"Uwian time habang nag lalakad kami ni jake nag iisip kami kung san kami tatambay.
Dito na lang ulit tayo sa park
Mag kwekwentuhan?tanong ni jakeCge ikaw bahala ok lang naman sa akin khit saan sagot ko sa knya.
Hmp!ah sa bahay na lang nmin sabi ni jake at hinila na ko pa punta sa knila.
Malaki pala ang bahay nila jake
Ng pumasok kami sa gate nila sinalubong kami ng tita nya.Oh! Nandito kana pala jake sino yan kasama mo bagong gf mo na naman?
Tanong ng tita ni jake.Natawa si jake hindi tita schoolmate ko si Bianca pakilala ni jake.
Goodafternoon po! Nahihiya kong sabi.
Pasok na tayo sabi ni jake at pina upo ako sa isang sofa.
Wait lang hah mag bibihis lang ako dito kana kumain naka ngiting sabi ni jake.
"Habang nag hihintay ako kay jake kung san san ako naka tingin
Maganda ang bahay nila malaki
Kumpleto ang gamit sabi ko sa aking sarili.Ang laki ng bahay noh kaso malungkot dito sabi ng tita ni jake.
Nag taka naman ako bkt? Po
Tanong ko sa tita ni jake.Mag isa na lang si jake dito sa bahay pumapasyal lang kami tuwing friday para may kasama si jake uuwi din kami ng sunday dahil may pasok mga pinsan nya sabi ng tita ni jake at tumabi sa akin.
Asan po ang mama at papa nya mga kapatid nya tanong ko sa tita nya.
Naaksidente ang parents ni jake
Ang ate at kuya naman ni jake nag tratrabho sa ibang bansa may kanya kanya na din pamilya.
kaya si jake"Ang na iwan dito sa bahay nila nakiusap sa akin ung ate ni jake na
Pasyalan namin si jake para di naman na lulungkot. Kwento ng tita ni jakeMedyo na awa ako kay jake sa bawat pag ngiti nya sa mga taong nakakausap nya may halong lungkot kapag mag isa lang sya.
Mabait naman yan si jake masipag ma alaga sa mga pamangkin taga luto
taga linis kaya swerte mapapa ngasawa nya kwento ulit ng tita ni jake.Tara! Kain na po tayo tita sabat ni jake at hinila na nya ako pa punta sa kusina.
Ng makaupo na ko nakikita ko
Ang asikaso ni jake sa akin para
akong isang prinsesa na pinag sisilbihan nya.Sana ako na lang mapa ngasawa ni jake promise hinding hindi ko sxa iiwan.
Habang kumakain pinag mamasdan ko si jake.
Napaka pogi pa din nya habang kumakain para sxang walang problema."Ang galing galing nya mag tago ng lungkot sambit ko sa aking sarili.
Pag tapos namin kumain nag punta kami sa terris nila.
Nag kwento na si tita sayo? Tanong ni jake.
Hah! Ano di ko masyadong na intindihan naka focus kc ako sa tv
Alibay kong sabi."ok lang naman i kwento ng tita ko lahat naman ng babae na dinadala ko dito sinasabi na ng tita ko ung buhay ko.nakangiting sabi ni jake at umupo sa tabi ko.
So marami ka na palang dinala na babae dito biro ko kay jake.
Tumawa sxa ng malakas
Tingin mo sa akin play boy naka kunot ang noo sabi ni jake.Joke lang naman ok lang naman kung marami di naman tayo mag jowa diba! Sabi ko kay jake.
Pangatlo ka pa lang na dinala ko
Ung una gf ko ung pangalawa gf ko ulit tpos ikaw mabait na bestfriend.Siguro ung last baka mapapa ngasawa ko na sabi biro ni jake.
Sana ako na un ung last biro ko at nag tawanan kami.
5:30pm nag yaya na ko umuwi baka kc magalit Magulang ko sa akin.
Sobrang saya ng araw ko na toh dahil kasama ko si jake sa kanila at napaka sweet.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...