chapter 50 muling pag kikita

104 1 0
                                    


CONTINUE...

oo anak natin jake anak na
Nag sakripisyo dahil sa pang loloko ng kanyang ama sa kanyang ina..

Ang totoo hindi talaga ako si cherry ako talaga si bianca.

Ung bianca na nag mahal ng sobra sobra sayo ung tinalikuran ang pamilya at pangarap para lang sa taong minahal nya ng sobra.

Pero wala eh sinayang mo lng un jake
Ung bianca na kahit sinasaktan mo na pilit pa rin bumabangon dahil alam ko na magbabago ka pa pero wala eh
Sobrang manhin mo hindi ka pa na kuntento nambabae ka pa di ka man lang naawa sa amin ng anak mo puro sarili mo lang inintindi mo ngayon sino ang kapalit anak mo... Sabay turo sa puntod ng anak namin.

Kaya hindi mo ako masisisi jake kung bakit naging ganto ako sayo dahil gusto kong gumanti maningil sa mga kasalanan na ginawa mo sa amin ng anak natin pero sa kabila ng lahat naging malambot ako sayo naawa ako na pati pala anak at asawa mo na damay sa pag hihiganti ko.

Pinipilit kong maging masama sa harapan mo pero s kabila ng lahat naawa ako sayo sa kalagayan mo umiiyak kong sabi.

Nilapitan ako ni jake at niyakap sorry sa lahat ng masasamang na gawa ko sa inyong dalawa ng anak natin
Nag sisisi naman ako nung nawala kayong dalawa sa akin araw araw ko kayong hinanap nag bakasakaling makikita ko pa kayo ilan taon din akong nag dudusa kakaisip sa inyo.

Kaso maraming nag sabi na natagpuan daw kayong wala ng buhay nung nasagasaan kayo kaya sinisisi ko talaga ang aking sarili sa pag kawala nyo halos na baliw na din ako.

Pero nung dumating sa akin ang bago kong asawa nangako ako na hindi na mauulit ang ginawa ko sainyo magiging mabuti na akong ama sa magiging anak ko.

Sorry kung sinisi kita sa pag kamatay ng anak ko ngayon alam ko na kung bakit parati kang inis na inis sa akin dahil matindi na pala ang galit mo sa akin sa pag kawala ng anak natin.

Lalo ako nagagalit sa sarili ko dahil hindi ko man lang nakita nayakap ang anak natin bianca kaya patawad bianca patawad umiiyak na sabi ni jake.

Na bawasan na ang galit na naramdaman ko nung malaman ko ang totoo nag dusa rin pala si jake nung nawala kami ng anak nya sa buhay nya

Ang totoo umpisa pa lang na patawad ko na pala si jake kahit palagi ako na iinis sa kanya sa tuwing makikita ko siya hindi pa din nawawala ang pag aalala ko sa knya sa tuwing inaaway ko siya may halong lungkot ang nararamdaman ko dahil hindi talaga ako maldita dahil pinalaki pa rin ako ng magulang ko na mabuting tao.

Nang lalo akong yakapin ni jake ng mahigpit ramdam ko pa din ang pag mamahal ko sa kanya kaso may bago na siyang pamilya kaya happy na lang ako para kay jake.

Nang gabing un naging ok na din kami ni jake sa wakas na patawad ko na si jake umuwi ako na wala ng galit sa puso ko at tinanggap ko na ang katotohanan at nag patawad.

Sinalubong naman ako ni luis pag baba ko sa sakyan.

Oh..!bat nandito ka pa sabi ko kay luis

Nag aalala kasi ako baka nag away kayo ni jake.sabi ni luis.

Nuh ka ba pinatawad ko na si jake
Oo nung una galit na galit ako pero na realize ko na hindi naman ako ganun kasama para hindi mag patawad sbi ko kay luis.

Bigla ako niyakap ni luis

Kaya love na love kita bianca dahil jan sa mabuti mong kalooban hindi ka na wawalan ng Possitive sa buhay sabi ni luis.

Pag tapos namin mag usap umuwi na si luis ako naman nag pahinga na din

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon