"maraming beses ko ng gustong
Mag tapat ng feelings kay jake.Pero palagi naman siyang busy
Hindi na din siya masyadong pumupunta sa room namin para hintayin ako."Ano kaya nangyari kay jake?tanong ko sa aking sarili.
Uwian na sinubukan kong pumunta sa bahay nila jake.
Tamang tama naka bukas ang gate dali dali akong pumasok at sumilip sa bintana.walang tao.
Pinuntahan ko ang terris nila jake at bigla ako na gulat.
Kaya pala busy na si jake may bago na pala syang babae.umuwi na lang ako
Araw araw na ko umuuwi mag isa galing school madalas ko madaanan
Ang tambayan namin ni jake.Minsan pumapasyal ako sa bahay nila jake pero palaging wala si jake.
"kaya umuwi na lang ulit ako
Haixt na mimiss ko na si jake kelan kaya nya ako ulit pupuntahan sa room." anak bat di ko na nakikita na si jake tanong ni mama.
May bago na ata sxang kaibigan na babae sagot ko sa knya.
Nakita mo ba? Sabat ng kapatid ko
Hindi palagi ngang walang tao sa bahay nila pag tatakip ko sa knila.
Try mo ulit puntahan pag uudyok ng kapatid ko.
Para san bat ko pupuntahan si jake?
Tanong ko sa kapatid koSlow mo te nag papa miss lang yun sayo di ba inaalagaan ka nya na parang gf hatid sundo ka pa nya.
Minsan naman te try mo naman suklian ung mga kabaitan ni jake malay mo di ba ma inlove din sau si jake payo ng aking kapatid.May point ka sige pupuntahan ko si jake at kinuha ko na ang bag ko nag madali ako umalis.
Nang makarating ako kela jake agad ako pumasok sa gate tamang tama bukas ang pinto agad ako pumasok sa loob.
Jake! Jake! Tawag ko sa knya wala naman tao naiinis kong sabi
Buong kwarto sinilip ko pero lahat naka lock baka mapag kamalan akong mag nanakaw nito makaalis na nga.
Aalis na sana ako ng biglang narinig ko may tumunog sa kabilang kwarto sinilip ko ito at nakita ko si jake nsa sahig.
Agad ko itong nilapitan at ginising ko sxa.
Jake gising ka na bat ka nasa sahig tanong ko sa knya sinubukan ko siya buhatin kahit sobrang bigat nya.
At sa wakas na dala ko na si jake sa higaan nya.
Sobrang init mo wait lang hah.
At madali akong kumuha ng towel at tubig na maligamgam pinunasan ko si jake para bumaba ang knyang lagnat.Nag luto ako ng lugaw at nag hanap ng gamot para mapa inum sya.
Pinilit ko siyang i bangon at pinakain ng lugaw at pinainum ng gamot. binihisan ko sya ng t-shirt at pag katapos binantayan ko sya hindi ako umalis sa tabi nya.
Hanggang sa nakatulog na din ako sa tabi nya.
7:30pm na ko na gising hinawakan ko ang noo ni jake medyo mataas pa din ang lagnat nya.
Pupunta sana ako ng banyo pero na gulat ako dahil hinawakan ni jake
ang kamay ko.Pakiusap dito ka lang sa tabi ko Bianca sabi ni jake at hinila nya
Ang kamay ko at bigla nya ko niyakap.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...