chapter 48"panaginip"

78 2 0
                                    

* kain na kayo mga anak ko
Sabi ng aking ina habang nag hahabulan kami ng aking mga kapatid.

Mama ang sarap talaga mag picnic
Sabi ng aking kapatid.

Pag tapos natin kumain mag kakantahan tayo sabi ni papa

Napaka sweet talaga ni mama at papa habang pinag mamasdan ko din mga kapatid ko nag tatawanan sila.
Napaka swerte ko talaga sa pamilya ko.

Bigla ako na gising may mga luha sa aking mga mata at pinunasan ko ito
Na mimiss ko na pamilya ko kamusta na kaya sila.

Nakahawak naman si luis sa aking mga kamay habang na tutulog
Naramdaman nya na gumalaw ako kaya na gising ito.

Buti na lang gising kana sabi ni luis at niyakap ako ng mahigpit.
Niyakap ko din siya ng mahigpit.

Salamat sa pag ligtas luis ah salamat sa pag aalaga sa akin sabi q kay luis.

5days ka nang hindi na gigising
Sabi ng mama ni cherry pumasok ito sa loob ng kwarto.

Ma kelan pa kayo nakauwi sabi ko sa knya at yumakap sa akin.

Nung malaman namin ng papa mo na kinidnap ka umuwi agad kami sobra kami nag aalala sayo bianca Buti naka ligtas ka sabi ng mama ni cherry.

Kahit po ako akala ko katapusan ko na sabi ko sa kanila.

Alam mo ba kung sino ang kumidnap sayo tanong ng papa ni cherry.

Opo!alam ko na po kung sino ang kumidnap sa akin at pumatay kay cherry sabi ko sa mg asawa.

Pina suyo ko kay luis ang aking bag at kinuha ko ang cellphone ko dahil nandun ang ebidensya.

Nagulat sila ng marinig ang boses ng nag sasalita pati si luis na gulat din na pa luha naman ang mama ni cherry.

Tinuring natin siyang ka pamilya dahil boyfriend siya ni cherry un pala siya ang papatay kay cherry galit na galit na sabi ng ama ni cherry.

.maraming salamat bianca mag kakaroon na ng hustisya ang pag
ka matay ni cherry sabi ng mama ni cherry.

Tita wag po kayo mag alala tutulong po ako para mapa kulong ang boyfriend ni cherry sabi ni luis.

Habang nag papahinga ako gumawa naman ng action sila luis isa isa nilang pinadampot ang kumidnap sa akin lalong lalo na ang boyfriend ni cherry at ang ama nito.

I'M BACK FOR RAVENGE MY EX HUSBAND COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon