*na papansin ko parang lumalala na si jake minsan na kakapagod.
Na din siya intindihin lalo na pag palagi nya inuuna barkada nya kesa sa akin at sa magiging anak namin.
Masyado atah ako naging maluwag sa knya kaya parang umaabuso na sxa.
Mag 5 months na ako kasa kasama ni jake nakakalungkot man unti unti nang nag babago si jake.
"san ka na naman galing bat ngayon ka lang tanong ko sa knya.
Nag kayayaan lang ang tropa mag inum sagot ni jake sa akin.
Araw araw may party tanong ko ulit kay jake.
Ano ba problema tropa ko naman un inis na sabi ni jake.
Alam ko yun pero pano naman ako jake pano kami ng magiging anak mo tanong ko sa kanya.
Imbis pag aaply ng trbho ina atupag mo dahil ang pera mabilis lang mawala puro ka barkada umiiyak kong sabi.
Maya maya lumapit si jake."
Sorry na babes ang totoo nyan nag apply tlga ako ng trabaho.
Natanggap ako sa gabi pasok ko nakangiting sabi ni jake.
Pinatawad ko na naman si jake dahil mAy trabaho na sya.
ok na naman kami ni jake bumalik ang pagiging malambing at
Mapag mahal na asawa.Nakakatuwa dahil pag galing sa school at pag tratrabaho may pa salubong siya sa akin.
Madalas pa nya kausapin baby namin sa tyan ko nakakatuwa talaga.
"akala ko ok na ang lahat yun pala simula na naman.
Hindi kinaya ni jake ang pag sabayin ang pag aaral at trbaho kaya huminto ulit sxa sa pag tra2baho.
Dahil gusto ko naman makatulong at ayaw ko Naman huminto sa pag aaral si jake dahil sa amin ng magiging anak nya nag trabaho ako.
Pan samantala nag apply ako sa isang canteen malapit sa amin taga hugas ng plato sa kusina at tumutulong magluto.
Hindi ko iniisip ang pagod dahil kasipagan ko tumagal ako sa trabaho mababait din ang mga kasamahan ko.
Nakakabili na ako ng ulam namin at bigas si jake naman nag patuloy sa pag aaral.madalas ginagabi na din ako umuwi dahil sa dami ng ginagawa.
Kahit sobrang busy ko sa trabaho inaasikaso ko pa rin si jake
Para di kami mag away.Habang nag lalakad ako pa uwi galing trabaho naka salubong ko ang isa kong ka trabaho si david pa uwi na din ito.
"hi te sabay na tayo umuwi sabay lapit sa akin.
Sige buti naman may kasabay na ko umuwi naka ngiti kong sabi kay david.
Malapit ka lang ba s trabaho natin tanong ni david.
Oo bakit??tanong ko kay david.
Buti te hindi ka na tatakot sobrang dilim ng dinadaanan tapos buntis ka pa sabi ni david.
Ok lang sanay naman na ako sagot ko sa knya.
Di ka man lang sinusundo ng asawa mo wala bang concern sau un.sabi ulit ni david.
Na pa isip ako oo nga no simula nag trabaho ako hindi man lang ako sinundo ni jake.
Kahit concern na lang sa magiging anak namin na lungkot ako. Bigla na pansin un ni david.
Sorry te ah naging prangka ako na awa kc ako sau. madalas nakikita kita mag isa nag lalakad gabing gabi
nung una nahihiya ako
makisabay sau mukha ka kc suplada pero mabait ka pala naka ngiting sabi ni david.Thank you sa concern pang umaga kc asawa ko maaga natutulog un kaya hinahayaan ko na lang alibay kong sabi kay david.
Maya maya nakarating na ako sa bahay namin nag pa salamat ako kay david na nag ka sabay kami umuwi.
Simula nun sumasabay na si david sa akin umuwi ok lang naman pero kay jake hindi pala ok nag sisimula na pala si jake mag selos.
Ano!kasabay mo na naman umuwi ung ka trabaho mo bungad agad sa akin ni jake habang papasok ako ng bahay.
Wala naman masama kung sumabay sxa naawa lang sa akin ung tao dahil buntis ako sagot ko kay jake.
Bigla nya ako hinawakan sa baraso sobrang diin siguro boyfriend mo na un noh umamin ka bianca galit na sabi ni jake.
Ano bang klaseng utak yan jake sumabay lang ung tao jowa ko na agad hindi ba pdeng concern lang sxa.sa kalagayan ko paliwanag ko kay jake.
Bigla akong tinulak ni jake At dinuro duro kapag na laman ko na mag ka sabay na naman kayo ng lalaki na yon umuwi humanda ka tlga sa akin at pumunta na si jake sa kwarto.
Nag tataka naman ako bakit ganun si jake umasta parang kakaiba.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...