapit sa akin ang binata"
"I'm sorry kasalanan ko hindi ko alam na tatawid ka pala kaya na bangga kita. Hindi ko din alam na buntis ka umiiyak na explain ng binata.
Madami din kc ako na inum na alak kaya di ko alam na mabilis pala ako mg maneho. Sabi nya ulit.
Umiiyak pa rin ako habang nakikinig ako.
Pakiusap ko po pede ko po makita ang anak ko umiiyak kong sabi.
Pag malakas kana pede mo na makita anak mo sabi ng doctor humiga ulit ako at na tulog. Iniwan naman nila ako nag iisa.
Ng medyo ok na ako sinamahan
Ako ng binata sa burol.
ng anak ko.Habang papalapit ako sa kabaong ng anak ko iyak ako ng iyak.
Kamukhang kamukha ng baby ko
Ung baby sa panaginip ko
baby boy din ito.2 days lang nag stay ang baby ko at inilibing na ito.
Hindi ko pa din matanggap ang nangyari gusto ko na din mawala
sana na namatay na din ako.Isang linggo ako naka kulong sa kwarto hindi kumakain.nag alala na din sa akin ang matandang lalaki.
Kinabukasan humihingi pa din ng sorry ang binata na naka bangga sa akin hindi ko pa din sxa
pinapatawad kaya lumabas na ito ng kwarto.Pumalit naman ang matandang lalaki may kasama tong matandang babae lumapit ang babae sa akin at niyakap ako ng mahigpit na miss ko tuloy
Ang magulang ko.Pa senxa kana kung niyakap ka ng asawa ko kamukhang kamukha mo
Kasi ang anak kong babae si cherry
Pinakita din nya ang pict.Na gulat din ako kamukhang kamukha ko ang babae sa pict maiksi lang ang buhok nito.
Asan po ang anak nyo tanong ko sa matandang lalaki?
Patay na sxa nang nakaraan taon lang lang pinatay siya pero hindi pa namin alam kung sino ang pumatay sa knya malungkot na sabi ng matandang lalaki.
Condolence po sa inyo malungkot kong sabi.
May dahilan ang diyos kaya ka ulit nya binigyan ng panibagong buhay wag ka mawalan ng pag asa nandito kami anak tutulungan ka namin maka bangon sagot ng matandang babae.
Maraming salamat po sa pang unawa nyo sagot ko sa kanila.
Hindi din sila nag tagal sa kwarto ko. Natulog ulit ako.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomansaSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...