"maaga ako pumasok sa trabaho.
Madalas sa canteen na ako nag aalmusal dahil libre naman kami sa pag kain.
Habang kumakain ako nakasabay ko ang isang pamilya na kumakain din sa tapat ko.
Na pa ka saya nila naalala ko
Tuloy ang nanay tatay ko at 2 kong kapatid."kamusta na kaya sila naalala pa kaya nila ako isang beses lang nag punta mga kapatid ko sa bahay nila jake.
Ilan months na ko naka stay kay jake pero di pa din dumadalaw mga kapatid ko.miss na miss ko na sila.
Maya maya tapos na ko kumain nagulat ako ng makita ko ang mga kaibigan ko bigla ako nag tago sa kusina at sumilip ako sa bintana.
Ayoko malaman nila na nag trbaho ako dito baka maawa sila at awayin si jake. Na mimiss ko na din sila.
Naiiyak kong sabi.Sobrang lungkot ko ngayon lalo na kapag may problema ako kay jake.
Tanging kinakausap ko na lang
Si baby kapag malungkot ako at umiiyak pag subok lang to malalagpasan din natin toh.matatag kong bulong sa tyan ko.Natuwa naman ako dahil gumalaw naman si baby.
Tanging mga ka trabaho ko na lang sa canteen ang mga naging pamilya ko.
Napaka buti nila sa akin lalo na ang may ari ng canteen excited na din sila makita ang baby ko.
Sumabay ulit si david sa akin pa uwi dahil nag aalala sxa na gabi na at wala na naman ako kasama.
Habang nag lalakad kami
na daanan namin ang mga bagong tropa ni jake hindi ko gusto ang mga ginagawa nila.Mga naka tambay nag iinum ng alak naninigarilyo.hindi ko nakita si jake na kasama nila.
Ate kilala mo ba mga nakatambay na un tanong ni david.
Ah! Tropa ng asawa ko un sagot ko kay david.
Tlga! Naku! Gulat ni david.
Bkt? Bad influence ba sila?
Usap usapan kc te mga adik dw ung mga un bulong ni david.
Tlga! Baka usap usapan lang sabi ko ky david.
Hindi te minsan pag dumadaan ako sa harapan nila amoy mariuana sila.
Kaya nga sinasabayan kita baka pag tripan ka nila pero dahil tropa pala ng asawa mo un hindi na ko nag aalala explain ni david.Pero te wag ka magagalit sa akin sa i tatanong ko adik ba asawa mo? Tanong ni david.
Bigla ako na tawa sa knya.
Hindi tropa lang nya un nakikisama lang siguro pag tatanggol ko.
Nang makarating na kami sa bahay nag paalam na din ako ky david.
Babes kumain kana tanong ko kay jake nsa salas ito naka upo.
Naalala ko ang sinabi ni david nag aadik na din kaya si jake nilapitan ko ito.
Pag upo ko sa tabi nya tinitigan ko si jake nag taka naman si jake.
Problema mo?tanong ni jake
Wala naman akala ko kc tulog kana jan naka ngiti kong sabi.
Tpos na ko mag luto at kumain kung na gugutom ka jan kumain kana sabi ni jake.
Maya maya lumabas naman ng bahay si. Jake. Naiwan n naman ako mag isa.
Masasanay din ako sa ugali nya pag tapos ko kumain nag hugas na ko ng plato at na tulog.
Bigla ako nagising sa kalampag ng pinto lumabas agad ako ng kwarto at pinag buksan ng pinto si jake.
Lasing na lasing na naman ito.
Bat ngayon ka lang umuwi tanong kay jake.
Wala kang pakealam bigla nyang sinabi.
May pa ke alam ako dahil asawa mo na ako ngayon sagot ko sa kanya.
Maya maya bigla na naman nya ako hinawakan sa braso sobrang diin.
Wala kang pakealam kung ano gagawin ko sa buhay ko hah. Kahit asawa pa kita.
Sabay tulak na naman nya sa akin
Pumunta ulit si jake sa kwarto.
Naiwan naman ako na naka upo sa sahig.
Umiiyak na naman ako hindi dahil sa sakit nang pag tulak ni jake dahil na mimiss ko na mama ko papa ko mga kapatid ko at mga kaibigan ko.
Karma na siguro sa akin toh dahil pinili ko si jake.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...