"pag gising namin ni luis nag asikaso na ko ng susuutin ko damit.Nilapitan ako ni luis maya ka na
Mag asikaso dito ka muna sa tabi ko pag lalambing ni luis.Nahihiya kasi ako sayo mabaho pa ako biro ko sa kanya bigla siya na tawa.
Wala akong pakialam basta
Ang mahalaga mahal kita sabi ni luis niyakap niya ako.Dahil sa ako naman ang boss 8am na kami bumangon.
Puro lang kami harutan tawanan sa loob ng kwarto.
Nag utos na lang ako sa mga katulong na mag luto.
Umuwi muna si luis para mag bihis.
Matagal ko hinintay si jake pero 1 hr na wala pa siya kaya hinatid na lang ako ni luis.
Sobrang sweet ni luis sa akin nakakatuwa naman marami nang babae ang nag kakagusto kay luis pero ako pa din pinili nya.
Marami kaming inasikaso sa company
Minsan nakaka stress pero kaya naman.Mag ga gabi na may pupuntahan lang dw saglit si luis.
Sa labas ko na lang hinintay si luis para makauwi na kami pero biglang may humila sa akin hindi ko alam kung sino dahil naka maskara.
Sobrang layo na namin hindi na ko makasigaw takot na takot ako katapusan ko na ba.
Maya maya tinanggal na nya ang maskara nya.
Jake!!!taka ko sa knya.
Oo mam cherry ako nga galit na galit ako sayo dahil nan dahil sayo na matay anak ko tapos hanggang ngayon hindi pa din na gigising misis ko.
Na pa ka sama mo alam mo ba un.
Hindi ko alam kung bakit palagi ka na lang galit sa akin.tinutok nya ang baril.Hindi lang ako umiimik sa mga sinabi nya sa akin.
Dahil nakikita ko na galit na galit siya bigla ako na luha naalala ko na naman lahat ng pan loloko ni jake sa akin.
Ano mag salita ka ano ba problema mo hah bakit galit na galit sa akin.
Sinisigawan na nya ako pero hinahayaan ko lang parehas na kami galit sa isa't isa at nawalan ng anak.
Balang araw malalaman mo din kung bakit galit na galit ako sayo sabi ko sa knya.
Nag taka naman si jake maya maya may hinahanap siya kinalkal nya ang gamit nya.
Nagulat ako ng may humila sa akin nakatalikod si jake kaya di nya na pansin.
Bigla ako sumigaw kaya humarap si jake kaso huli na natangay na ako ng mga tao sa van.
Lalo ako na takot nag sisigaw pero tinatawanan lang nila ako.
Lord promise mag papaka bait na ko tulungan nyo lang ako makawala dito.Isang bahay ang pinag dalhan nila sa akin takot na takot ako.
Hello cherry sabi ng isang boses tinanggal nila ang piring ng aking mata.
Boyfriend pala ni cherry ang kumidnap sa akin.
Ano kasalanan ko sayo sagot ko sa knya.
Na miss lang kita masarap bang maging mataas sabi ulit nya.
Nag tataka naman ako!!!!!
Pakawalan mo na ako mag jowa naman tayo pang uuto ko sa knya.
Dati oo pero ngayon pinatay ulit kita sorry ka wala ng tayo
Alam mo ang tibay mo din no.
Pinapatay ka na namin pero eto.
Ka buhay na buhay pa rin sabi nya.Sila pala ang pumatay kay cherry
Sabi ko sa aqn sarili.Bakit ba?? Galit na galit ka sa akin taka ko sa knya.
Masyado ka kasing epal sa lahat negosyo tapos ayaw mo pa ko pa kasalan dahil ano mahal na mahal mo si luis hah ginamit mo lang ako para kunin ang negosyo namin.
Galit na galit nyang sabi sa akin..
Ngayon alam ko na kung bakit nag hihiganti sila kay cherry..
Hindi ako umiimik wala kasi ako sasabihin sa kanila.pero naka record na lahat ng sinabi nya sa isa kong cp maliit lang ito para hindi halata nakatago ito sa aqn bra.
Pahihirapan muna kita tapos isusunod ko mga magulang mo
sabi nya sa akin.Pls?!lang wag mo sila i damay ako na lang nag mamakaawa kong sabi.
Sige si luis na lang tutal mas galit naman ako sa knya.
Dahil kahit anong gawin ko hindi mo pa rin ako kayang mahalin.
Umiiyak niyang sabi pati ako na iiyak sa mga sinasabi nya.
Marami talaga nagagawa kapag galit ka sa mga taong hindi ka mahal.
Ng umalis na siya lalo ako na
galit kay jake.At sa sarili ko dahil sa matinding galit ko sa isang tao marami ang na damay lalo na ang anak ni jake na kakalabas lang sa mundo.
Na pa ka sama ko na pala ayoko ng ganto.inis kong sabi.
BINABASA MO ANG
I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETE
RomanceSi bianca ay lumaki sa masayang pamilya at mapag mahal sa magulang. Pangarap ng magulang ni bianca na Makatapos silang tatlo ng pag aaral. Ngunit sa hindi inaasahan ma iinlove Si bianca kay jake ang hardtrub ng school nila. gumawa siya ng paraan na ...