"palagi ko pa rin pinag iinitan si jake pero parang hindi man lang siya nainis sa akin.Kahit nag mumukha na sxang tanga kakautos ko hindi man lang sxa na papagod.
"mam pwede ba ko umalis
Tanong ni jake sa akin mahigit kalahating oras na kami s office.Bkt?? San lakad mo tanong ko sa knya.
Manganganak na kc ang misis ko kelangan ko na sxang puntahan
sabi ni jake.Hindi pwede marami akong lakad wala ako driver noh pang iinis kong sabi.
Pls! Mam i hahatid ko lang misis ko sa
Hospital babalik din ako nag mamakaawang sabi ni jake.Pero matigas pa din ang puso ko sa knya at hindi pa din ako pumayag.
Kahit wala naman tlga ako meeting inasar ko tlga si jake para maranasan din nyang umasa.
Lalo ako nag tagal sa office para mag hintay si jake sa akin nag sisi uwian na ang mga empleyado namin pero ako nsa office pa din.
Maya maya dumating si luis
At nilapitan pala ni jake.
Pumayag si luis na umuwi na si jake dahil sa emergency dw.
Si luis na lang mag hahatid sa akin pa uwi.Bat pinayagan mo si jake umuwi inis kong sabi kay luis.
Manganganak na dw kc asawa nya kaya pinayagan ko nakakaawa eh nakita ko kc sxang di mapa kale
Sabi ni luis.Mas ok nga un eh para maramdaman nya ang stress tulad ng ginawa nya sa akin.sabi ko kay luis.
Naiintindihan naman kita pero hayaan mo na lng na si lord ang mag parusa sa knya sabi ni luis.
Ng nasa sasakyan na kami niyaya ko si luis na mag inum sa isang bar.
May problema ka ba sabi sa akin
Ni luis.Meron marami kaya gusto ko makalimot kahit saglit lang sabi ko sa knya.
Matagal tagal din kami sa bar na nag iinum mas marami pa ako na inum kesa kay luis.
Hinatid ulit ako ni luis sa bahay at dating gawi inasikaso na naman nya ako.
Pero sa hindi inaasahan habang nsa kwarto kami.
Bigla akong hinalikan ni luis
Nagulat naman ako sa knyang ginawa"im sorry bianca hindi ko sinasadya hindi ko lang tlaga na pigilan ang sarili ko mahal na kc kita pag tatapat ni luis.
Hinatak ko si luis at niyakap mahal din kita luis pag tatapat ko din sa knya
Hindi na kami nakapag pigil kaya hinayaan n nmin ang sarili namin
Na mag mahalan.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...